Chap16 : Không thể mất em

1.8K 130 0
                                    

Lạnhhh !!!
Quáaaa !!!
Điiiiiiii !!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sr mng nha tại lười đăng chuyện quá ấp ủ nó lâu bh ms ra dc 1 chap vào chuyện thôii ...

Nhưng có điều rất kì lạ
Giấc mơ thực sự chân thật lắm!

Jungkook buộc phải thức dậy sớm hơn , bản thân còn chút sợ sệt , nhẹ nhàng gỡ tay Taehyung khỏi eo mình .

Cậu không nên tiếp tục mọi thứ tại đây nữa .
Trong đầu lại hiện lên vài điều khó hiểu .

Mái tóc hạt dẻ có phần hơi rối che khuất đi bộ lông mày cương nghị , lộ đôi mắt thâm cuồng do thiếu ngủ của hắn .... thật là đáng thương...sao ?

Nhưng không nếu cậu thương hắn thì tự hỏi liệu ai sẽ thương cho số phận này đây ?
hắn đáng bị như vậy và còn hơn thế  .

Cậu sẽ đi ngay trước khi hắn kịp tỉnh dậy .

Bước ra khỏi ngôi nhà mang cho cậu những kí ức khó phai  , trời hôm nay thật lạnh !
Mở máy lên có vài cuộc gọi từ Jimin .
Chỉ có thể là anh thôi .

Haiz cậu không nên tiếp tục lừa dối Jimin nữa , anh ấy rất tốt nhưng thực sự cậu chẳng thể đáp lại .

Cơn gió thu nhẹ nhàng lướt qua tấm áo mỏng chai sờn cậu đang mang trên người !

Rùng mình một lúc , trời hôm nay quả thật lạnh .

Sờ bên trong túi quần vài đồng nhặt nhạnh , vẻ não nề nhìn chúng . Mình nên đi làm trở lại thôi !

Suy nghĩ này khiến cậu cảm thấy có phần khó chịu , công việc... đó...sao .

Liệu sau bao chuyện cậu và hắn lại làm cùng một công ty ư ?

Nhưng dù thế cũng chẳng thể đi đâu được vì đó là một công việc tốt , hợp với tài năng cậu .

Jungkook thở dài suy nghĩ ôm lấy bụng mà lòng như muốn vỡ tan !

Ở một nơi khác...
Hắn tỉnh lại sau những ngày ngông cuồng , Điên dại giờ thì hắn hiểu cảm giác toàn thân đông cứng , đau khắp mọi nơi .

Hic..Hắn khổ sở lết cơ thể vạm vỡ có phần hời hợt của mình vào nhà tắm

cố nhớ lại hôm qua đã xảy ra những gì ?

Nhìn gương mặt hốc hác trong gương hắn không còn muốn hình dung lại điều gì .

Chỉ thấy lạ là hôm qua hắn đã gặp một ai đó rất quen , rất thương nhưng là mơ hay thực thì chưa dám nghĩ đến !
Mùi hương nhè nhẹ thoáng qua chiếc áo sơ mi đang mặc khiến hắn thêm phần bức bối trong lòng .

Haizz chẳng thể nhớ được chút nào , mở di động lên hiện tại thì đang vào giờ làm trong văn phòng của mọi nhân viên ! Hắn muốn đến công ty một chút nhưng với bộ dạng này có lẽ hôm nay hắn sẽ nghỉ lại hôm nay .

|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ