Lee Mansion:Hon! Hanapin natin ang anak ni Emerald! alam kong Eme ang naka libing doon, ang anak natin si Emerald matagal na pala niya tayong iniwan"sniff"
Tsk! Wag ka ngang umiyak Elaine? Kahit kailan hindi nababawasan ang galit ko sa supil mong anak? Tingnan mo naman kahit kinuha ko sa kanya ang lahat piro hindi parin cya nag patinag ang tigas talaga ng ulo?
Sana hindi mo yon ginawa sa anak natin buntis yong bata! Kinuha mo pa ang lahat ng pera nya kahit isang centemos wala cyang dala?
Tumahimik ka Elaine? Ginawa ko yon para bumalik siya dito sa bahay? Magmakaawa na hindi cya palayasin Piro anong ginawa nya hindi cya bumalik! Hanggang ngayon hindi parin natin malaman kung sino ang ama ng dinadala nya!
Anong gagawin natin! sino si Mr. C at yong babae sa cementry! Baka mga anak ni Emerald yon! Kawawa ang anak natin baka namatay siya sa pag panganak! Ang Eme ko "sniff" kung hindi pa natin pinuntahan si Edwin hindi natin malalaman na may sakit sa puso si Emerald at ang masakit pa don bawal syang mag buntis!
Mom! Dad! Nandito na kami! Mom but ka umiyak!
Eliena!!! Anak! hanapin mo ang mga pamangkin mo gusto ko silang makita please!
Mom! Lahat ng pweding maka tulong sa atin nilapitan ko piro kahit anong details sa kanila wala silang makita!
Anong ibig mong sabihin Eliena?
Dad lahat ng pweding tumulong sa atin! Lahat sila walang nakuhang sagot sa tanong natin! Yong si Mr. C at yong babaing nakita ko sa puntod ni Eme lahat non walang makita tungkol sa kanila?
Punyeta? Anong klasing mga tao natin isang hamak na bata lang hindi nila mahanap!
Kahit ang secretary ko nag padala ng sulat para sa Emerald Company( EC,) at gusto ko sana makipag meeting sa CEO piro tinanggihan nila anong meron sa Company nayan! Yong Mr.C Punyetang bata na yon napaka misteryoso nila!Ilang araw na natin pina bantayan ang puntod ni Eme kahit ni isa walang dumalaw doon! Pina check ko din ang mga CCTV camera noong binisita ko so laline piro wala akong makita, pano nangyari yon Dad lahat nakukuha natin kahit sino ang ipapahanap natin, makikita natin kaagad piro yong dalawang bata na yon napakahirap makita! Sino ang nasa likod ng mga ito at sino ang tumulong sa kanila!
Pina imbistiga ko ang connection sa Emerald Company piro wala akong makita na kakaiba hindi rin sila konektado sa MAGO
Granpa! Yong Elite empires at Emerald Company ay isa lang ang may ari!
Paano ka nakakasiguro Monica?iisa lang ang may ari EE at EC?
Sigurado ako grandpa! Dahil ang kuya ng friend ko nag tatrabaho sa Elite empires bilang executive assistant, nasabi din nya! yon din ang may ari ng Emerald Company so ibigsabihin malaking company ito grandpa diba kayo ang 3rd richest in this world bakit hindi nyo alam kong gaano kalaki ang Emerald Company?
Ngayon ko lang din alam ang mga yan!sa madaling salita 4th richest ang LEE ORG! Takti? Akala ko masasapawan ko na ang Boston company meron nanamang panibagong papasaok na mas malaki pa?
Monic tawagan mo ang friend mo? makipag kita ako sa kuya nya dahil may gusto akong malaman sa EE at EC!
Granpa patay na ho ang kuya niya na accident noong nakaraang taon!
Tawagan mo ang kaibigan mo papuntahin sya dito sa mansion!
Opo grandpa!
kalaunan sa pag hihintay nila sa kaibigan ni Monica hindi nila alam na may nakikinig sa pinag usapan nila at agad naman itong tumawag an ang boss niya! Sa kalaman ng mga lee ay walang kalaban ang naka pasok mismomg tahanan nya dyan sya nag kakamali dahil halos maid, security guard , hardenero at bodyguards niya sa kalaban nag tatrabaho samadaling salita tauhan ng MAGO , nakarating na ang kanilang hinintay!
BINABASA MO ANG
The Two Girls Is Mysterious
Mystery / ThrillerMag kapatid na nag mamahalan, nag dadamayan kahit anong pagsubok na dumating sa kani lang buhay nakaya nila ito at nag tutulongan sila kung pano ma lutas kung may trahidyang dumating sa kanilang dalawa!! Mahal na mahal nila ang mga magulang nila ...