The Two Girls Is Mysterious Part 26

95 3 4
                                    

Mara POV:

Ate!??? Huhuhuhuhu!

Cloud Baby!?huhuhu!

Mommy!?ko! Huhuhu!

Daddy!huhuhuhu!

Manang Mil!huhuhuhu!

Yuriko!huhuhuhu!

Isa isa ko silang tinawag dahil hindi pa ako makapag move on! Kahit ipikit ko ang aking mga mata yo_yong wahh!huhuhu! Yong kiss nya putsha! Talagang demonyong angel nayon huhuhu! Andito lang naman ako sa dining area nag drama dahil sa kagagawan ng mag nanakaw nayon!

Queen!?Mara? Anong nangyari bat ka sumigaw?

Halaka?si Yuriko pala bat cya nandito kaylan pato dito hindi ako na info ah! Bakas sa kanyang mukha ang pag alala hehehe! Ay tika nakalimutan ko nag drama pala ako dito!

Tama! Na yang drama ko Mara! Iiyak iyak ka dyan gusto mo naman, aminin!(chuckle)

Oo! Nga ate Nica! Kunyari pang ninakawan nasarapan naman mmfftt!

Mga walang hiyang to nag drama ako dito hindi marunong makisama totoo naman talaga nag dadalamhati ako ngayon dahil sa na wala kong First kiss!

Huh! What do you mean Queen Nica and Cloud! Anong ninakawan? Anong nanakaw!

Ako? Ako? Yuriko! Ninakawan huhuhu! Kahit patayin natin yong demonyong angel nayon hindi na niya maibalik pa yon!

Eh! (Kamut batok) bakit hindi ka nang laban Queen Mara alam kong kayang kaya mo naman silang labanan, Queen Mara may demonyong angel ba dito sa lupa!

Oo! Yuriko meron huhuhu! Magnanakaw siya ng Kiss!

Mmffftt!hahahahahahahahdha!??

Sabay tawa Nila Ate at Cloud! Nakisabay na din si Yuriko!tsk! Mabalunan sana kayo ng laway ninyo!

Queen Mara! Yon lang naman kiss! Hindi big deal yon ibigsabihin nyan ay na gandahan sya sayo at hindi nya mapigilan i kiss ka hahahaha!

Anong hindi big deal yon Yuriko alam mo bang salitang FISRT KISS! Yong kiss na yon para lang sa taong mahal ko? Hindi sa mag nanakaw'ng demonyong yon! Piro Yuriko totoo ba na nagandahan sya sa akin kaya niya ako hinalikan! (Pout)

Tumango naman si Yuriko ibigsabihin maganda ako sa paningin niya kyaaahh! Shit kinilig ako ang gwapo kasi nya ayyy! Humanda ka pag nag kita tayo ulit Hurt!,gurt,ano nga yong name niya! Burt,hindi isip isip Mara ay? light bulb!alam ko na hmm! Magkita patayo Mr.Kurt Berry! (Smirk)kyaaah!

Someone pov:

Kasalukuyang nag hihintay sila Bricks sa pag dating ng anak ng mga Boston kahit na tinanggihan nya ang sinabi ng ama wala na cyang mamagawa pa don dahil anak ng Big Boss nila ang kanyang susunduin! Naki usap si Bricks sa kapaitid nyang babae na si Tina na cya nalang mag sundo piro tumanggi ito dahil nautusan din cyang isa sa mga escort,kahit frustration ang nangingibaw sa kanya no choice parin cya! Naiisip kasi nya basta anak ng mayaman o ma impluwensyang tao maarti,brat at maldita ayaw nyang ganyang pag uugali kaya panay tanggi nya sa pag sundo nito. Magdadalawang oras na silang nag hintay sa Airport piro ni isang anak ng boss nila ang hindi dumating! Naka tanggap naman sila ng tawag mula sa nakakataas sa kanila na umuwi dahil naka rating na daw ang anak ng mga Boston sa bahay kung saan ito maninirahan kaya sobrang galit si Bricks sa nalalaman!

Hhsssh? Tangina mag tatlong oras na ako nag hintay dito abutin lang ng wala? Sana hindi nalang ako umuwi, sana nag kita na kami nong babaing nag ligtas ng buhay ko!

Pati ang mga Gangster Group na dismaya dahil sa nang yari ang tagal panaman nila nitong hinintay, sila kurt,Tina,Mike at Ethan bagsak ang balikat ng umuwi at nag explain naman si Mr. Quinn kung bakit hindi nila alam ang pag dating nito.

Nalalaman din ng mga kalaban ang pag dating ng anak Ni Adrian Boston kaya gumawa sila ng hakbang para makuha nila ito para gamitin upang makuha ang kayamanan ng mga Boston, kung position ang pag uusapan hindi nila ito makukuha kay Adrian dahil hindi sila kabilang sa MAGO. Alam din nila na si Adrian Celister Boston ay First rank ng mga Mafia walang ni sino man ang nag angking kalabanin siya dahil alam nila Pag Boston ka matinik,matalino,multi billionaire at mapangyarihan sa lahat ng mga Mafia, ito ang gustong kunin ni Mr. Edward Lee, kung yaman lang ang pag uusap nasa 1/4 lang ang mga Lee kahit pag ipunin pa nila ang yaman na meron sila, dahil sa kagustuhan ni Mr.lee na Matumbasan ang yaman ni Adrian Boston lumapit sya kay Mr.C! Nalaman kasi nya kung gaano kayaman ito nag pa imbistiga cya kung ano ano ang mga ari arian na meron si Mr.C sa na tuklasan niya hindi sila nagka layo ng kayaman ni Adrian Boston at wala din itong connection kahit anong mang Organization kahit sa MAGO at Boston, nalaman nga niya kung anong meron si Mr. C piro hindi niya alam ang boung pagtao nito kahit ni isang detalyi ay wala cyang makukuha piro isa lang ang alam nilang mag papamilya'ng Lee si Mr.C ay anak ni Emerald Lee!

Nica pov:

Alam ng mga kalaban na andito na ang anak ni Adrian Boston and Candice Boston (chuckle) kahit kailan talaga hinahabol parin kaming lahat ni kamatayan sigh! Kumusta naka yong lalaking nailigtas ko tsk! Bat ko ba sya iniisip bahala aya sa buhay nya!

Ring!ring! Alimputagan nalang ako sa pag ring ng phone ko isa ito sa mga secret weapon namin ang tumawag sympre ginamit ko rin ang change voice ko pati kasi sila hindi alam kung sino kaming tatlo ang alam lang nila ay kami ang Big Boss except kay Yuriko sya lang nakaka alam ng lahat! (Pout) shhhh nalang kayo!

Hello! Queen!

Yes(cold voice)

Ang mga kalaban natin ay nag simula na silang gumalaw at ang anak na lalaki ng mga Chang ay na kidnap!?

Alam nyo kung ano ang gagawin ninyo Mr. Navarro!

Yes! Queen!

Putsa alam naman nila kung sino  ako! Tsk!nakalimutan ko bakit pa ako nag change  voice haizt  Nica!

_________--------------------

Please leave your comments and vote narin hehe!

Add my Facebook account

Rain Young

Thanks 😊😊😊😊

The Two Girls Is Mysterious Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon