Chap 45 : Chị Hannah

515 26 1
                                    

Tản bộ dưới tiết trời dịu mát , gió khẽ đung đưa những bàng cây xanh rờn .
Màu nắng ánh cam vàng mang vẻ ngày xuân , vài đoá hoa đã li ti nở .

Jungkook mơ mộng , đan hai tay vào nhau mỉm cười , từ tốn hít một hơi sâu vào trong lồng ngực .

Đáng lẽ sẽ đến nơi này sớm hơn nhưng vì cảnh đẹp ngoài kia khiến cậu thanh niên có chút chậm trễ .

Tiếng chuông cửa báo hiệu một vị khách .
Cô Hannah mệt mỏi vội chỉnh tề trang phục , lại nở một nụ cười dễ chịu .

- jeon..jeon jungkook!?

—/////////
Người phụ nữ ngỡ ngàng , hai khoé cay cay .

- Đúng là em rồi !
Hannah vội tháo tạp giề , ôm jungkook vào lòng , ghì má mình lên mái đầu nhỏ màu nâu trầm , hít hà .

Jungkook không trả lời , cũng đáp lại cái ôm thân mật ấy .

- Aha.. chị xin lỗi , lâu quá rồi !
Hannah , gãi đầu ngượng nghịu nhìn cậu

- em đã mong vẫn được nhìn thấy chị trong bộ đồng phục này !
Jungkook bâng khua nói , cái cảm giác thân thương ùa về .

////////////// đổi ngôi xưng từ đây nhe/////////////

Và khi cả hai ngồi xuống , hannah mới nức nở bật khóc chị kể lại cho tôi .

- từ lúc em đi , chị chẳng biết nói sao nữa chỉ là mớ lộn xộn này buộc chị phải nhìn nhận tất cả định khiến xã hội , những gì muốn dìm chị xuống và cả ước mơ trở thành tay pha chế của chị , sớm đã biết công việc này không thể kiếm ăn cho gia đình , cũng không muốn mình phải đeo bám ai cả ! Nhưng, chị thực sự yêu công việc này dù ... chẳng một ai quan tâm đến bản thân đã nỗ lực chính minh thế nào .

- Ba mẹ mất rồi , sống với nhà chồng chị mệt mỏi quá , jungkook à! Những đứa con nhỏ , một người chồng không thấu hiểu , gia đình bên đó chẳng chịu lắng nghe chị . Từ khi có jungkook , nơi này rộn ràng hơn hẳn mọi người cứ lần lượt hỏi thông tin của em khi em rời đi .

- Chị đã nghĩ rằng cứ như thế có lẽ mình sẽ xoay sở được nhường nào nhưng bản thân lại cảm thấy có lỗi  .

- Bởi Jungkook còn đang cực nhọc và cố gắng hơn chị kia mà , cứ mỗi lúc nản trí chị chỉ có thể nhớ đến nụ cười thuần khiết của em , buồn thật nhỉ , nhưng mà chị chẳng biết phải làm gì .
- Mà chị cũng ly hôn rồi !
Đoạn , nói đến đây chị nhỏ giọng đi hẳn , có lẽ chị muốn tôi thấu hiểu , hoặc đứng về phía mình , hiểu cho những gì chị yêu những gì chị cố gắng , nhưng cả hai chúng tôi có lẽ là giống nhau về hoàn cảnh đi .

Tôi vẫn muốn che chở cho chị , muốn gánh hộ chị một vài nỗi buồn .

Chị có nỗi niềm của chị và tôi có nỗi niềm của tôi .
Thế rồi
Tôi cảm nhận cả cơ thể mình đang run lên cũng sựng người lại trước câu nói lạnh tanh của hannah , đã lâu rồi nhỉ mới gặp lại .
Tôi chẳng biết trong tim chị là hàng tá những tâm sự dài dòng buồn thiu , vậy mà chị vẫn cười , vẫn mạnh mẽ hơn cả .
Tôi nắm lấy đôi tay chị đang xoa vào nhau một vẻ ăn năn .

|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ