--------------------------
Ta thích thì cứ viết tác phẩm này thôi!
Gán gán tới chỗ cần dừng rồi sẽ tạm dừng.
-----------------------------
Những thứ tôi vừa trải qua là kí ức của Fenick, ông ta từng đi theo anh hùng huyền thoại, sau khi cậu ta chết thì Fenick trở về nơi ở của mình. Fenick là 1 trong ít những nhân chứng sống về cuộc Đại Thánh Chiến từ rất lâu về trước. Nhưng bây giờ thì không còn ông ta nữa.
Ngoài ra tôi cũng có cảm giác khá kì lạ, lượng ma lực không có gì tác động nhưng nó vẫn khá là rối loạn.
Tôi lấy tấm trạng thái ra, tấm trạng thái này cũng khá tiện lợi, không cần biết của ai, chỉ cần chạm vào và dồn 1 ít ma lực vào là có thể thấy được trạng thái người dùng.
Tên: Arakasi Kaito - Chủng Tộc: Con người - Chức nghiệp : Tân Pháp Sư ( Main chỉ đang học ở trường pháp sư, chưa tốt nghiệp )
Trạng Thái : Nhận được sự chúc phúc cao nhất của Tinh Linh nước huyền thoại Alisa và Tinh Linh lửa huyền thoại Fenick
Lv: 700
+ HP: 811291
+MP: --
+ Tốc độ : 3091.
.........
-Kỹ năng:
+Ma thuật lửa < Thần Thánh >: Được chúc phúc của Thần Lửa, cho phép dùng lửa không hạn chế, nhân 50 sức mạnh ngọn lửa, đạt sức mạnh cực đại của Lửa.
_ [[ Hắc Hỏa ]]
+ Ma thuật nước< Huyền Thoại>
+Ma thuật đất< Thấp>
+Ma thuật lôi < Thấp>
+Ma thuật băng <Thấp>
+Ma thuật Ám <Thấp>
- Kỹ năng độc nhất:
+ Ma Lực Đa Dụng : ( Cho phép dùng ma lực để áp dụng vào thực tiễn, dùng ma lực can thiệp trực tiếp vào Quy Luật Thế Giới, hoặc dùng tăng khả năng phòng thủ vào chiến đấu. Nhưng tốn ma lực theo cấp số nhân mỗi 1/10 giây )
+ Ma Pháp Đặc Biệt: (được tạo ra trực tiếp từ ma lực can thiệp vào Quy Luật Thế Giới. Là 1 Dạng của Sáng Tạo Ma Pháp, nhưng phải dùng kiến thức và định hình mới tạo ra ma thuật này, 1 lần nghĩ là chỉ dùng 1 lần đó, lần sau tự nghĩ lại để dùng. Hàng dùng 1 lần nhưng có thể tái chế.)
- Danh hiệu:
+ Kẻ tạo ra ma thuật
+ Kẻ tạo ra sự hủy diệt
+ Kẻ sát thần
+ Kẻcướp sự tồn tại
+ Nghịch Lửa
.
.
Sau khi tôi hấp thụ Fenick thì tôi đã mở khóa toàn bộ sức mạnh của lửa, ngọn lửa của tôi bây giờ đã đạt sức mạnh tối thượng của ngọn lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Flames destroy the world
ActionMột trong những cốt chuyện mới mình nghĩ ra, có lẽ sẽ không bị trùng đâu. Một làn sóng phép thuật xuất hiện ở thế giới, làm nhiều người có thể dùng được phép thuật, đặc biệt là ở tuổi vị thành niên. Chính phủ tuyên bố đào tạo học sinh có thể dùng ph...