Giấc mơ kì diệu trong trốn thần tiên nơi có ông bà có mẹ và có cậu , mọi người ngồi bên nhau vui vẻ như ngày nhỏ đã qua đi từ rất lâu.
Jungkook thấy mẹ mỉm cười với mình , mẹ cười thật đẹp đến độ nếu bị xoá trí nhớ thì điều đầu tiên để hồi phục kí ức chính là nụ cười thiên thần ấy cậu ôm mẹ vào nhưng khi dang đôi tay thì thân ảnh nhỏ bỗng biến mất bỗng tan thành mây khói rời xa khỏi cậu , bỏ lại một Jeon Jungkook đơn độc giữa lòng thế giới quen lạ này .
Khoảng trống rỗng tuếch , Jungkook thu người về góc tường cậu úp mặt nức nở khóc vì sợ vì ám ảnh vì không muốn đối diện với cô độc và những điều đau khổ quá dằn vặt.
Tiếng thút thít cùng giọt nước mặn lăn đều , lăn đều cậu bé ôm đầu mắt nhắm nghiền .
Lại là giọng nói ấy , dịu dàng , trong trẻo như giọt nước lắng động trong trí óc cậu .
" Jungkookie , đến đây nào "
" Con rất ngoan , ta yêu con nhiều "
Có ai biết Jungkook đang mỉm cười thật tươi thật là hạnh phúc dù chỉ lạc lõng trong đống mơ mộng của bản thân .
Tội nghiệp nhỉ!?
Không phải ánh sáng từ ánh trăng xanh màu biển huyền ảo ngoài kia , đèn điện mập mờ hiện ra khuôn mặt khắc khoải đã hứng nhiều bão táp cuộc đời.
Bàn tay trai sạn lướt qua chiếc chăn mỏng manh trắng buốt chẳng đủ sưởi ấm lòng người ta , thế mà ai kia vẫn say giấc yên bình .
Gương mặt này thật đỗi thu hút
Chỉ là gầy yếu mỏi mệt quá rồi
Hai chúng ta giống nhau một chút
Những con người vẫn lang thang vẫn lạc lõng chưa tìm lấy chỗ dựa .
Bản thân cứ trao đảo , cứ ngả nghiêng như một cây cỏ thuần khiết , vô hại lại xinh đẹp quá khiến người ta tham lam chỉ muốn chiếm đoạt .
Park Jimin nhu hoà , ánh mắt long lanh còn vương vài tơ máu tháng ngày bào mòn sự sống của anh nhưng không khiến anh gục ngã chỉ dạy Jimin một điều .
Yếu đuối tức là hèn nhát
Cửa miệng mấp máy.
Mấy từ trách mắng đầy yêu thương cũng không phải ở ngưỡng em trai ." Lại để người ta lo rồi . Em ngốc quá... "
----
Đồng hồ chỉ 12h đêm .- Con làm cái trò gì bây giờ mới vác mặt về?
Tiếng chủ tịch Ha giận dữ chưa từng thấy.
- Con định đi đâu , mau lại giải thích với ta.
- Con mệt lắm! Mai tính.
Ả chẳng thèm nhìn bố mình đang quát tháo , cứ thế đi một mạch .Để chủ tịch Ha giận chín mặt ngồi bất lực .
- Nếu muốn tổ chức hôn lễ , Kim Ean con không thay đổi ta sẽ dừng hết tất cả.
Ả bị nhắm chúng tim đen lập tức quay trở thế bị động .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤
Fanfiction"Jeon Jungkook con là đứa trẻ mạnh mẽ , dũng cảm , chúng ta sẽ nhớ con lắm " "Jungkook mày thật ghê tởm, đáng chết , biến đi cho khuất mắt tao thằng nhà quê vô học " "con không sao đâu, quen rồi mà" " Không...làm ơn, cầu xin các người đừng làm vậy...