Bị đẩy lên xe , jungkook không có động thái , lẳng lặng theo dòng người rời đi trước mắt anh .
- Là Jimin .
Một khắc kí ức của y ngày hôm qua làm cậu có chút kinh sợ .Jiminie trưởng thành và thay đổi thật nhanh .
Jungkook tựa đầu bên thành cửa sổ , hướng theo người con trai mỗi lúc lại nhỏ dần nhỏ dần trong mắt cậu .Jungkook mệt mỏi , đem theo tiếng thở dài .
Cậu phải nói gì khi thấy anh , khi ngày hôm qua là một mớ hỗn độn và hôm nay thì khác .Có lẽ là tình cờ , hoặc không...
Jungkook cảm nhận bên trong mình nặng chĩu , một nỗi buồn vô danh"
————————-
Hắn trên đường trở về sau ca làm , một ngày của Taehyung sẽ chẳng bận rộn nếu hắn ngừng tơ tưởng về cậu và dĩ nhiên là ngừng kí sai vào các báo cáo .Ngồi trong xe mà cười trừ .
Kim Taehyung mày là đồ ngốc .
Hắn lưỡng lự một vài giây hoặc hơn thế rồi rẽ vào tiệm bánh ngọt .
Heartbeat"
Hắn thấy cái tên thật giống hắn bây giờ , sớm đã đập loạn , Taehyung mới chưa bao giờ phấn khích đến thế .Bởi chỉ cần thấy Kook thôi , hắn sẽ hạnh phúc .
Một cô gái trẻ bước ra cùng chiếc tạp giề , mỉm cười thực tươi với hắn hoặc có lẽ là vì hắn đẹp trai đi
- Xin chào quý khách , anh có muốn chọn bánh luôn không?
Taehyung đúng ra là chẳng biết Jungkook thích cái gì .
Thấy anh chần chừ một hồi lâu , người kia thân thiện hỏi .
- 80% là mua tặng người yêu , tôi nói đúng chứ?
Thấy nụ cười ôn nhu của Taehyung khi xem bánh , thì cô cũng chắc chắn phần nào .
Hắn gãi đầu , lại hơi ngượng ngùng .
"Người yêu sao ?"
Jungkook là người yêu ... taehyungChỉ nghĩ thôi hai má Kim Taehyung đã ửng hồng rồi .
- Ahaaha , người yêu..đúng rồi , em hẳn đang chờ tôi ở nhà ."Đôi khi hắn vẫn tự hỏi là kẻ nào lại sinh dưỡng ra một tên si tình như hắn .
- Dĩ nhiên rồi , tôi có thể thấy anh đang hạnh phúc thế nào khi nhắc về nhân vật may mắn ấy .
- Đây là Socola mâm xôi , được làm hoàn toàn bằng mâm xôi tươi , và Socola nguyên chất , sẽ rất ngọt ngào nếu hai bạn cùng thưởng thức , ngoài trời không lạnh có thể uống kèm chút sữa đá vị không tồi
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤
Fanfiction"Jeon Jungkook con là đứa trẻ mạnh mẽ , dũng cảm , chúng ta sẽ nhớ con lắm " "Jungkook mày thật ghê tởm, đáng chết , biến đi cho khuất mắt tao thằng nhà quê vô học " "con không sao đâu, quen rồi mà" " Không...làm ơn, cầu xin các người đừng làm vậy...