Chapter Thirty-Four

9.3K 261 12
                                    

Mataman niya pinagmamasdan ang kasintahan na tahimik lang nakaupo sa sofa niya.

Sinabi ni Dra.Amore sa kanya na wala daw ito sa sarili kahapon ng umuwi ito. Pinigilan lang siya ng doktora na puntahan ito dahil batid nila na alam nito ang pagsulpot ni Chloe.

Ayon din sa sekretarya niya na Fiancee daw ang pakilala ni Chloe sa nakausap nito sa reception.

He sighed.

Tumabi siya sa ng upo rito. Inabot niya ang kamay nito at mariin na hinawakan yun.

"Look at me,Mandy..." mariin niya saad.

Atubili ito sumunod sa kanya. Pumihit ito paharap sa kanya.

"You jealous?"deretsahan niya saad.

Napaawang ang bibig nito. Ngumisi siya rito.

" I know you are..it's about Chloe,right..."amused niya turan.

Naningkit ang mga mata nito. Pilit na binabawi sa kanya ang kamay nito pero mahigpit ang hawak niya roon.

"Hindi ko siya fiancée,Mandy..never will happen..." matiim niya saad.

Hinaplos niya ang pisngi nito at matiim na tinitigan ang mga mata nito na lumambong na mula sa paniningkit niyun.

"She's just only assumed that,okay...hindi ako kailanman naugnay sa kanya. Nirereto siya sakin ng ama niya na investor ko...but I don't like her,Mandy.  You are the only woman I like. You are my girlfriend..my first.."

Gumuhit ang hindi pagkapaniwala sa maganda nito mukha.

"U-Unang g-girlfriend mo ako?" disbelief draw all over her face.

Matiim na tumango sya rito.

"U-unang boyfriend din kita!"

"I know,baby..."

Hindi na niya hiningi pa ang permiso nito at sinakop na niya ang bibig nito.

He kiss her gaya ng gusto niya gawin noong una pa lamang. Nagpigil lamang siya noong una na halikan niya ito dahil ayaw niya samantalahin ito.

But not now,hindi na niya pinigilan pa ang sarili na halikan ang malambot na mga labi nito.

Banayad sa umpisa hanggang sa palalimin niya ang halik at umawang ng bibig ng dalaga at sinamantala niya iyun.

Ipinasok niya ang kanya dila sa mainit nito bibig. Ginalugad niya ang matamis nito bibig.

She moaned. He groaned like he's in hurt.

Halos sumingasing ang kanya lobo sa mainit na pagsasanib ng kanila mga labi.

Isinandal niya ang dalaga sa sandalan ng sofa at mas pinalalim niya ang pag-angkin sa bibig ng kasintahan.

Napakapit ito sa batok niya at buo init na tumutugon sa kanya mga halik.

Muli sya napaungol sa bibig nito.

You have to stop,Men! Angil ng inner wolf niya.

Tiim-bagang na pinutol niya ang paghahalikan nila ng kasintahan. Kapwa humihingal.

Namumungay ang mga mata nito nagmulat ng mga mata sa kanya.

"I have to stop now baka...baka hindi ko mapigilan ang sarili ko na angkinin ka na ng tuluyan.." paos niya saad sa tapat ng bibig nito.

Bigla naman ito napaiwas mata sa kanya.

"H-hindi ako marunong humalik.."

He chuckled. Hinapit niya ang dalaga at niyakap ito. Nakangiti na hinalikan niya ang ibabaw ng ulo nito.

"Masarap ka naman humalik eh..."

Natawa siya ng mahina muli ng mahina siya nito hampasin sa braso niya.

"That was our first kiss,baby..."

Niyakap siya ng mahigpit ng dalaga.

"Sorry,n-nagselos lang talaga siguro ako.." mahina nito saad.

Hinaplos niya ang mabango nito buhok.

"Ikaw lang ang babae na pwede mag-angkin sakin at ganun din ako. Sa akin ka lang..."matiim niya saad.

Tumango ito bilang tugon. Nilanghap niya mabango nito amoy na lagi hinahanap ng kanya wolf senses.

Howling For Love Series 1 : JAMIEL DORNAN byCallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon