----------------------------
Nghe lời mấy bác, với ý kiến riêng của mình 1 ít. Mình sẽ ra chap bộ này ( nếu có ý tưởng )
Bệnh tật lười ra chap bome, gần đi học là bệnh, đệt!
-----------------------------
Tôi tiếp tục đi tiếp, đi trên 1 con đường hầm tối, nhỏ hẹp chờ nó dẫn đến cái hang tiếp theo.
Đi khoảng 30 phút thì tôi chợt, thì tôi dừng lại nghỉ ngơi một tí.
"Đi đánh nhau quên cả nghỉ ngơi, haizzz!", tôi ngồi lầm bầm 1 mình trong bóng tối.
Sẵn tiện tôi mở cái miếng trạng thái lụm được ở chỗ cô chủ của ông Gazt, thì thấy thêm một số thông tin mới xuất hiện.
Tên: Arakasi Kaito - Chủng Tộc: Con người - Chức nghiệp : Tân Pháp Sư
Trạng Thái : Bình thường
Lv: 70
+ HP: 1000
+MP( ma lực ): --
.........
-Kỹ năng:
+Ma thuật lửa <---------------->:
+Xác định sức mạnh
............
.
Cụ thể tôi vừa mới được tặng thêm cái gì đó, lv đã tăng, trạng thái xấu đã bị loại bỏ, nói chung bây giờ đã khá ổn rồi.
Xác định sức mạnh: Cho phép dùng ma lực bản thân để thấy chỉ số sức mạnh và kỹ năng của người khác, tốn ma lực tỉ lệ thuận với cấp độ của người cần xác định.
"À thằng tác nó vừa buff đó à!", tôi chăm chú nhìn vào. ( Ừ! )
"Vậy tôi có thể thấy trạng thái của bất cứ ai à, nếu cần ma lực thì tôi không thiếu!", tôi ngồi suy nghĩ.
Nghỉ ngơi 1 tí sau đó tôi tiếp tục đi về phía trước.
Một thời gian ngắn sau đó, tôi lại thấy 1 ánh sáng le lói ở phía trước.
Bước tới, lần này tôi thực sự ngạc nhiên. Phía trong 1 cái dungeon bây giờ là 1 cái đầm lầy, vách tường được mở rộng ra, nhưng trong đây tràn đầy mùi khí gas, tôi có thể ngửi nó bằng mũi được.
"Haizzz, lại nữa à, chừng nào mới ra khỏi đây đây", tôi lẩm bẩm một mình trong cái dungeon này.
Xé 1 mảnh áo và dùng 1 ít nước làm ướt áo, sau đó tôi đeo nó lên mũi để tránh ngộ độc khí gas.
Sau đó bước xuống cái đầm lầy.
"Giống như đi dưới cống ấy!"
Tôi tiếp tục đi, đi ở dưới đầm lầy vừa mất sức nhiều vừa khó thở nên tôi không thể đi nhanh được.
Sau khoảng vài lần nghỉ ngơi, thì bắt đầu xuất hiện bóng dáng của quái vật.
- Tên : Undead
- Cấp độ: 58- 90
- Nguy hiểm: B
- Trang bị : giáp sắt, kiếm sắt
BẠN ĐANG ĐỌC
Flames destroy the world
ActionMột trong những cốt chuyện mới mình nghĩ ra, có lẽ sẽ không bị trùng đâu. Một làn sóng phép thuật xuất hiện ở thế giới, làm nhiều người có thể dùng được phép thuật, đặc biệt là ở tuổi vị thành niên. Chính phủ tuyên bố đào tạo học sinh có thể dùng ph...