------------------------
Sẵn trớn test luôn cốt chuyện mới đây, mình có thể sẽ ra nhưng tiến độ lại chậm hơn the rise nhé.
Chú ý: Đây méo phải là ảo tưởng của mình, chỉ là cốt chuyện khá giống thực tế mà có chuuny thôi.
Đây là bộ mới để test mong sự đóng góp ý kiến thôi.
Bão 16 ở nhà làm gì? Làm chuyện thôi thi học kì kệ mẹ nó! ( Nói vậy thôi)
-------------------------
Tôi là Arakasi Kaito, một học sinh cao trung bình thường không có gì xuất sắc cũng như quá tệ. Thành tích thể thao, học tập đều trên mức trung bình.
Năm nay tôi 17 tuổi và đang học năm 2 cao trung. Cuộc sống học đường của tôi khá vui vẻ, gia đình đầm ấm hạnh phúc, quan hệ xã hội khá tôi. Tôi luôn có một nụ cười trên môi với cuộc sống.
Lớp của tôi khá là hòa thuận, vui vẻ, tất cả mọi người trong lớp đều bình đẳng thành tích của lớp cũng rất khá.
Tôi khá là thân thiết với mọi người nên mọi người rất vui vẻ với tôi, tuy thành tích không cao và ngoại hình không đẹp, chỉ dễ nhìn thôi nhưng mọi người luôn vui vẻ và tích cực giúp đỡ tôi.
Nhưng thật ra tôi để ý khá kỉ những tình huống xảy ra xung quanh mình, đưa ra những kết luận mà tôi không bao giờ nói ra. Đơn giản là thế giới này không tươi đẹp như mặt mà nó thể hiện, có thứ gì luôn rình rập phía sau sự tươi đẹp đó mà ta không bao giờ biết nó sẽ xuất hiện.
Tuy vậy, sự thật tôi vẫn thích cuộc sống với bạn bè thân thiết ngày ngày vui cười như hiện giờ.
Ngày qua ngày tôi hưởng trọn niềm vui đó, thoáng chốc cũng đã cuối năm 2 ở trường cao trung này.
Hôm nay là một ngày đẹp trời như bao ngày đẹp trời khác ( ta đang viết cái gì thế), tôi chào ba mẹ để đi học với một nụ cười tươi tắn trên môi, rồi sau đó đi thẳng đến trường.
Thoáng chốc cũng đã cuối ngày, học sinh tan dần và rời khỏi trường về nhà, ai có CLB thì đi sinh hoạt CLB. Hôm nay tôi xin nghỉ sinh hoạt CLB Tự Nhiên để về sớm.
Đứng lên khỏi bộ bàn ghế, nhìn ra khung cửa sổ. Một ánh sáng màu trắng bao trùm cả các tầng mây xuất hiện ở phía xa xa và bao trùm toàn bộ khu vực rất nhanh mà thậm chí người ta còn chưa kịp hét lên hay phản ứng.
Sau khi tất ánh sáng chói lóa ấy kết thúc thì mọi thứ vẫn đâu vào đấy không có thứ gì thay đổi. Người ta chỉ xem đó là một hiện tượng quang học gì đó thôi. Và cuộc sống cứ thế tiếp diễn.
Tối hôm đó, một thông tin cực kì chấn động trên toàn thế giới, làm mọi người cực kì bối rối và quan ngại.
Cụ thể là: Những người đứng đầu chính phủ của tất cả các nước đều triệu tập họp báo và đưa lên một thông tin cực sốc
----------------
Họ tuyên bố sự tồn tại của một thế giới khác , điều mà họ đã cố giấu hàng năm qua. Nhưng vì sự xuất hiện của cái sóng được gọi là Sóng Khởi Nguyên bao trùm cả thế giới nên họ buộc phải công khai sự tồn tại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Flames destroy the world
ActionMột trong những cốt chuyện mới mình nghĩ ra, có lẽ sẽ không bị trùng đâu. Một làn sóng phép thuật xuất hiện ở thế giới, làm nhiều người có thể dùng được phép thuật, đặc biệt là ở tuổi vị thành niên. Chính phủ tuyên bố đào tạo học sinh có thể dùng ph...