Chương 21:

243 32 9
                                    

------------------------

Định viết tới khoảng 30 chap được không mấy man, chứ hiện giờ cũng đang ôn thi cuối kì nên ít ra chap hơn hẳn.

------------------------

Tôi đã vượt qua hàng nghìn người để vào được học viện phép thuật, hay còn gọi là Học Viện Hoàng Gia. Ừ thì tôi học chung với khá nhiều quý tộc và nhiều kẻ mạnh đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Tôi được xếp vào lớp yếu nhất với lí do vừa đủ đậu. Tiếp theo bây giờ tôi phải đóng tiền học phí suốt 3 năm trời học ở nơi đây, với học phí khá cao bao gồm tất cả các khoảng thu như tiền phòng, ăn, sinh hoạt,... giá là 5 đồng bạch kim.

Đây là 1 cái giá mà người bình thường không thể có được, tuy nhiên nếu có tài năng, tức là có điểm thi cao thì sẽ được giảm hoặc miễn tùy vào từng điểm. Đế Quốc này là vương quốc đề cao sức mạnh và trí tuệ, ai có nó tức đã có vài quyền lợi cao hơn người bình thường.

Tôi đã nộp 10 đồng bạch kim, nên bây giờ tôi được công nhận chính thức là học sinh nơi đây. Tôi được dẫn vào 1 phòng nhỏ, ở đó dùng để khắc 1 ấn phép lên tay để chứng tỏ là học sinh ở ngôi trường danh giá này.

Khắc ấn đó bao gồm 1 vài phép là nhận dạng và tự động biến hóa. Nó có khả năng biến hóa thành ấn pháp sư của Học Viện Hoàng Gia khi tốt nghiệp hoặc thành tích rất lớn, hoặc là biến mất nếu ta bị đuổi hoặc không đạt chỉ tiêu của trường.

"Đây là cái tha-thu đầu tiên của em luôn á", tôi nói với ông anh dẫn tôi đi khắc.

Sau đó tôi trở về sảnh để nhận 1 vài tài liệu về ngôi trường, chuyển giao phòng riêng và hoàn thành các thủ tục lai rai khác.

Ở đây mỗi học sinh được giao 1 phòng riêng, ăn uống thì xuống phòng ăn. Tính ra diện tích của ngôi trường lớn kinh khủng khiếp, khoảng 350 ha đất. Đi bộ 1 lần cũng sướng kha khá.

Ở ngôi trường tách thành từng phần khác nhau, từ dãy phòng học, phòng nghiên cứu, câu lạc bộ, thi đấu,  thư viện, phòng ở, khu giải trí,... Nói chung là đầy đủ tiện nghi hết, vì ngôi trường rất lớn nên cổng trường bao giờ cũng đóng, đây như là 1 ngôi trường nội trú. 

Còn đội ngũ an ninh chính là những pháp sư, kị sĩ của Đế Quốc nên an ninh tuy thoải mái nhưng rất an toàn và nghiêm chỉnh.

Tôi nhận phòng của mình rồi đi về đó, lần này sẽ có 1 người đi theo hướng dẫn để tránh lạc đường. 

À còn có 1 thứ nhà trường không tiết lộ, mà chắc có lẽ chỉ những người cấp cao mới biết. Đó chính là xung quanh trường có 1 lá chắn kép khá mạnh luôn hoạt động 24/24, 1 lá chắn nằm ngoài hàng rào bảo vệ trường, 1 lá trắng nằm trong hàng rào bảo vệ. Có lẽ vì ngôi trường nằm ngoài bìa của thành phố, 1 nơi giáp 'Khu Rừng Lớn Nhất', nên để đề phòng thôi.

Tôi về phòng của mình, là 1 phòng ở cuối dãy phòng và nằm trên tầng 4 là tầng cao nhất của khu phòng ở. Nam sẽ ở cùng 1 tòa nhà, còn nữ  là ở trong tòa nhà đối diện. Còn có 1 tòa nhà nhỏ hơn nhưng là để cho các con cái của Quý Tộc, Hoàng Gia, và những người mạnh trong Top 10 của trường ở.

Flames destroy the worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ