The Two Girls Is Mysterious part 33

82 2 1
                                    


King nilusob ang  rest house  nyo sa Cavite?
Marami  na ang namatay!?

What???? Paano nila natonton yon? Tawagan mo si Brandon kung kilala ba natin ang lumusob sa kanila!

Yes! King!

punyeta!??  andon panaman ang lahat ng mga drugs!

King ang Five Weapons po ng MAGO ang nandoon!

Are you sure  Aaron?

Yes King yan ang sinasabi  ni Brandon!

Call back to Brandon  tell him i lolock lahat ng labasan  sa rest house?! Make it faster Aaron!?Sabihin  mo rin na ilabas lahat ng mga high tech  weapon  at paulanan silang lahat ,walang I titira!?

Yes King!

Balitaan mo ako kung ano ang nangyari puntahan ko muna si Mr. Chang!

Fastforward :

Oh! Mr. Chang  tapos na ba ang I pinapagawa  ko sayo

Malapit na  Mr. Lee  mahirap  talagang hagilapin ang system ng MAGO! Matatagalan pa tayong  I transferred ito!

Gawin  mong abot sa makakaya  mo Mr. Chang  kung gusto  mo pa  makikitang buhay ang Pamilya mo!

King !

What?

Tumawag sa akin si Brandon
Patay na daw ang five weapons  ng MAGO  pati na din ang mga tauhan nito!

HAHAHAHAHAHA?? Tingnan mo naman  ano na ang ipinag malaki ng MAGO ngayon hahahaha !Aaron  isinuguro ba ninyo Brandon na patay na silang lahat!

Yes  King chinickhick nila ang mga sasakyang nandoon nakita nilang wala ng buhay ang   mga nasa loob ng sasakyan!

The Two Girls Is Mysterious Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon