Mọi người ơi chuyện mới (Tae x. Ami ) ngày em đến . Hãy theo dõi đi ạ ủng hộ au mới .
(H nha)
Quay trở về với Taehyung và ả không một mảnh vải che thân .
Hắn cố nhớ về hôm qua có chuyện gì sảy ra , đầu hắn đau như búa bổ . Chỉ cần nhìn ả bên cạnh hắn đã cảm thấy ghê tởm nhường nào .
Taehyung một phen tức giận , tuỳ tiện khoác lên mình chiếc khăn tắm vội che cơ thể
Ha KimEan liền thức giấc , chuyện vừa qua chính ả cũng không dám tin .-Um... Taehyung ah , đêm qua chúng ta.....
- Im ngay ! Quên đi đồ đàn bà dơ bẩn mau biến khỏi nhà này .
Kim Taehyung kích động , nếu chẳng phải vị hôn phu hắn sẽ bóp chết con đàn bà ghê tởm ngay lập tức .- Taehyung anh nói gì vậy , không phải thế mà ! Để em giải thích
Ả chưa kịp nói hết câu thì đã bị hắn đuổi ra ngoài với đống quần áo rơi rớt vương vãi trên sàn.
Thật nhục nhã !!!
Nhưng dù có tuyệt tình ả vẫn sẽ yêu hắn , vì con tim ả thân thể ả đã trao cho hắn rồi .
____________________________________
Nghiến thật chặt răng , để jungkook không thét lên , những vết rách chưa lành , đang xót và sưng tấy lên , chung quanh người bầm dập sắc tím .
Chỉ là một cử động nhẹ cũng khiến cậu muốn ngất đi .Tự nhủ trong lòng : người như mình thì làm sao có tư cách cơ chứ !!
Đúng rồi chỉ cần cậu ngoan ngoãn thôi sẽ không bị đánh nữa , người như cậu thì mãi mãi phải chịu đựng số phận thôi
Sao làm khác được !Và rồi jungkook đã có lúc tuyệt vọng đến thế .
dù gì cũng phải dậy đi làm .
Hôm nay Jimin sẽ đón cậu nên cũng có thể tránh mặt hắn ta và ả !!Taehyung sẽ chẳng bao giờ ăn sáng nếu đã có 1 cốc cafe được pha sẵn , hắn sẽ chỉ uống nó cho đến bữa trưa .
Có lẽ là jungkook khá nhạy cảm đi nên việc nhìn ra thói quen ấy không quá khó .Xe Jimin đã tới đón cậu , từ từ mở cửa xe anh nở một nụ cười tỏa nắng làm cho jungkook bỗng cảm thấy toàn thân mình ấm áp .
Cơn đau được áp chế phần nào- Jeon Jungkook em sao thế này !
Jimin hốt hoảng khi thấy con người nhỏ bé nay lại thêm ốm yếu cùng với những vết thương trên người .- Ah!Jimin tại tối qua em hơi chóng mặt vô ý ngã cầu thang , mà anh thấy không em vẫn khoẻ mạnh đấy thôi .
Cậu cười tươi , giả bộ vỗ vào tay mình , để chứng minh cho người kia thấy .
Cơn đau nhói truyền đến , jungkook thật ngu ngốc khi làm vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤
Fanfic"Jeon Jungkook con là đứa trẻ mạnh mẽ , dũng cảm , chúng ta sẽ nhớ con lắm " "Jungkook mày thật ghê tởm, đáng chết , biến đi cho khuất mắt tao thằng nhà quê vô học " "con không sao đâu, quen rồi mà" " Không...làm ơn, cầu xin các người đừng làm vậy...