RENZ POV..
ginulo ko lang yung buhok niya...ewan ko..pero parang hindi naman siya totoong hindi marunong..ang bilis niya kaseng makapick up..
And I don't know kung bakit ako naging mabait sa kanya..isn't normal?napabuga ako ng hangin...
-kring kring-
Napahinto ako ng tumunog ang phone..saglit ko lang tiningnan si heather..
"Sagutin ko lang toh"paalam ko..aish..
Pinindot ko na ang answer button...
"Hello?"
"RENZZZ"agad kong inilayo yung phone ko sa tenga ko..the fuck..may plano ba siyang mabingi ako?psh..
"Oh?"iritado kong sagot sa kabilang linya..psh masyadong spoiled brat ehh..
"Sabi mo tuturuan mo ko mag piano..nasan kana?"fuck*wala akong maalalang tuturuan ko siya psh tsaka piano?tsk..
"Wala akong sinabi at hindi ako marunong sa piano...I prepare guitar"yan talaga ang fashion ko..
"Ehhhh??try mo lang sigeh na"pangungulit niya.naisip ko naman si chords psh..
"You can go to chords magaling siyang magpiano"
"Nah...I want you...Sigeh na plss"aish nakakairita talaga yung pangungulit niya...
-
Simula pa nung una.
Hindi na maintindihan nararamdaman.
Naging magkaibigan ngunit di umabot ng
Magka-ibigan.-
Napahinto ako ng marinig kong may mag gitara and..hindi lang yun ang ikinagulat ko...may kumanta at...Yung boses na yun...
"Hey...still up?"pinatay ko na yung phone...ko..
-
Tanggap ko yun noon
Kung parte na ganun na lang.
Sapat na nakasama kita kahit hanggang dun na lang.-
Mas lalo akong kinabahan...habang palapit ako sa kwarto ni heather..hindi ako pwedeng magkamali..dun nagmumula yung boses ..ang boses na yun..yun mismo yung narinig ko sa music room.bigla akong binalot ng kaba.hindi kaya but paano?-
Di na lang ako lalapit
Di na lang titingin.
Para hindi na rin mahulog pa sayong mga mata.Siguro nga napamahal na ko sayo.
Oo,di naman inaasahan
Di naman sinasadya
Pero alam ko rin naman
Hanggang dito na lang.
Lilimutin ang damdamin sisigaw na lang sa hangin mahal kita
Mahal kita....
-Nanatili akong nakatayo sa harap ng kwarto niya...bago kumatok....
Medyo tumagal ng ilang minuto yun bago niya ako pinagbuksan...
"Uhh kanina ka pa d-dyan?"tanong niya sakin...halata sa boses niya na may tinatago siya...
"Nope..by the way may kasama ka ba sa loob?"tanong ko...tumingin naman siya sa buong kwarto"
"Huh?a-ako lang mag isa dito"sabi niya....tumungo siya at parang hindi kayang salubungin ang tingin ko.
"But sino yung narinig kong kumakanta..ikaw ba yun?"tanong ko.nakita ko ang gulat niya ..
"May narinig ka?"
"Yeah....ikaw ba yun?"plsss answer me....
"Uhh eh....Hindi sa cellphone ko yun...sinabayan ko lang ng gitara"sabi niya..nagsisinungaling siya...hindi galing sa phone yun...natural na boses yun at kailan pa naging singer ang boses na narinig ko?
BINABASA MO ANG
The Secret Voice [C.O.M.P.L.E.T.E.D.]
Novela JuvenilThe mysterious voice at the music room First cought the full attention of Renz. Nakinig siya sa boses na nagmumula doon and that was time whe he started to listen every tuesday In the morning after class before lunch... Lagi kaseng ganung oras ang n...