Chap 42 : một nụ hôn sâu

723 48 2
                                    

.Hosoek chạy theo nhưng đã muộn và cũng chẳng biết mỗi quan hệ giữa họ là gì ?

Kim Taehyung và Jeon Jungkook ?

——————————
Bánh dừng lăn tại một dinh thự cổ , nơi tối tăm chẳng lấy bóng người .

Gã có phanh xe nhưng chần chừ không xuống .
Hạ kính một chút , Taehyung châm điếu , nhăn đôi lông mày hưởng thụ .

Dưới ánh trăng tàn , hắn từ nhả khói .

Biết bao lần Jeon Jungkook rung cảm trước hắn một cái đẹp chết tiệt , thứ khiến lòng người ta rạo rực khó tả .

như một tiên tử , hiện hữu trong câu truyện cổ tích bà thường đọc .
Ngấm ngầm hình dung chàng tiên ấy dang đôi cánh thiên sứ và bờ vai rộng xinh đẹp đến nhường nào

Đối mặt với hiện tại Taehyung người đàn ông trải đời , quên thời gian để trưởng thành theo khí chất mình hắn .
Người con trai này mỗi lúc một đổi thay , chẳng thể nắm

Jungkook lắc lắc đầu nhỏ đưa bản thân về thực tại

Những lố bịch chưa hoàn hồn , sảy ra đã nghĩ đến hắn !
Chẳng phải là rung động rồi .
____

Khi điếu thuốc ngả màu tàn hương
Hắn mới đưa mình dựa ghế nhàn nhạt như chẳng có vấn đề gì .
Một tiếng thở dài , Kim Taehyung chỉnh gương hờ hững nửa nhìn nữa không .

- Vừa rồi là sao ?
Gã chậm hỏi , chất giọng khàn khàn nhưng cậu hiển nhiên nghe rõ .

Chẳng lấy làm ngạc nhiên lời bộc bạch có chút ngốc Jungkook nghiêng đầu nói

- Tôi .. chưa từng thấy anh hút thuốc !

Gã cười , nhưng không nói .
Ngoài kia trăng len qua cửa kính mới hạ mất một nửa , màu ánh sáng dịu dàng thanh đạm về đêm rơi nhẹ trên mái tóc rủ che đôi mắt còn buồn , ôm ngàn dòng tâm sự lại khiến ai đó phải trầm ngâm vào khoảng không hữu tình khó nói thành lời .

Taehyung cũng vậy hoàn toàn có thể trả lời câu hỏi kia nhưng lòng nghẹn đắng đến khó chịu , biết bao lâu mới quay trở về biết chờ đợi đã thấm mệt sao lúc này tâm trí lại không thể hoạt động thông suốt .

- Em còn ghét tôi không ?
Taehyung có lẽ không phải kẻ ngốc đến nỗi không hiểu câu hỏi mình ngớ ngẩn nhường nào , nhưng con người ấy mà mấy ai bình thường khi yêu , mấy ai lại tin vào hiện thực khi mộng mơ luôn đẹp như thế .

Có điều càng lún sâu thì càng đau
——
Ghét à ?!
Chỉ vậy thôi thì làm sao đủ , là hận là giận là muốn quên mãi mãi lại là chẳng thể làm được .
Jungkook vẫn vậy chưa từng tin vào mộng mơ điều ngọt ngào nhưng nguy hiểm , bản thân tự mình quen với thực tại trước mắt dù có mấy khi là hạnh phúc .

Nhưng với Taehyung là phá lệ

_______
Jungkook phớt lờ câu hỏi , im lặng ngồi đăm chiêu .
Taehyung từ khi nào đã đứng ngoài mở cửa bên cửa của cậu .

|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ