Chương 14: Thức tỉnh

309 34 11
                                    

---------------------------

Hôm trước đáng lẽ ra là bệnh không viết chap nào, cái tự nhiên hôm trước hóa chaos, viết liên tục 2 chap liền, viết xong thấy khỏe hẳn ra. Xong giờ lại bệnh lại, cộng thêm vài triệu chứng.

Nói chung thì hứa gán viết tàm tạm bộ này cái đã, bộ kia để chóa cạp vài bữa đi.

-----------------------------

Lại mở mắt ra 1 lần nữa, chỉ trong 2-3 chap mà thằng tác đã bắt tôi mở mắt cỡ chục lần. ( viết bộ này riết điên cmnl )

Xung quanh tôi toàn là cát bụi, trước mắt thì thấy những hòn đá bị tan chảy ra như nham thạch.

Ngồi dậy, tôi đứng lên, đầu óc hơi choáng váng, nhưng cơ bản thì cơ thể thấy nhẹ nhõng và khỏe hẳn ra.

Nhìn lên phía trên, tôi giống như đang ở trong 1 cái hầm ngục ở dưới mặt đất, phía bên trên có rất nhiều ánh sáng, còn tôi thì rơi xuống 1 cái hố khá lớn và sâu.

Ngồi xuống nghỉ ngơi và nhớ lại những điều xảy ra lúc nãy, tôi thấy hơi sốc vì con boss bị tôi kết liểu ngay lập tức và lúc đó thậm chí tôi cực kì tức giận, nói chung cảm giác lúc đó cực kì tệ chỉ muốn xóa bỏ thứ gì đó cho rồi.

Tôi lấy cái tấm bảng trạng thái ra và xem, những thứ ở trên đó càng làm tôi bất ngờ hơn nữa.


Tên: Arakasi Kaito - Chủng Tộc: Con người - Chức nghiệp : Tân Pháp Sư

Trạng Thái : Bình thường

Lv: 560 ( do giết hết bọn undead và Vaper nhờ vụ nổ khí gas, thêm con boss )

+ HP: 710291

+MP( ma lực ): --

+ Tốc độ ( phản xạ và di chuyển ):  Cơ bản- 200 ( người bình thường ), hiện tại- 3091.

.........

-Kỹ năng:

+Ma thuật lửa <---------------->: 

[[[[[[[ Hắc Hỏa

- Mô tả: Ngọn lửa cháy để thiêu đốt hi vọng sống, đem đến tuyệt vọng và cái chết thực sự. Ngọn lửa tượng trưng cho sự hủy diệt và cái chết.

 - Ưu điểm: Dùng ngọn lửa màu đen đốt lấy thực tại, xóa bỏ bất cứ thứ gì tồn tại trong không gian, có khả năng xóa bỏ vết thương cho chủ thể, gây sát thương gấp 50 lần với tất cả các hệ khác, đặc biệt là hệ Quang và Thần tăng 100 lần. Một ngọn lửa vượt trên quy luật của vũ trụ.

- Nhược điểm: Tốn MP tăng theo cấp số nhân/ giây. Khi dùng khả năng xóa không gian sẽ hao tổn khả năng sống của chủ thể. Cực khó điều khiển ngọn lửa, ăn mòn tâm trí của người dùng nếu không có đủ ma lực.

Người sáng tạo Hắc Hỏa: Arakasi Kaito

Người dùng độc nhất: Arakasi Kaito        ]]]]]]]

- Thức tỉnh mới:

+ Ma thuật nước< Thấp>

+Ma thuật đất< Thấp>

Flames destroy the worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ