Chương 24:

207 28 8
                                    

----------------------------

Tình hình là ta đã quay lại sau khi cày 470 chap của Yêu Thần Kí. Bộ chuyện manhua ưng ý nhất, còn mấy bộ khác thì vài bộ tàm tạm còn vài bộ thì không thèm đọc luôn. Ai có bộ nào hay hay cho xin cái đê:

Thấy Đấu Phá Thương Khung cũng tạm mà do ta không thích main ba hoa thôi, Võ Động Càn Khôn cũng tạm, Xích Hoàng Truyền Kì cũng khá hay. Còn lại thì em thua,...

----------------------------

Không ở đâu bằng phòng của mình, mùi hương dễ chịu, không khí trong lành, trang trí đẹp mắt. 

"Xứng đáng đồng tiền bát gạo!!!", tôi thở dài thư giãn sau khi trở về phòng mình.

Nói chung cuộc sống trường học bao giờ cũng vậy, khá là chán.

Học sinh chỉ được sinh hoạt trong khung viên trường, vì tất cả mọi thứ đều có ở bên trong nên không cho phép học sinh ra ngoài mà không được phép.

Hôm nay tôi được nghỉ, cũng phải có thời gian nghỉ chứ, học quanh năm sao chịu nổi.

Cứ nằm lăn lốc ở trong phòng hoài cũng chán, nên tôi quyết định đi ra ngoài hít không khí 1 tí. 

Bước ra ngoài, 1 bầu không khí hoàn toàn khác, mà thôi mặc kệ, tôi cứ như thế bước xuống đường. Tìm 1 chỗ nào đó để thư giản, nên tôi quyết định đi vào công viên.

1 khu vực được trồng khá nhiều hoa hòe, cây cối, tôi tìm 1 chỗ trống để ngồi xuống. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng ở đây khá là đông, vì tính ra học sinh của trường cũng khá nhiều mà.

"Chào cậu!!", ngồi được một tí thì tôi nghe ai đó nói chuyện với tôi.

Tôi quay lại xem, thì là 1 thằng nào đó lạ hoắc mà tôi không quen biết. Nên tôi quyết định bơ nó luôn.

"À nè tôi là Hyrro, là người cậu cứu lần trước"[Hirro]

Người tôi cứu? Là cái tên bị bắt nạt à? Sao hắn nhớ dai thế nhỉ?

"Trùng hợp thật nhỉ!! Hehe, tình cờ gặp cậu ở đây."[Hirro], cậu ta cười nhè nhẹ và gãi đầu.

"Thật không?", tôi hỏi lại cậu ta với 1 nụ cười trên mặt.

Mặt cậu ta giống như vừa mới nhạc nhiên, sau đó vừa gãi đầu vừa cười với tôi.

"Tớ ngồi đây được chứ?"[Hirro], nói xong cậu ta chỉ vào 1 cái ghế cạnh tôi.

"Chỗ công cộng mà, tôi đâu biết được, tùy cậu thôi", tôi trả lời

Nói  xong, cậu ta ngồi xuống cạnh tôi và nở 1 nụ cười tươi.

Chúng tôi tiếp tục ngồi đó cho đến chiều xuống. Cậu ta liên tục hỏi tôi và tôi cứ như thế mà trả lời thôi.

Chiều đã xuống, hoàng hôn hiện lên ngày càng rõ, có 1 số ánh đèn cũng bắt đầu sáng lên.

Chợt, 1 tiếng sột soạt ở 1 vài bụi cây sau lưng tôi, và có cảm giác nó ngày càng tới gần tôi.

Rồi đột ngột, 1 thân hình phóng ra từ sau lưng tôi, tiến thẳng về phía tôi. Nhảy về phía cái ghế của tôi ngồi, rồi đáp xuống ngồi cạnh tôi.

Flames destroy the worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ