Sypnosis

21.4K 475 35
                                    

Jamiel Dornan,a twin son of Amelia and Dave Dornan.

Mapagmahal na anak sa mag-asawang Amelia at Dave at ganun din sa kanya kambal na babaeng si Sana'a.

The CEO of DALIA Hotel and Resort. He's one of a very successful businessman in the country like his father Dave Dornan. He idolized him,ang pagiging dedicated nito sa pagtatrabaho at kung paano nito sila mahalin at protektahan mula sa mga tao na hindi nila naging kauri.

He's a werewolf. A alpha white wolf.

His Mother Amelia said,may babae na itinakda sa kanya. Darating na lamang daw ito sa hindi mo inaasahan pagkakataon gaya ng kung paano nagtagpo ang kanya mga magulang sa hindi rin inaasahan pangyayari.

Hindi naman siya nagmamadali na magtagpo sila ng babae itinakda sa kanya para sa kanya kuntento siya ngayon na kasama niya ang kanya pamilya at sa kanya kakambal.

He,Jamiel Dornan. The son of Amelia Stonex-Dornan and Dave Dornan. The twin brother of Sana'a Dornan.

------
( This is 2nd Generation )
Kung may pagkakapareho man sa pangalan at tema ay hindi sinasadya ng may akda.

This is original stories.

Don't expect too much.

Hindi ito maaksyon at hindi din kagandahan hehe.

Kung may mali man sa mga grammar. Pasensya na,I'm not good like a professional writer,so Peace✌

Salamat sa lahat ng bumasa ng Prince Wolves Series ko..sobrang nakakataba ng utak at puso na nagustuhan niyo siya kahit hindi siya ganun kagandahan at maaksyon,salamat talaga sa inyo.

Lalo na ang God Of Wolf ko. Grabe,wala ako masabi sa inyo kundi Salamat .

Sa mga lagi nagkokomento salamat at sa nagmimessage sakin salamat din kahit di ko kayo mareplyan salamat.

Sa mga nag-add sakin sa Fb,salamat so much!

Sa reader ko na OFW,ingat po lagi diyan,may God always guide you and your family..salamat din po sa time na tinutuon niyo sa akin mga stories. Salamat po ng marami.

The bitch lame girl_Dontshitonme_CallmeAngge

Howling For Love Series 1 : JAMIEL DORNAN byCallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon