---------------------
Ta quay trở lại rồi đây, sau khi hoàn thành xong học kì, về quê ăn đám. Bây giờ mới rảnh.
Viết tới đâu cũng quên cmnr.
Mình viết xong vài chương rồi, nhưng do sai sót cốt truyện nên mình xóa và viết lại nên không có chap đăng.
----------------------
Hôm nay vẫn là một ngày bình thường, tôi đi học, gặp thằng Hirro, ăn uống nói chuyện, tư vấn cưa gái cho thằng Hirro,.... ( bọn ế giỏi chuyện này lắm )
Chiều đến tôi quyết định hôm nay sẽ ra ngoài trường tìm hiểu, tuy ở trong trường rất rộng không tạo ra cảm giác gò bó nhưng bên ngoài vẫn tuyệt hơn.
Tôi đã mất 3 tháng học tập ở đây và tiện thể nghiên cứu cách đi ngang rào chắn vô hình bao xung quanh trường mà không bị phát hiện. Thực sự khá là khó để vượt qua rào chắn ma lực ấy mà không ai phát hiện, nhưng chỉ cần sử dụng 1 nguồn ma lực lớn ngang bằng với lá chắn không hơn không kém, nó sẽ không tạo ra báo động gì.
Tôi mở tủ lấy cái áo choàng của Gazt choàng lên người để tránh bại lộ. Cuối cùng là lẻn ra gần lá chắn xong lấy 1 ma lực bằng lá chắn bao quanh cơ thể rồi cứ thong thả đi qua thôi.
Ma lực lá chắn rất lớn, nên bình thường thì không ai dùng cách này cả, nên không có phương pháp phòng bị với cách này.
Bước ra ngoài, tôi hít thở 1 cái thật mạnh để cảm nhận tinh hoa đất trời. Sau đó nhanh chóng tiến vào trong thủ đô, tranh thủ khi trời còn chưa tối.
Nhưng vừa bước vào thành, tôi liền giật mình, tất cả mọi người đều đang đứng ở hai bên đường lớn, giống như đón chờ cái gì đó đi qua.
Tò mò, tôi cũng chen chân vào đứng xem. Đợi khoảng 1 hồi lâu nên tôi quyết định hỏi mấy người xung quanh xem là sự kiện gì.
"Hôm nay Hoàng Gia sẽ tổ chức 1 cuộc diễu hành, nhằm chào đón 3 anh hùng mới được triệu hồi, sau hàng nghìn năm nay không triệu hồi được. Chúng tôi đang đợi đoàn ngựa của diễu hành tới."[random]
Ơ, số tôi tốt thế nhở, vừa ra ngoài là gặp được cơ hội hiếm thấy này.
Nhất định phải đứng xem, tôi phải thấy được mặt mũi của bọn anh hùng kia cái đã.
Chờ thêm 1 chút, thì từ đằng xa phát lên vô số tiếng hò reo, sau đó xuất hiện thân ảnh của 1 đoàn ngựa lớn.
Đoàn ngựa dần dần tiến đến, tiếng hò hét ngày càng lớn, lính canh phải đứng ven 2 bên đường để cản lại những người dân đổ tới như sóng vỗ.
Cỗ xe ngựa đầu tiên là của Hoàng Tộc. Đức Vua, Hoàng Hậu đang đưa tay lên chào người dân a cười tươi. Cỗ xe ngựa thứ 2 là của 1 vài người mặt toàn thân là đồ trắng, người dân xung quanh thấy cỗ xe 2 thì cuối đầu xuống tỏ lòng thành kính.
Cỗ xe thứ 3 chính là cỗ xe chở 3 vị anh hùng.
Xuất hiện, tôi đã giật mình 1 cái. Người trong cổ xe đó quá quen thuộc với tôi.
1 người con gái 2 người con trai. Người con gái tên là Sena, là bạn thời thơ ấu, kim bạn gái đầu tiên của tôi. Chúng tôi là bạn cùng nhau vui đùa, cho đến năm 1 cao trung thì cô ấy trở thành bạn gái tôi. Nhưng kết quả không được tốt lắm, khoảng năm 2 cao trung thì chúng tôi chia tay. Vì lí do "anh không mang lại được hạnh phúc mà em cần", rồi lặng lẽ bỏ tôi đi theo 1 thằng con trai khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Flames destroy the world
ActionMột trong những cốt chuyện mới mình nghĩ ra, có lẽ sẽ không bị trùng đâu. Một làn sóng phép thuật xuất hiện ở thế giới, làm nhiều người có thể dùng được phép thuật, đặc biệt là ở tuổi vị thành niên. Chính phủ tuyên bố đào tạo học sinh có thể dùng ph...