------------------------------
Buồn quá nên khởi động lại bộ này chơi :))
-----------------------------
Tôi lần theo dấu nước chảy và đi theo nó. Sau 1 khoảng thời gian khá dài, đoạn đường ngày càng tối và hẹp dần, cho đến khi tôi thấy 1 tia sáng lóe lên trong bóng tối.
Đi đến nơi đó, một khung cảnh hùng vĩ khác, hiện lên trong mắt tôi.
Trước mắt tôi là vô số những ngọn núi lửa, nơi những dòng sông nham thạch chảy không bao giờ ngừng, nhiệt độ ở nơi này cực kì cao, ở mức người thường không thể sống nổi, chắc khoảng 55 độ trở lên.
Tôi đáp xuống 1 tảng đá lớn và cố gắng bình tĩnh trở lại. Ma lực trong cơ thể dần ổn định lại bình thường.
"Haizzzz, Hắc Hỏa thiêu cháy ý chí và suy nghĩ của người dùng. Lần sau cần cẩn thận hơn tí nữa...", tôi tự lẩm bẩm.
Suy nghĩ trở lại bình thường, tôi 1 lần nữa nhìn xung quanh khu vực núi lửa khổng lồ này.
Dòng nước từ cơn đại hồng thủy chảy xuống dòng sông dung nham làm nguội lại dòng dung nham đang chảy. Cơn đại hồng thủy tạo ra rất nhiều nước nên gần như nó đã dập tắt hoàn toàn vài con sông magma. Thậm chí những núi lửa kia cũng đã nguội lại.
Tuy nhiên để làm nguội toàn bộ nơi này thì cần phải dùng 1 lượng nước lớn hơn nhiều, có thể gọi đây là nơi ngọn lửa cai trị vĩnh viễn. Nhìn ở bất cứ nơi nào cũng chỉ thấy núi lửa và những dòng magma chảy không theo bất cứ hướng nào.
Nhiệt độ thì cao ngất ngưởng, khói bốc bụi bốc lên ở muôn nơi do núi lửa phun trào, những đám bụi khổng lồ bao phủ toàn bộ nơi này như những đám mây đen không bao giờ mưa.
Trong không khí thì đầy bụi bẩn, chất độc từ những đợt núi lửa phun trào, tỉ lệ sinh vật có thể sinh sống ở nơi đây gần như bằng 0%
"Nhưng cái vấn đề hiện tại éo phải là cảnh phong nó như thế nào? Mà là làm sao ra khỏi đây khi 4 bề là núi lửa.", tôi tự đặt câu hỏi cho mình.
Chợt, từ 1 ngọn núi lửa khổng lồ phía đối diện, 1 tia sáng chói lóa xuất hiện trên miệng núi lửa rồi biến mất.
Và đó gần như là ngọn núi to nhất trong tất cả những ngọn núi ở đây.
"Tuy là biết sẽ có cái gì đó không ổn ở đó, nhưng cũng phải đi qua đó thôi, thằng tác nó ép mà", tôi thở dài và bắt đầu hướng về phía đó.
Dùng ma lực bao bọc bản thân khỏi độc tố và giảm nhiệt độ. Tôi nhảy lên và bay qua phía đó, nhờ vụ gặp con Tinh Linh nước mà tôi học được cách dùng ma lực của mình để bay đi.
"À có khi nào bên đó có con Tinh Linh lửa hay đất gì đó không, coi chừng thật á!", vừa bay vừa lẩm bẩm cho đỡ buồn.
Chợt, một cột lửa từ phía dưới đất được bắn lên phía tôi. Hay là né kịp thời.
Nhìn xuống dưới, 1 vài con thằn lằn lửa đang hướng sát khí về phía tôi.
"0% sinh vật không thể sống được chứ mình không có nói là không có ma thú phải không nhỉ", nhìn xuống dưới và lẩm bẩm. ( ma thú là sinh vật nhưng sinh vật không phải là ma thú -.- )
BẠN ĐANG ĐỌC
Flames destroy the world
ActionMột trong những cốt chuyện mới mình nghĩ ra, có lẽ sẽ không bị trùng đâu. Một làn sóng phép thuật xuất hiện ở thế giới, làm nhiều người có thể dùng được phép thuật, đặc biệt là ở tuổi vị thành niên. Chính phủ tuyên bố đào tạo học sinh có thể dùng ph...