Quên ( Part 3)

19 6 0
                                    

  Đào Tử cự tuyệt lần cầu hôn đầu tiên của Vượng tử. Kì thật, Đào tử biết Vượng Tử muốn cho mình một gia đình, một gia đình hoàn hoàn chỉnh chỉnh, nhưng từ đáy lòng, Đào Tử không muốn cả thế giới đều biết hình tượng thật của mình. Sau cùng thì trên thế giới này, nơi tiếp nhận đồng tính luyến ái không nhiều, hơn nữa đây lại là quốc gia đã đóng cửa khá lâu, có khả năng công việc mà mình mơ ước lâu nay cũng sẽ mất đi. Đào Tử là người nhút nhát, cậu không chấp nhận chịu đựng những rủi ro này đâu.

– Ngủ đi ......

– Ừ!

Cũng có thể Đào Tử đã lường trước được kết quả, Vượng Tử đã quên mất vụ cầu hôn đó. Đây vốn dĩ là việc bản thân phải ngầm vui mừng mới phải, nhưng lúc Đào Tử nhìn thấy Vượng Tử vẫn tươi cười như trước, nhìn thấy anh đem sự việc có thể làm thay đổi cuộc đời họ quên đi thì trong lòng cậu lại dâng lên nỗi bất an trước giờ chưa từng có ......

Dần dà, Đào Tử thay đổi rồi, cậu trở nên nóng nảy hơn, cứ đòi chữa trị căn bệnh của Vượng Tử. Đào Tử ép Vượng Tử đi gặp bác sĩ tâm lý làm cho Vượng Tử nổi giận, thậm chí cậu ép anh đi đến những góc gác bẩn thỉu tìm đủ mọi biện pháp, nhưng ngoại trừ khuôn mặt đỏ bừng của Vượng Tử thì không có gì thay đổi cả.

Cho đến một ngày, Đào Tử đi đến quán bar tìm MB, còn Vượng Tử thì nổi giận ở trong phòng dành cho khách đánh cho tên MB kia mặt mày sưng vù, thậm chí lúc quay về nhà còn cường bạo Đào Tử một cách thô lỗ. Đào Tử lúc này mới phát hiện bản thân thật sự rất quan tâm người đàn ông này, lo lắng sẽ mất đi người đàn ông này.



– Đào Tử, sao lại ép anh đi khám bệnh?

– Đó cũng vì muốn tốt cho anh thôi ......

Nhưng anh chẳng cảm thấy có gì không ổn cả, chuyện tốt không quên, chuyện xấu quên đi!

– ......

– Đào Tử, anh có thể không uống mấy thứ thuốc này được không?

– Không được!

– Tại sao? Tại sao anh nhất định phải uống mấy thứ thuốc vô dụng này chứ?

– Đó cũng vì muốn tốt cho anh thôi, chẳng lẽ anh muốn cả đời này cứ quẩn quanh trong cái thế giới quên và không quên đó sao?

– Đào Tử, anh không hiểu, anh thật sự không hiểu tại sao em cứ muốn ép anh phải uống thuốc ......

– Em chẳng đã nói là cũng vì muốn tốt cho anh thôi sao!

Đó là lần cãi cọ kịch liệt đầu tiên kể từ khi hai người về sống chung với nhau, bởi vì mỗi lần cãi nhau kết quả cũng là vì Vượng Tử quên mất việc họ cãi nhau nên thôi.

– Nếu như em biến thành người mà anh không muốn nữa, anh có phải sẽ quên em không?

– ......

– Anh nói đi chứ!

– Đào Tử, nếu như em vẫn còn hi vọng anh nhớ đến em, thì anh sẽ không quên em đâu ......

– ......

Đêm hôm đó, Đào Tử cùng Vượng Tử làm tình một cách kịch liệt, điên cuồng tìm kiếm hơi ấm của đối phương, còn Vượng Tử ở bên tai Đào Tử không ngừng lặp lại: "Anh sẽ không quên em đâu, bởi vì em là Đào Tử mà anh muốn nhớ nhất."

Đào Tử nhớ, lúc đó cậu cười rồi, qua ngày hôm sau, cậu phát hiện bên cạnh gối của mình còn có vết nước chưa khô, còn nơi cậu đang tựa vào, chính là khuôn ngực mạnh mẽ của Vượng Tử.

– Vượng Tử, đừng có quên em ......

Năm đó, Đào Tử hai mươi bốn, Vượng Tử hai mươi lăm.

Lúc bọn họ đã sống cùng nhau được tám năm, ngoại trừ việc Vượng Tử sẽ quên đi tất cả những việc không vui của hai người, mọi chuyện còn lại đều yên bình.

Đào Tử đã lên tới chức tổng giám đốc của công ty, còn Vượng Tử đã trở về làm cho công ty của gia đình mình.

Vượng Tử cùng Đào Tử từ một căn phòng chỉ có mấy mươi mét vuông giờ đã dọn vào ở trong biệt thự, từ sự ấm áp vĩnh viễn khi ở cùng nhau giờ thành sự bất lực khi thường xuyên chia phòng mà ngủ. Vượng Tử từng nói rằng: Họ vẫn yêu nhau như xưa, chỉ là thời gian khiến chúng ta quên đi sự đam mê từng có.

Cuộc sống vốn dĩ quá bình yên sẽ không chịu được những đả kích quá lớn, việc cha mẹ của Vượng Tử ép buộc Vượng Tử kết hôn đã trở thành ngòi nổ giữa hai người.

– Lấy anh nha ......

– ......

– Anh không muốn cưới bất kì người phụ nữ nào khác, anh chỉ muốn có em! Nguồn : we btruy en onlin e.com

– ......

– Tại sao em không nhận lời? Chẳng lẽ em không yêu anh nữa sao?

– Vượng Tử, không phải là em không muốn nhận lời anh, mà là vì chúng ta sẽ không được công nhận đâu! Anh thật quá ngây thơ! Anh đã từng nghĩ đến những áp lực chúng ta phải sẽ phải đối mặt sau khi kết hôn chưa? Vượng Tử, đây không phải thế giới trong truyện đồng thoại, anh không phải là hoàng tử, còn em cũng không phải là công chúa, quan hệ của chúng ta sẽ không được người khác công nhận đâu.

– Chúng ta có thể ra nước ngoài mà.

– Không ích gì đâu!

Đây là lần cầu hôn thứ hai của Vượng Tử, Đào Tử vẫn không nhận lời. Hôm đó, hai người chia phòng mà ngủ, Vượng Tử bất mãn việc Đào Tử cứ suy nghĩ nhiều như vậy, còn Đào Tử lại nghĩ nếu Vượng Tử có thể quên đi lời đề nghị hôm nay thì tốt quá.



Cũng có thể ông trời đã nghe thấy lời cầu nguyện của Đào Tử, Vượng tử xác thực đã quên đi sự việc của lần cầu hôn thứ hai, nhưng Đào Tử vẫn không thấy vui.

Bởi vì cha mẹ, cũng bởi nguyên nhân của công ty mà Vượng Tử đã quen biết một cô gái, cũng chính là thiên kim của đối tác làm ăn với công ty của Vượng Tử – Lục.

Lục là một cô gái hiền lành xinh đẹp chịu làm, dáng vẻ lúc cười luôn làm cho người khác cảm thấy ấm áp cùng thoải mái.

– Vượng Tử, em biết anh là vì công ty nên anh mới cùng em gặp mặt, tuy là em cũng vậy, thế nhưng em nghĩ, em sẽ yêu anh mất thôi ......

Đây là câu đầu tiên Lục nói cùng Vượng Tử, cũng chính câu nói đó đã làm Vượng Tử có cái nhìn khác đối với phụ nữ – thứ mà trước giờ anh chưa từng có hứng thú. Lục có sự kiêu ngạo tự do của người con trai, cũng có nét dịu dàng mẫn cảm của người con gái, cũng chính phần dịu dàng mẫn cảm đó đã khiến cho Lục hiểu rõ, Vượng Tử đang yêu người khác.

Lục nhớ rất rõ tình cảnh lần đầu tiên cô bàn chuyện riêng cùng Vượng Tử. Hôm đó Vượng Tử tâm trạng đầy lo lắng hẹn cô ra gặp mặt, sau đó đưa cô vào khách sạn tốt nhất trong thành phố, nhưng Lục biết Vượng Tử sẽ không cùng cô phát sinh bất kì quan hệ gì, sự thật đúng là như vậy. Rất lâu sau đó Lục đã từng tự giễu cợt mình mà hỏi Vượng Tử, chẳng lẽ em không có chỗ nào có thể hấp dẫn anh sao? Còn Vượng Tử cũng chỉ cười cho qua chuyện.

– Tôi là người đồng tình, người tôi yêu là đàn ông, không phải là phụ nữ!

– Vâng!

– Tôi không thể ở bên cô, tôi đã có người yêu rồi!

– Vâng! Vậy thì sao?

......  

Đoản Văn [ Ngôn Tình]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ