Chương 15:

287 37 2
                                    

-----------------------------------

Hôm rài lo việc chuyển lên trọ sống nên chưa có đủ điều kiện để viết truyện được mong các bác thông cảm, ngày mai thì em mới bắt đầu học cuộc sống bây giờ thì cũng tạm được gọi là ổn định rồi.

-----------------------------------

Tôi thực sự đã ở đây 1 thời gian khá dài để tập điều khiển ma lực một cách thuần thục nhất. Vì tôi có 1 lượng ma lực vô hạn nên tôi cần rất nhiều thời gian để thích nghi và sống sót tại đây.

Việc ăn lũ côn trùng ở đây khiến tôi tăng thêm khả năng điều khiển ma lực vì cơ thể chúng chứa rất nhiều ma lực. 

Trong thời gian tập thích nghi ở nơi đây tôi cũng đi 1 vài nơi gần đây để thám thính tình hình 1 tí. Nhưng vẫn không có kết quả vì cây cối ở đây đổi màu liên tục nên tôi rất khó để mò đường đi.

Đợi cho đến khi tôi thích ứng hoàn toàn với môi trường nơi đây, tôi sẽ tìm lối thoát ra khỏi đây.

Vài tuần sau, có lẽ là thế. Tôi đã gần như thích ứng được với môi trường nơi đây và công cuộc tìm lối thoát khỏi nơi đây bắt đầu.

Tôi cứ đi thẳng về 1 hướng, mặc kệ có thứ gì đó cản đường tôi chỉ cần phá hủy nó là tôi có thể đi tiếp trên 1 đường thẳng.

"Suốt 1 thời gian dài làm bạn với côn trùng thì bây giờ không biết bên ngoài đã như thế nào nữa", tôi lẩm bẩm và tiếp tục đi tiếp.

Cứ như thế mà tôi đi thẳng. Càng đi vào sâu ma lực dội lại càng mạnh nhưng tôi đã điều khiển được tất cả các dòng ma lực trong cơ thể, nên có thể dễ dàng tiếp nhận ma lực bên ngoài.

Ở nơi này ma lực càng ngày càng dày thêm, gần như có 1 lớp sương mù mờ ảo mỏng manh tồn tại giữa khu rừng, đó chính là ma lực kết tụ lại.

Tôi tiếp tục đi thẳng và đi theo hướng mạnh của ma lực, đi về hướng của phía có ma lực mạnh hơn nhằm tìm ra nơi phát ra ma lực mạnh nhất nơi đây.

Càng đi, lớp sương ma lực ấy càng dày. Ở mức mà không còn 1 con côn trùng nào sống được nữa, những cái cây phát sáng thì ngày càng lớn hơn và nhiều hơn nữa.

Tôi đi tiếp cho đến khi bắt gặp 1 bóng hình khổng lồ, mờ ảo trong sương mù dày đặc.

Đến gần, bóng hình đó phát sáng lên và tôi thấy được đó là 1 cái cây khổng lồ với vô vàn hoa lá màu sắc khác nhau, trông cực kì đẹp.

Và ở đó là nơi ma lực phát ra kinh khủng nhất, 1 ma lực khổng lồ và liên tục tỏa ra.

Tôi bước tới, quả thật nó cực kì lớn, tôi thậm chí còn không bằng 1 cái rễ nhỏ trồi lên mặt đất.

Đây là 1 cây cổ thụ, nơi phát ra ma lực mạnh nhất ở nơi đây.

Tôi tiến lại gần và phát hiện có 1 lối vào trong thân cây khá là lớn, ở gần phần dưới gốc.

Từng bước tiến vào bên trong.

Bên trong cũng khá giống với bên ngoài vì có những loài cây kí sinh bên trong thân cây cổ thụ cũng phát sáng.

Flames destroy the worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ