--------------------------
Đến đoạn cần dừng là dừng mà nó chắc khoảng chap 2x hoặc là 3x nếu với tiến độ này.
20/10 chúc mấy anh chị vui vẻ, vị người đọc toàn nam nên cũng chúc luôn. Lỡ sao này mấy bác thành nữ thì sao, nghe nói vài năm nữa con trai yêu nhau hết mịa rồi.
--------------------------
Tôi lang thang đi duy nhất theo 1 hướng, đó là hướng Tây.
Xuyên qua những khu rừng, tiếp đến là đánh bại những con quái cản đường. Vì nơi này gần như không có quái mạnh như trong dungeon nên khá dễ dàng.
Sau khoảng nhiều ngày, gần 2 tuần. Tôi đã cảm nhận được 1 lượng lớn ma lực đang ở phía trước.
Xung quanh đây hiện tại không còn rừng nữa mà là 1 vùng đất khô cằn, ít sinh vật sống.
Nhìn về phía trước có 1 doanh trại rất lớn, với vô số pháo thủ và đài quan sát xung quanh, lực lượng canh gác luôn làm việc và di chuyển liên tục xung quanh doanh trại.
Nói là doanh trại chứ quy mô nó lớn như 1 thành phố, có cả 1 nền kinh tế riêng và 1 khu đóng quân riêng biệt.
Theo những gì tôi nhớ thì lúc hỏi ông chú kia thì ông ấy có nói là có 1 Quỷ Tướng quản lí vùng này trên danh hiệu dưới trướng Quỷ Vương.
Vậy có 1 điều chắc chắn, Quỷ Tướng ấy ở trong 1 lâu đài lớn nằm ở trung tâm của thành phố này. Lâu đài được bao phủ bởi 1 lượng lớn nhà cửa, cũng như tôi cảm nhận thấy có 1 ma lực khổng lồ đang ở đó.
Từ sau đợt tôi lạc vào Rừng Tiên, tôi gọi nó như thế. Thì khả năng điều chỉnh, kiểm soát, ẩn dấu, và làm những thứ khác bằng ma lực, tất cả khả năng được tăng lên rất nhiều. Nên bây giờ, thậm chí 1 ít ma lực cũng không lộ ra khi tôi đã ẩn toàn bộ chúng đi.
Đi bộ trên không, từng bước, từng bước 1, tôi tiến đến gần hơn 1 doanh tại đó.
Khi thấy những con quỷ ấy, thì đột nhiên cơn giận của tôi lại nổi lên, tôi muốn hủy diệt bọn chúng.
"Khoan đã nào, giận quá mất khôn, chính xác là ngu luôn", tôi tự kiềm chế bản thân.
Ở đây có 1 doanh số Quỷ cực kì lớn, với số lượng này tôi nghĩ là chúng đủ hủy diệt cả 1 đất nước luôn ấy chứ.
Dù sao thì tôi cũng đã kẹt ở thế giới này, sau khi rời khỏi nơi dungeon thì đây là mục tiêu đầu tiên của tôi, chưa biết sau này làm gì, nên hiện tại cứ thích gì thì làm đấy thôi.
Tôi hít thật sâu và thở ra.
"Bắt đầu", tôi nói.
Giải phóng ma lực của mình ra khoảng vài phần.
Chợt, mặt đất bắt đầu rung chuyển và biến dạng, trồi lên hoặc lõm xuống có khi là giống như phát nổ bay lên, chắc không phải do tôi.
Toàn bộ doanh trại bắt đầu loạn lên, vô số tiếng la hét, những ma lực bắt đầu rối loạn, nhận thấy ma lực của Quỷ Tướng kia cũng bắt đầu di chuyển ra ngoài về phía tôi.
Tôi nâng tay mình lên và hướng về phía doanh trại.
Không khí bắt đầu nóng lên thấy rỏ. Những hạt sáng màu vàng cam nhỏ xuất hiện xung quanh doanh trại ngày càng nhiều và bắt đầu di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Flames destroy the world
AksiyonMột trong những cốt chuyện mới mình nghĩ ra, có lẽ sẽ không bị trùng đâu. Một làn sóng phép thuật xuất hiện ở thế giới, làm nhiều người có thể dùng được phép thuật, đặc biệt là ở tuổi vị thành niên. Chính phủ tuyên bố đào tạo học sinh có thể dùng ph...