NT 2: [pwj x ahs] Thịt nướng.

661 82 10
                                    


Woojin đang nghĩ mình có vẻ sai lầm khi nghĩ ra cái buổi gặp mặt bên bàn thịt nướng này.

Đối diện Woojin là Hyungseob nhưng đang bận líu la líu lo với thầy giáo Hwang - "cựu" thầy giáo dạy văn có vỏn vẹn một kì năm lớp 12 của Woojin, còn bên cạnh là thằng Jihoon đang thôn tính cả bàn thịt nướng mà không thèm để ý đến ông thầy quý hoá của nó đang say mê ríu rít với người khác đến mức tai hai người đều đỏ ửng cả lên.

Này Park Jihoon.
Mày có thấy tao đang cố ra hiệu cho mày không?
Nhìn kia kìa.
Là bạn trai CỦA tao đấy.
Và kia là ông thầy CỦA mày đấy.
Nhìn cho kĩ nào ô thằng kia.

"Mắt mày lên lẹo à? Nháy nhiều thế?"

Đấy là những gì Jihoon phản ứng lại sau bao lần ám hiệu của Woojin bắn đến, nó tiếp tục rót chén rượu mới tu ừng ực và xắt thịt đặt lên vỉ nướng.
Woojin không chịu thêm được nữa, lấy điện thoại nhắn thẳng cho Jihoon.

[Rốt cuộc mày ngu thật hay ngu giả vờ? Buông đống thịt ra và lôi ông thầy mày xa ra khỏi người yêu tao!!!]

Jihoon cầm điện thoại lên đọc tin nhắn vừa hiện lên màn hình, cuối cùng cũng chịu quay ra nhìn Woojin.

Nhưng nó cười khẩy một cái.

Jihoon đặt điện thoại xuống, uống cạn chén rượu của mình và chăm chú lật mặt sau của thịt trên vỉ nướng, thậm chí còn tốt bụng lựa một miếng vừa chín tới vào bát của Woojin.

Woojin cắm thẳng đũa vào miếng thịt mà cục súc nhét vào miệng, nhai thịt nhưng mắt đăm đăm nhìn Jihoon như muốn nhai chính thằng bạn trong mồm.

Cái chuyện này, thực ra cũng là do Woojin hết.
Là Hyungseob bảo, liệu có thể chính thức gặp Jihoon không, hai người bên nhau đã lâu mà Hyungseob chưa chào hỏi hẳn hoi gì cả, trong khi Jihoon là bạn thân của Woojin mà.
Là Minhyun bảo, anh có thể gặp Woojin được không, sau lần đó anh vẫn chưa có cơ hội gặp mặt để cám ơn em, Jihoon có thể bên anh như bây giờ một phần cũng là nhờ Woojin mà.

Thế là Woojin ừ, thế là chủ động gọi hết ba người, thế là ngồi chung một bữa với nhau.

Vấn đề là ở đó đó, Woojin là người chủ trì đứng ra tổ chức, nên cậu không thể cũng là người (rất muốn) phá đám, (cực kỳ muốn) phá tan tành cuộc gặp mặt này được.

Nhưng cái tình cảnh cậu sinh viên học viện báo chí lại hợp cạ với trợ giảng trường sư phạm kia là điều Woojin chưa bao giờ nghĩ tới, cái gì mà hoá ra em là người phụ trách mục XX của tờ YY sao, anh mua tờ YY hàng tháng chỉ để đọc mục đó đấy; cái gì mà anh còn trẻ vậy đã làm trợ giảng sao, em còn yếu môn kia lắm anh dạy kèm cho em với nhé, dù gì anh cũng là thầy của Jihoon và Woojin mà, a b c d x y z w...

"Hyungseob cũng sinh ngày 09/08 à, trùng hợp ghê"

"Hoá ra cả hai đều là cung Sư Tử ạ, em có duyên với Minhyun hyung ghê"

Đến khi ngân hạnh rơi đầy | hmh x pjhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ