Someone Pov:Simula nong nagalit si Candice di na nila ito pinakailaman kung ano ang gagawin nito,, na intindihan nila dahil nag dadalang tao palaging pumupunta si Candice sa office ng kanyan Mister para lang ipakita ang kanyang mga pinamiling damit at kung anu ano pa,,di makapag reklamo ang asawa dahil aawayin sya nito,
halos ma puno na rin ang isang kwarto sa daming pinamiling damit pang bata,
Mam. Candice kain kana po(tawag ng kasambahay )
Okay pagkatapos nito(sagot naman nya)
Bumaba narin ang buntis na palaging galit sa mundo( pang aasar naman ng kanyang asawa na bago palang nakarating sa trabaho)
Hi hon musta ang trabaho hihi galing ako sa kwarto ng anak natin inayos ko yung mga damit na binili ko kanina( kiniss naman nya ang asawa na mukang pagod)
Okay lang hon!! di na man ako napagod sa trabaho ehh! Napagod ako sa palaging nag aayos sa kwarto ng magiging anak natin pwede naman sila manang ang gagawa non (reklamo ng kanyang Mister)
Ayaw ko hon!(pagtutul ni Candice sa asawa ) gusto ko tayo ang mag ayos dahil mga magulang tayo para pag laki ng baby sabihin natin na tayong dalawa ang nag ayos ng kwarto nya..
Nag nod nalang ang kanyang Mister dahil di rin ito mananalo sa ka kulitan at katigasan ng ulo!!
Adrian Pov:
Two Months na ang nakalipas at six months na ang tiyan ng aking asawa buti nalang di na cya bumili ng damit pang infant o kung anu ano pa!! ang dami na nga ehh!
Kulang nalang mag patayo kami ng tindahan malapit na ding ma puno ang kwarto nang anak namin.. hay! Nako asawa ko talaga!
papunta na ako sa office ngayon!!nang makarating na ako binati naman ako ng mga employees ko
Good morning Sir!(bati sa isang empleyado ko)
Nag nod lang ako bilang sagot,
Fastforward:
Hapon na pala di ko namalayan sa daming ginawa ko buti nalang tapos na ako!
Knock! Knock!
Come in!
Oh Emerald what are you doing here!
Ahmm! Adrian pwede ba tayong mag usap kahit saglit lang(emerald)
Para san ang pag uusapan natin?
Para sa ating dalawa(emerald)
Wait,,what? At bakit naman,
Adrian buntis ako dalawang buwan at ikaw ang ama!!??
Panu mo na laman na akong ama nyan! Ha? emerald?
Gago ka Adrian kaw lang ang lalaking naka una sa'kin? anong gagawin natin Adrian!(Emerald)
Kaya kung supportaan ang bata piro di tayo pweding mag sama alam mo naman na may asawa ako at mahal Ko asawa ko buntis rin cya ngayon!
Ano ka ba Adrian di man ganyan ang pinunta ko dito ehh! Tssh! Di ko pinangarap maging kabit at mang,aagaw ng asawa nho!di rin natin ginusto to atsaka ayaw ko rin mag asawa ng maaga marami pa akong gagawin sa buhay ko?!!
Ang Pinunta ko lang dito na ipaalam ko sayo na buntis ako at kaya kong buhayin anak ko..kaya ako nandito dahil magpa tulong
Sayo! Pahiram muna ng private plain mo! sa ibang bansa muna ako hanggang sa manganak ako
Hindi pwede na malaman ng parents ko to pag nagkataon na alam nila ito mapalayas ako sa bahay kukunin nila kung anong meron ako,,bago mangyari yon nakaalis na ako at nakuha kuna lahat ng pera ko dahil kung hindi i cucut nila mom ang account ko,no money, no family lahat pweding mawala sa akin kaya tulongan muna ako alang alang sa anak mo rin!!!alam mo kung among kayang gawin nila dad ayaw ko idamay anak ko at di pwede na ipalaglag ko nalang to basta basta nho (Emerald)Okay kailan alis mo para ma ready ko na lahat at saang lugar ka naman pupunta para matulongan kita sa pangangailangan mo!??
Sa korea ako titira!! Mamayang gabi aalis ako,(Emerald)
Umalis na si Emerald naawa ako sa kanya alam ko na magagalit parents nya at itatakwil sya pag nagkataon yun mag hihirap si Emerald dahil kukunin sa parents nya ang lahat na kung anong meron sa kanya ayaw kong mangyari yun anak ko ang dinadala nya! ayaw kung madamay pati cya kahit accident lang ang nangyari sa amin ni Emerald kailangan ko parin tumulongan nya para sa kaligtasan nila..
Lahat gagawin ng family lee kung sino ang naka buntis ng anak nila kung malaman din nila na ako!! lahat ng pinaghirapan ko babagsak dahil matagal na silang may galit sa family namin dahil na din sa business at iiwan ako ng asawa ko kaya kailangan kong maka labas ng bansa si Emerald! Lahat ng mga contact's tinawagan ko!! Okay na ang lahat ang pag dating nalang ni Emerald sa airport ang kulang!________________________________
Vote/share ang comment thanks
Love .A
BINABASA MO ANG
The Two Girls Is Mysterious
Mystery / ThrillerMag kapatid na nag mamahalan, nag dadamayan kahit anong pagsubok na dumating sa kani lang buhay nakaya nila ito at nag tutulongan sila kung pano ma lutas kung may trahidyang dumating sa kanilang dalawa!! Mahal na mahal nila ang mga magulang nila ...