The Two Girls Is Mysterious Part 10

136 5 2
                                    


Cloud Pov!:

Helloooooo!

Philippines!!!!

Kakalanding lang ng private plain na sinasakyan namin ako ang naunang tumayo sa inuupuan ko dahil sa excitement kong ma face to face ang lugar na ito na sa bukana palang ako  feel ko agad ang init bakit ganun,napatanong nalang ako kai ate Nica nasa likod ko,, cya pala ang naka sunod sa"kin!

Ate bat ba ang init dito?

Tsk!

Tsk! Lang sagot nya!bakit badmood naman ni ate nica siguro my red days, hehehehe alam ko ding excited  cya kasi matagal na kaming gustong pumunta dito! Bahala na nga si ate at ayon cya pa ang naunang  bamaba! Di ako makapag pigil at napasigaw  ako at may nag landing na kamay sa batok!

Hellooo! Philippines ang hot mo!!! but no worries im here the hottiest handsome na si ako yow hooh!!!!

araay ang sakit  ng batok ko! Ang brutal naman!

Ang ingay mo?buti nalang kunti lang ang tao dito!mahiya ka nga Cloud? Pag ako di makapag pigil mag lakad kang uuwi?tsk!

Ate naman wag masyadong High blood pariho kayong dalawa ni Ate Nica,yieee! Alam kong na excite din kayo eh! Ayaw lang pahalata!amin amin din pag may time para di makasimangot got it! hehehe!

Tsk!iwan ko sayong pasaway ka!

Nanahimik  nalang ako para  Iwas sagutan baka mabatukan na naman ako grabi talaga tong dalawang ate ko mga brutal! Sumakay na ako sa van,nasa bandang likuran ako umupo comfortable ako dito at malayo sa mga nanakit hahaha genius ko talaga Cloud hehe! Tahimik lang ang aming byahe! Hanggang  pumasok kami sa isang subdivision ang ganda pala ng bahay namin dito mas malaki pa ito kay sa bahay namin sa U.S  bumukas naman ang malaking gate tumadbad sa amin ang napakalawak na harden wahh! Ang ganda naman at bigla nalang nawala ang pagka mangha ko dahil maraming naka men in black,haist parents talaga namin bumaba sana kami pinigilan kami ni Yuriko ang dalawa tahimik lang at may mga maids marami din sila bago palang makababa naka yuko na silang lahat at may sinabi si Yuriko sa mga tauhan dito sa Mansion, yeah! Yeah! Mansion itong tinirhan namin at nauna na si Yuriko dito sa Pilipinas pati Pamilya nya ay nandito narin tumira. Hehehehe baba nasana ako pinigilan ako ni Yuriko kanina pa ako gustong bumaba punay pigil nya,

Listen up? Nandito ang anak ni King and Queen Boston alam nyo na kung ano ang gagawin nyo right,walang ni sino man ang titingin sa kanya  pag nandyan sya yumuko kayo? Dahil ayaw nyang kay tumitingin sa kanya maliwanag ba?

Yes Sir! Sabat naman nilang lahat!

Good! At meron pa pag 5:00 am dapat tapos na kayong lahat sa may kusina,at gawin nyo ang trabaho sa labas ng bahay? Bawal kayong pimasok sa mansion kung walang pahintulot mula sa kanya nakuha ba ninyo ang ibig kong sabihin, at nandito si Manang Mil para mag bigay sa inyo kung ano ang dapat nyong gawin o kailan kayo papasok sa Mansion?

Yes Sir!

Anag taas ng speech ni Yuriko nangangalay na ako dito sa kinaupuan ko,narinig nyo kanina sa speech ni Yuriko dahil ang alam nilang lahat ay isa lang ang anak nila Mom and Dad! Parang di kami nag e exist ni ate Mara at dahil na din sa kaligtasan namin  gusto nila dad na makilala kaming dalawa ni ate Mara piro tumanggi kami dahil you know hehehe bawal kong sabihin baka pagalitan ako nila ate eh! Batok na naman ang makuha ko sakanila,ang daldal ko na makapasok na nga woww! Ang ganda naman,si Manang Mil ang tour guide namin at iginiya na kami sa mga kwarto namin bukas na bukas pumunta ako sa E.U at E.A school para mag pakilala na ako may ari ng School nayon at kung ano ang meaning ng E.U at E.A!

Bricks Pov:

Tok!tok!

Baby gising na papasok kapa anong oras na oh!

Gising na po ako mom! Baba na din ako maya maya lang, may tatapusin lang po ako!
Mom! Di na po ako baby,stop calling me that!

Okay basta dalian mo dyan at hinintay kana ng kapatid mo!

Yes mom!

Ang daming pinagawa ang Prof namin di ko matapos tapos kagabi binilisan ko na mainipin pa naman yong isa sasabay kasi cya sa akin dahil nasiraan daw cya ng sasakyan,tapos na ako at bumaba na para kumain!

Good morning Mom!dad!
Good morning sis,

Good morning too son!(dad!

Ngumiti lang si mommy bilang sagot nya at itong maldita kong kapatid sinamaan lang ako ng tingin spoil brat kasi,pagkatapos naming kumain nag paalam na  kami kila mom and dad!

Grabi ka kuya ang bagal bagal mo kanina pa ako nag hintay sayo bakit ba kasi sumama kapa kila Kurt kagabi tsk!

At sino naman nag sabi sayo na hintayin ko ako huh!
Ikaw tong makisakay lang ikaw pa ang galit alam ko naman na walang sira yong kotse mo tamad kalang mag drive? Tsk!tsk!

Ang dami mong sinabi tara na nga? Hehehe matitiis mo ba ako kuya mmm!(sabay taas kilay)

Oo na,pasalamat ka mahal kitang  bratilya ka kundi kanina pa kita iniwan!

Pinagtawanan lang nya ako hanggang sa naka rating na kami sa E.U, 

By the guys my name is Bricks Chua Quinn isang Mafia Prince ayon lang muna ma secreto akong tao eh! Cold ako sa ibang tao maliban nalang sa Pamilya ko at mga Friends ko! Yong name ng School namin ma secreto din dahil sa tagal ko nang nag aaral dito o kami walang nakakaalam kong ano ang ibigsabihin ng E.U at E.A school bat ang dal dal ko na ngayon anong paki ko sa paaralang ito ang akin lang maka graduate at maka pasa sa year na ito last ko na ngayong taon at graduate na ako!

Yoww!  Dude!

Oh!;kurt  wassap man(sanay pis bom)

Okay kana ba ang daming mong nainom kagabi ah!

Okay lang ako nawala yong hang over dahil sa kadal dalan ni Tin,tin naki sabay na nga cya pa ang galit (sabay tingin ko sa pakatid ko at sinamaan lang ako ng tingin)

Hahahaha! Oh! Ano mamaya dating gawi parin,alam mo na maraming chiks don.

Sira ka talaga kahit kaylan,babae parin ang inatupag mo,tsk!mag aral ka ngang mabuti!

Hahaha! Alam mo dude mataas parin ang mga grades ko eh! Nasa top parin ako!  Pwede naman pag sabayin yong pag aaral at mang chiks(sabay pogi points)

Iwan ko sayo tara na nga pasok na tayo!

Nag lakad na kami papunta sa kanya kanya naming room sa hindi pa ako nakalayo may sinabi si kurt!

Dude! Sa Monday daw mag papakilala na ang may ari ng School nato at malalaman na natin kung ano ang ibigsabihin ng E.U sana may anak cyang chiks para maka binefits  naman tayo hahahahaha!

  Tinaas ko nalang ang gamay ko bilang sagot sa sinabi nya  ibang klasi talaga tong si  kurt  pag babae ang pag uusapan first honor yan. Napailing nalang ako,kung mag pakilala ang may ari nitong school sa wakas makikita na namin cya makapasok na nga, napaisip ako sa  sinabi ni Kurt na baka may anak cyang babae, nag kibit  balikat na lang ako sa naisip!

______--_--------

Hehehe

Paki share po!

Salamat

May Facebook account po ako search nyo lang ang

Rain Young

Salamat

11/2/18


























The Two Girls Is Mysterious Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon