-----------------------
Note: Truyện này mình viết để thỏa mãn cái trí tưởng tượng của mình thôi, các ông không cần phải ném đá lắm thế đâu. Nội dung của truyện này có lẽ sẽ k bằng bộ kia thật nhưng mình vẫn sẽ làm.
------------------------
Từ khoảng đầu năm cao trung, tôi đã bắt đầu thức tỉnh sức mạnh khá kì lạ, đó là tỏa ra được một nguồn năng lượng gì đó, có thể tạo ra những cơn gió mạnh và đánh bật được người khác.
Từ lúc đó tôi bắt đầu dùng những ngày nghỉ hoặc thời gian rảnh rỗi của mình để luyện tập điều khiển nó. Nó cũng có khá nhiều công dụng trong cuộc sống của tôi.
Nhưng ngày càng nó càng lớn mạnh, tạo ta sự không thoải mái đối với những người xung quanh như khó thở, say sẫm,... ngay cả khi tôi không làm gì cả. Đỉnh điểm một lần tôi mất bình tĩnh và tức giận đã thổi bay hàng chục cái cây lớn trong công viên.
May là lúc đó không có ai vì vào buổi tối và trời đang mưa, sáng ra họ chỉ xem có một cơn lốc xuất hiện thôi, không có bất cứ nghi ngờ gì khác.
Sự việc đó làm tôi khá sốc, vì thế nên tôi quyết định kiềm chế nó lại, từ bỏ nó trở về cuộc sống bình thường. Nhưng nó lại càng ngày càng mạnh và tôi cũng đã rất cố gắng để phóng chế nó.
Luyện tập dồn nén né không cho nó thoát ra ngoài, theo một thời gian dài, tôi đã điều khiển được nó một cách tuyệt đối. Thường thì tôi sẽ giấu nó vào cơ thể để tránh rắc rối, đến khi một mình thì giải phóng nó ra để thoãi mái.
Tôi cũng hạn chế dùng đến nó bởi vì tôi còn khá nhiều câu hỏi đặc ra.
"Nó xuất phát từ đâu?"
"Tại sao tôi lại có nó trong khi người khác thì không?"
"Dùng nó sẽ dẫn đến hậu quả gì?"
...
Vô số câu hỏi được đặt ra cho 'nó'.
Cuộc sống của tôi hiện giờ đã bình thường như trước, nhưng nó vẫn tiếp tục lớn mạnh cứ như vô tận vậy, tôi càng trưởng thành nó càng mạnh. Tuy nhiên dù mạnh hay lớn đến đâu nó luôn nằm trong sự kiểm soát của tôi, chưa từng vượt ngoài tầm kiểm soát một lần nào nữa
.
Đó là những truyện đã xảy ra cho đến khi, một sự tồn tại hoàn toàn mới được đưa ra ngoài ánh sáng- sự tồn tại của ma pháp.
Sau khi trải qua nhiều tháng học tập ở đây, tôi cũng biết ma pháp sẽ được thực hiện bởi các pháp sư nhờ có ma lực và ma chú.
Chính xác là một người sẽ dùng được ma pháp khi họ sở hữu ma lực và được dùng thông qua các ma chú. Tất cả con người ở đây đều sở hữu ma lực nhưng lượng ít hay nhiều thì phụ thuộc và phẩm chất và khả năng của mỗi con người. Ma lực càng nhiều thì ma pháp càng mạnh.
Ở đây người ta nghiên cứu ra các từ ngữ có thể giúp thực hiện ma pháp dễ dàng hơn đó là ma chú. Nhưng vẫn có người không cần dùng ma chú để thực hiện ma pháp họ chỉ cần tập trung và truyền ma lực trực tiếp của mình để hình thành ma pháp thôi. Đương nhiên chỉ có những pháp sư cao cấp mới thực hiện được việc này và phần đó chiếm rất ít trên thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Flames destroy the world
ActionMột trong những cốt chuyện mới mình nghĩ ra, có lẽ sẽ không bị trùng đâu. Một làn sóng phép thuật xuất hiện ở thế giới, làm nhiều người có thể dùng được phép thuật, đặc biệt là ở tuổi vị thành niên. Chính phủ tuyên bố đào tạo học sinh có thể dùng ph...