Chap 12 : Sống thiếu em

2.1K 169 7
                                    

Tiếp nào chắc các cậu đang ôn thi pkk ?
Chúc mọi ng thi tốt nha ..... Bây giờ rảnh mò lên đây viết luônn..

Vào thôi ___ go go ~

Hắn nhìn thấy cậu nhưng không dám đến gần có lẽ ...... jeon jungkook ghét hắn lắm .

Hắn muốn là người ôm lấy bờ vai nhỏ gầy guộc , muốn trao cho cậu hơi ấm từ lồng ngực , bảo vệ và yêu thương nhất . Nhưng giờ hắn chỉ biết đứng đó tựa như kẻ bám đuôi dị hợm , lẩn trốn để jungkook không thấy .

Chuyện hắn làm với cậu , liệu cậu có tha thứ ?

Chỉ vì thứ ghen tuông mù quáng.

Cậu vẫn khóc , khóc rất nhiều ! Cậu không biết làm gì cả những hình ảnh ghê tởm cứ xuất hiện mãi trong đầu cậu .

Dừng lại đi mà , đừng dày vò cậu nữa "

từ từ đứng dậy đầu óc vẫn quay cuồng , cậu chỉ nghĩ nếu nhảy từ trên cao kia thả mình thật nhanh xuống sẽ không còn là gánh nặng của ai nữa ....

Cậu có quên được những vết nhơ kia chăng ?

Jungkook chậm rãi bước lên cầu thang tầng 1 bây giờ đã là trưa muộn .

Hiếm có người ra vào vì đây là khu VIP mà chỉ riêng quý tộc được điều trị .
Nhưng giờ thì ai quan tâm chứ , mệt mỏi vậy tại sao không thưởng cho bản thân một giấc ngủ ?

Chìm đắm cả nghìn năm , đâu cần lo phải thức tỉnh bởi tiếng chuông đồng hồ .
Cứ an yên nhắm mắt , mọi chuyện đều không cảm nhận được .

Đến lúc đó ai có chửi rủa cậu cũng ổn thôi !

Và giờ chỉ cậu và hắn ...

đang làm gì vậy ! Đừng nói là ... cậu

-Jungkook ! Tôi xin lỗi , đừng lên đó làm ơn , xuống đi jungkook .... làm ơn xuống đi đùng làm gì dại dột .

Chưa bao giờ cậu thấy hắn hấp tấp như vậy .

Cậu không nói gì cả đúng là đứng trên này ngắm cảnh thật đẹp , Seoul trong mắt cậu lúc nào cũng nhộn nhịp như vậy hết .

Rồi bỗng nhiên lại thấy nhớ ông , bà !

Cậu bước lên gần lan can nơi chỉ cần cậu buông lỏng cả cuộc đời mình cho một cú thả nhẹ nhàng .

Sẽ là cậu biến mất thì mọi chuyện lại hoá bình thường  .

Jungkook mặc cho Taehyung kêu gào ở dưới .
Hắn muốn lên đó nhưng chỉ sợ khi gặp hắn cậu sẽ không thể bình tĩnh được.

Gần rồi , sắp đến rồi , đến rồi ..... Cậu sẽ ra đi như thế này sao ?

Đôi mắt cậu vô thức ngấn lệ .
- xin lỗi....
Cậu cũng không muốn vậy mà .

-Jungkook !
Đó là tông giọng ngọt ngào của Jimin .... anh như kéo cậu ra khỏi thế giới tối tăm ấy trước khi nó phai tàn mà mai một đi con người cậu .

Jungkook giật mình lùi lại một chút .
Nước mắt chảy dài , cả thế này như yên tĩnh đến lạ park jimin anh lại đứng ở đó .

|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ