Làm sao , có ai dám đặt chân vào nơi đó , vậy thì đường đường chính chính ả sẽ thực hiện , dù đôi tay ả đầy máu , và hôi tanh .
Ha KimEan sẽ làm được .
Nhất Định !. . . . . . . . . .
- Ya ! Đi đâu vậy ?
- Tôi tắm , anh cũng muốn quản à?
- Không thấy tò mò thứ trên tay tôi sao ?
Nhìn này ! Ta-daa- Kim Taehyung ! Tôi rất mệt rồi , không đùa cợt với anh , mong anh hiểu cho ! Tôi không muốn bất cứ thứ gì từ anh cả .
- Haha... cái gì mà đùa cợt , Jeon Jungkook ? Em cho tôi là như thế nào ? Là muốn làm vậy vì ai . Lần này em cũng nhất định không thể tôn trọng quyết định của tôi , là đang thái độ với tôi đúng không?
- Nếu chẳng phải thứ gì quan trọng anh có thể đem vứt , tôi rõ ràng không muốn nhận gì từ anh cả , chỉ là vẫn cảm ơn vì cho tôi nơi ở !
Ba chiếc hộp xinh toàn sắc màu , Kim Taehyung kĩ lưỡng lựa chọn , đem cả tâm tình vào mong người kia thưởng thức và hiểu lòng hắn , nhưng mà gì đây ? Jeon Jungkook đang nói anh đem bỏ , cho đi thứ tình yêu hắn muốn cậu niếm thử , muốn cậu cười , nhẹ nhàng khen ngon cùng hắn vui vẻ trong ngày hôm nay , có cần phải quá đáng đến vậy , hắn cũng chỉ muốn có một tình yêu như những người bình thường .
Kim Taehyung hắn có mong muốn quá cao sang chăng ! Sao cậu nỡ nói lời tổn thương như thế .
Bốp !
Ba chiếc bánh kem ngọt ngào , dập nát dưới chân cậu .
Một trái dâu con mọng nước , đỏ hồng lăn khẽ chạm mũi chân .Jeon Jungkook chính là thích ăn bánh ngọt cùng dâu tây vì chỉ mỗi dịp sinh nhật con gái trưởng thôn cậu mới có thể lén ăn chúng thật ngon , khi ăn hết cũng không dám xin thèm thuồng ngắm người ta hát chúc mừng sinh nhật , lại sợ bị đuổi về vì jungkook đâu có quà .
Cậu ngày ngày chờ , mỗi lúc có dịp đều xin được nếm thử cũng như bao đứa trẻ khác nhưng có điều jeon jungkook không có sinh nhật nên sở dĩ ngắm nhìn gia đình người ta sang giàu ngồi bên chiếc bánh hình thù con vật đáng yêu cùng thổi nến cầu nguyện và sau đó thưởng thức nó như một món quà tình yêu .
Cậu không có nó và không được phép nghĩ đến , hoàn cảnh mình thế nào Jungkook chắc chắn rõ nhất , nhưng rồi thứ gì trước mắt cậu thế này .
Một giọt nước mắt khẽ rơi , là Kim Taehyung muốn cậu thấy chúng , những món ăn ngọt ngào đến vậy , sao nỡ ném đi .
Jungkook sai rồi , chỉ vì hắn muốn tạo bất ngờ với mình mà cậu lại nổi giận .
Nhưng tại sao chỉ hắn cứ một mực đối tốt với cậu .
Jungkook không muốn nhận cũng không muốn nợ một ai tấm chân tình ....Hai mắt ngấn nước , người thẫn thờ nhìn thứ dưới chân sớm đã không còn hình dạng như ban đầu , trái tim cũng bị bóp nghẹn .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤
Fanfiction"Jeon Jungkook con là đứa trẻ mạnh mẽ , dũng cảm , chúng ta sẽ nhớ con lắm " "Jungkook mày thật ghê tởm, đáng chết , biến đi cho khuất mắt tao thằng nhà quê vô học " "con không sao đâu, quen rồi mà" " Không...làm ơn, cầu xin các người đừng làm vậy...