------------------------
Sẽ giành một chương để nói về sức mạnh của main sau này, nhanh thôi, à mà có thể là chương này luôn. Há há
Bộ này khác với bộ the rise ở chỗ main mạnh nhưng không thích phô trương, không giấu nghề chỉ không dùng thôi. Định spoil thêm mà thôi!
ok tiếp tục chap 2 thôi.
-------------------------
Hôm nay là ngày cuối cùng tôi ở trái đất, một lát nữa sẽ có một đoàn xe đưa những học sinh sang dị giới. Nơi đến thì không ai biết, tất cả những gì liên quan đều được giữ kín kể cả các thành viên hộ tống.
Những người biết thì chỉ toàn là thành viên cấp cao của chính phủ thôi. Hướng đi, quãng đường, vị trí tất cả đều được giữ bí mật.
Các thành viên của chính phủ đã đến và xin 'mượn tạm' con của các hộ gia đình có con dùng được phép thuật bao gồm cả cha mẹ tôi. Vì tất cả họ đều biết sự kiện này mang tính chất quyết định sau này nên hầu hết họ đều đồng ý.
Lớp tôi có 3 thành viên dùng được phép thuật bao gồm cả tôi nhưng một sự kiện không may diễn ra. 2 người còn lại sẽ học ở một trường chi nhánh, còn tôi sẽ học ở trường dạy phép trung tâm.
Bây giờ tôi đang khá buồn vì cuộc sống học đường của tôi kết thúc sớm thế, phả chia tay các bạn học của mình và bước đến một ngôi trường mới, một môi trừng mới.
Đã đến lúc tạm biệt, tôi chào tất cả mọi người và bước lên chiếc xe được bố trí sẵn. Tôi rời đi trong khi cha mẹ rưng rưng nước mắt, chào tạm biệt người con của mình trong 1-3 năm trời.
Sau khi bước lên xe, một khung cảnh đập vào mắt tôi, tất cả các cửa kính đều đều được che lại, không có cửa ra khác chỉ duy nhất một cửa vào một cửa ra. Tuy thế bên trong là một không gian khá thoải mái như chuẩn bị cho cuộc đi dài.
Có nhiều người cũng được đưa lên xe như tôi, khuôn mặt họ hiện ra nhiều cảm xúc, buồn, vui, phấn khởi, khóc. Rồi dần chiếc xe cũng đã đày khoảng trên 10 người lên xem.
Các thành viên của chính phủ cũng lên xe ngồi vào buồng của chúng tôi và tiếp tục giải thích.
-------------------------
Chúng tôi sẽ học ở một trung tâm phép thuật lớn, tách biệt với các thị trấn và thành phố của dị giới.
Trung tâm có các giáo viên của dị giới và thế giới của tôi trộn lẫn. Cả 2 bên đều giám sát việc rèn luyện của tất cả học sinh, nên có một hội đồng quản lí chứ không có hiệu trưởng.
Về phần học sinh, chúng tôi cũng sẽ học chung với học sinh nhiều nước trên trái đất. Và bao gồm các học sinh của dị giới cũng được tham gia học cùng. Tỉ lệ học sinh của hai thế giới ở khoảng 6:4, 6 phần của dị giới và 4 phần của thế giới hiện đại.
Các học sinh sẽ được nhận skill chuyển đổi ngôn ngữ nên không cần lo vấn đề giao tiếp với các thành viên nước khác hoặc của dị giới.
Cơ sở thiết bị sẽ do hai bên chịu trách nhiệm, trái đất chịu về mặt xây dựng, vận chuyển hàng hóa. Dị giới chịu về mặt thiết bị và dạy phép thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Flames destroy the world
AçãoMột trong những cốt chuyện mới mình nghĩ ra, có lẽ sẽ không bị trùng đâu. Một làn sóng phép thuật xuất hiện ở thế giới, làm nhiều người có thể dùng được phép thuật, đặc biệt là ở tuổi vị thành niên. Chính phủ tuyên bố đào tạo học sinh có thể dùng ph...