Jihoon nghẹn lời trước câu thơ con cóc của Woojin, rùng mình một cái và kéo bàn ghế của mình sát vào trong tường, cách li thằng kia ngay luôn lập tức.
Tránh xa thằng kia rồi Jihoon mới cầm bài của mình lên xem hẳn hoi, khi em lật sang trang bên thì bên trong đột nhiên rơi ra một tờ giấy. Jihoon nhanh như cắt nhặt tờ giấy kẹp lại vào trong bài và liếc nhìn Woojin có phản ứng gì không, rồi thở phào khe khẽ khi thấy thằng đó vẫn đang mân mê cười một mình với cái điện thoại.
Ổn rồi, nghĩa là hiện tại chỉ mình biết được sự tồn tại của tờ giấy này.
Jihoon rút tờ giấy ấy ra cẩn thận, tờ giấy cỡ khổ A5 nên khi kẹp trong bài kiểm tra của Jihoon thì hoàn toàn bị che khuất, nó cũng mỏng nữa nên không ai phát hiện ra mặc dù thằng ôn Woojin vừa giật đi giật lại mấy lần. Ừ thì bình thường thằng Woojin được đặc cách được động vào đồ của Jihoon, có đấm nó sau đó thì cũng là vì ngứa tay chứ không phải trách móc giận dỗi vì đã động vào đồ của mình.
Nhưng cái này thì không được, đây là mật thư của thầy Hwang gửi cho Jihoon đó.
Tờ giấy này là bản photo thu nhỏ bài kiểm tra của Jihoon, nhưng kèm theo là những lời chú thích và đường gạch chân chi tiết dưới từng dòng chữ của Jihoon, nói rằng đoạn này trình bày sai rồi, câu này em viết không thích hợp, chỗ này nên dùng thế này nhé, ồ anh không ngờ em viết được như vậy đấy, câu này không ổn đâu, vân vân và mây mây...
Jihoon nhìn một loạt quanh lớp, thầy Hwang trả bài kiểm tra xong thì cũng ra ngoài để lớp tự sinh hoạt, cả lớp lúc nhận bài cũng hò hét kêu điểm lắm mà giờ chuyển qua tám phét và nghịch điện thoại hết rồi, không có ai phản ứng nào lạ cả.
Jihoon cúi đầu xuống, như vậy là chỉ có mỗi mình em được chữa riêng bài.
Đúng là có bồ là giáo viên có khác.
Jihoon cong cong khoé miệng, nhưng rồi nhanh chóng nhíu mày, dùng bút bi gạch hết những chữ 'anh' trong tờ giấy.
Thầy dám xưng hô như vậy trong lớp học à, dù không phải là nói trực tiếp nhưng khi em đọc thứ này thì em vẫn ở trong lớp chứ, chậc chậc, thầy Hwang hư quá.
Jihoon đưa bút đến dòng chú thích cuối cùng của Minhyun để tìm xem còn chữ 'anh' nào không còn gạch nốt, thì ngẩn người.
"Jihoon hãy giữ lại tờ giấy này để làm mẫu và rút kinh nghiệm cho những bài sau nhé^^ Chúc em một ngày tốt lành, sớm gặp lại sau"
Này Woojin, mày biết không, tao và thầy ấy không cần điện thoại thì vẫn có thể liên lạc với nhau đấy.
Jihoon lục tung balo để tìm cây bút chì còn sót dưới đáy, sau đó hí hoáy ghi linh tinh gì đó vào bài kiểm tra, gấp lại và nở nụ cười đầy phấn khích.
"Cười vui thế? Có gì hot?" - Woojin quay sang hỏi.
"Cũng vui nhưng nhìn mặt mày xong cảm xúc tao trôi tuột đi rồi"
"Mày ngứa đòn?"
"Làm tí vận động không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến khi ngân hạnh rơi đầy | hmh x pjh
Fiksi Penggemar"Thầy thích em à?" -------- - Hwang Minhyun x Park Jihoon - Cameo: Chamseob - Tags: Romance, language (có xíu chửi bậy), schoollife, HE. - Rating: PG-15 - chính văn: done 14/02/2018 - Fic đã được in thành sách vào một ngày tháng 5 đẹp trời ★彡