---------------------------------
Gần đây tác lú qua các tác phẩm manhua xem cho đỡ riềng, ít ra cũng thích 1 vài tác phẩm rồi, tuyệt phẩm. Nhưng đại đa số các tác phẩm khác đọc không ưa nổi.
Nói cho vui như thế này, nói vui thôi:
"Để cho 1 vài bạn xây dựng cốt truyện nó còn sâu sắc và hay hơn đó chứ. Kiểu như có tài nhưng không có đất dụng võ."
-Đây là nói cho vui, không có ý xúc phạm hay lăng mạ ai hết. Vẫn cực kì tôn trọng 1 người dám xây dựng cốt truyện và tạo ra tác phẩm đó. 'Quyền tác giả' đó là quyền quan trọng nhất, không có 1 độc giả nào xâm phạm được.
Cũng có thể là đọc mấy cái tuyệt phẩm nhiều quá nên đọc lại mấy cái bình thường hơi biết trước nội dung.
----------------------------------
Tôi đã mang cô gái tai thỏ kia về phòng để nghỉ ngơi (*cười ).
Khoảng chừng vài tiếng sau thì cô gái kia bắt đầu tỉnh dậy, cả tôi và Hirro đều không biết chữa thương nên đành ngồi nhìn ( phí vl ).
Cũng may là trong cái hương thơm của phòng tôi, nó có tác dụng giải độc và chữa thương nhẹ. Nên cô ta cũng dần bình phục, đặc biệt cơ thể của Thú Nhân có tốc độ hồi phục nhanh hơn con người nhiều lần.
Cô ta ho lên vài tiếng và bắt đầu ngồi dậy và nhìn xung quanh.
Cô ta nhìn căn phòng, xong nhìn vào cái chăn mình đang đắp, khuôn mặt toát ra vẻ ngạc nhiên và khó hiểu rõ ràng. Sau đó cô ta chợt thấy chúng tôi đang nhìn cô ta ở phía đầu giường.
Ngay lúc đó cô ta như nhảy dựng lên và lui về phía sau.
Và kéo chăn lên nhìn vào cơ thể mình, ngay lập tức cô ta đắp lại. Nhìn chúng tôi với khuôn mặt đỏ bừng và ngấn lệ..
"C-các ngươi đã làm gì ta?", cô ta ấp úng hỏi tôi và Hirro.
"Ơ.....Thì làm gì cần phải làm thôi", tôi nói. ( yeppp )
Lúc đó cô ta mặt đỏ bừng lên và đôi mắt ngày càng ướt.
"À thì chúng tôi đem cô từ chỗ lúc nãy về, lúc đó cô bị đánh tơi tả nên quần áo rách hơi nhiều 1 tí, nhưng yên tâm chỗ cần che vẫn được che"[ Hirro], cậu ta hiểu là cô ta đang đang hiểu nhầm nên bắt đầu giải thích.
"Thật không??", mặt cô ta hơi đỏ nhưng bắt đầu bình tĩnh lại.
"Thật!!!"[Hirro]
"Nói chung giờ cũng tỉnh rồi, đi ra khỏi phòng tôi được chưa???", tôi hỏi. ( hơi cục súc )
"Ờ thì được. Nhưng còn mấy tên kia thì sao, mấy anh đã gây chuyện với bọn chúng rồi, bọn chúng sẽ không tha đâu. Tất cả là lỗi tại tôi hết, lẽ ra các anh không nên cứu tôi.", cô gái tai thỏ kia nói.
"Không cần phải lo đâu, anh này cân hết được", tôi nói trong khi chỉ vào Hirro.
"Nhưng....nhưng...", cô gái kia ấp úng.
"Không sao đâu!"[Hirro], cậu ta đưa tay ra đỡ cô kia đứng dậy và nói.
Cô ta nắm lấy tay Hirro và đứng dậy mặt hơi đỏ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Flames destroy the world
ActionMột trong những cốt chuyện mới mình nghĩ ra, có lẽ sẽ không bị trùng đâu. Một làn sóng phép thuật xuất hiện ở thế giới, làm nhiều người có thể dùng được phép thuật, đặc biệt là ở tuổi vị thành niên. Chính phủ tuyên bố đào tạo học sinh có thể dùng ph...