Someone pov:
Sobrang nangamba si Mike dahil sa pag kidnap sa kanya sa dinami dami ng pweding ma kidnap bakit siya pa hindi naman siya sikat para kunin ng mga kalaban eh! Kung Mafia group lang din ang pag uusapan nasa fifth lang ang pangkat niya hindi tulad ng Berry Group,Quinn Group,Castro Group,Wang Group malalakas sila piro bakit siya ang kinuha ng mga ito o dahil ba ay napabilang siya sa MAGO?
Tsk! Ano? Ako ang gamitin nila para maka kuha ng information aba! Hindi ko alam nyan! ( Yan ang na bou sa kanyang isipan ni Mike)
Naka upo lang cya sa isang upuan at naka gapos ang dalawang kamay nya patalikod madami ang nabou sa kanyang isipan ngayon, alam niya nag alala na ang kanyang Pamilya lalong lalo na ang kanyang ina isang linggo na cyang na nawala sa lalaim ng kanyang iniisip bumukas ang pintuan ng kwarto kung saan siya iginapos hindi naman niya ito tiningnan dahil pagkain lang din naman ang dala nito at patuloy parin syang naka yuko! At hindi nga siya nagkamali pagkain nga dala nito akala niya aalis na ito hindi pala at nag salita naman yong lalaki!
How are you?Mr.Chang!
Pag angat niya sa kanya ulo para tingnan kung sino na bigla sya sa nakita!
Mr.Lee Anong kailangan nyo sa akin!kung tungkol sa MAGO ang itanong mo sa akin paumanhin wala ho Kayong makuhang impormasyon kahit patayin mo pa ako ngayon!(kahit takot siya hindi parin nya ito pinahalata at matapang nya itong hinarap Alam niya kung ano so Mr. Edward Lee!
Hahaha!oh! Mr. Chang hindi ko inakala na sabihin mo yan sa akin, tsk!tsk! Okay may point ka naman Mr. Chang yan talaga ang itatanong ko sa sayo piro mas may importanting bagay lang akong ipagawa sayo!
Kahit ano payan hindi ako susunod sayo? Kahit buhay ko pa ang kapalit Mr. Lee?
Oh! Relax! Hindi naman kita minamadali, i forgot something Mike Chang! Hindi mo naman siguro kayang makitang bangkay na ang mga magulang mo diba! Madali lang naman ang ipapagawa ko sayo! HACK THE MAGO'S SYSTEM? KUNG AYAW MONG GAWIN ANG INUUTOS KO SAYO WALA KANANG PAMILYANG UUWIAN? Think Mike!
Sasagot na sana si Mike bigla nalang siyang sinikmuraan ng mga tauhan ni Mr.Lee at nakita nalang niya na palabas na ng kwarto ito kahit masakit na ang kanyang katawan iniisip parin niya ang kanyang mga magulang kaya napatigil ang nang bugbug sa kanya dahil pumayag na cyang i hack ang system ng MAGO alam niyang dilikado ang naisip niya piro para sa Pamilya gagawin niya ito!
Tamaa?naaa! Gagawin ko na ang inutos mo sa akin? i hack ang system ng MAGO!
Nica pov:
Ate! Sino ang tumawag?
Si Clark Navarro Mara!
Bakit daw! May problema ba ate!? at bakit nag change voice ka at nag disguise alam naman nila kung sino tayo!
Alam ko Mara may pupuntahan lang ako kaya naka disguise ako?
Alam na kasi ng secret Five Weapons namin kung sino kami nakita nila ang totoong mukha namin dahil sa daming problimang inakaso hindi namain namalayan naka pasok na pala sila kaya sobrang gulat at kalituhan nabou kanilang isipan kung sino kami o anong ginawa namin doon sa function hall kaya si Yuriko na humarap sa kanila dahil busy kaming tatlo sa pag tipa ng laptop namin!
Flashback:
Pinapatawagan ko si Yuriko kay Mara para pumunta sa hall dahil sa nangyari one week na itong problema'ng to!
Kaya hindi mag tagal dumating na si Yuriko binati nya ako at hindi ko cya pinansin dahil sa sobrang galit! Isang araw pumunta ako sa MAGO Headquarters may mga reports akong natanggap sa nga tauhan ko!
BINABASA MO ANG
The Two Girls Is Mysterious
Детектив / ТриллерMag kapatid na nag mamahalan, nag dadamayan kahit anong pagsubok na dumating sa kani lang buhay nakaya nila ito at nag tutulongan sila kung pano ma lutas kung may trahidyang dumating sa kanilang dalawa!! Mahal na mahal nila ang mga magulang nila ...