Adrian Pov:Hon! Natawagan mo na si Yuriko?
Yes Hon!
Tapos na on the way na daw sila!
Hon! Akyat muna ako sa office lang ako! Ipatawag mo na Lang ako kung kakain na.O sige hon! Ipatawag nalang kita kila manang!
Okay!at nag tungo na ako sa office pagka upo ko pa lang agad naman sumagi sa isipan ko ang pinag usapan nimin ng asawa ko (sigh) baka ma kidnap sila,baka may pumatay saka nila o kaya gawing paing para makuha nila kung anong meron kami!
(Pinilig ko ang aking ulo)
Think positive Adrian trust your wife and your childrens. Nang dahil sa kapangyarihan na meron kami gusto nilang makuha ito pati ang nagingsakupan sa Organization na ngayon ay hindi na ako ang namuno nito! Para sa katahimikan ng Pamilya ko hindi ko na ipinaglaban pa dahil alam ko Pamilya ko ang kapalit pag magmatigas pa ako! Kahit ganun ang nangyari may mga tauhan parin ang nanatili sa panig ko, hindi nila ako iniwan at ngayon ako parin ang number one sa Mafia group. Kaya sobrang natakot ako para sa mga anak ko, (sigh) ngayon isa na ang Boston Mafia Group(BMG) under ng MAG ORG!(MAGO)
alam kong gi secured kami sa org! Nato bat kailangan parin namin mag ingat dahil matinik parin ang kalaban!Tok!tok!
Yes!
Sir kakain na ho kayo nandito na sila Mam Nica!
Sige manang salamat!
Bumaba na ako at sinalubong naman ako ng tatlo para yakapin,napaka swerti ko sa mga anak ko Sweet at magalang pa! (Hindi kami nag kulang sa pag palaki sa kanila)
Hello! Dad! How's your day(Mara)
Fine Sweetheart!
As usual dad gonna be great!(Nica)
Daddy is always great and handsome like me(wink Cloud)
Hmm! Let me guess kiddos may kailangan kayo ano yan!
(Sabi ko nangaba eh! May kailangan alam ko na ang takbo ng kukuti ng mga ito!)Guys kakain na tayo!
Okay Mom coming!
At sabay pang sumagot sa Mommy nila smell fishy ngiting napakatamis haist may pinagmanahan nga naman!
Nica pov:
Ate Nic kaw na ang magsabi kila mama ha! Natatakot kasi ako kai Monster?(Mara)
Bat ako? Ikaw na lang alam mo naman pala magagalit si Mom eh! Wag na nga nating ituloy kinabahan kasi ako!
Ayaw ko ate!(pout)(mara)
Tignan mo tong babaing to oh! Cya ang na ka isip na titira kami sa pilipinas takot din pala sabagay kahit may pagka childish si Mom nakakatakot parin pag magalit pati din si Dad!
Hindi sinabi nila mom kung ano ang dahilan kung bakit dito kami sa U.S tumira! Gusto ko nang pumunta sa Pilipinas ano kaya ang pamumuhay nila don marami akong narinig na Filipino is lovely people! Ano kaya ang tradition nila, di kasi kami nag tanong kila mom and dad kung ano ang hilig o nasanayan nila. Maraming mga beaches,resorts,matataas na mountain and masarap ng pagkain. Kaya nga gusto namin don manirahan, magulang lang namin ang di papayag.. mamimis din namin si mommy Emerald!
Andito na kami sa bahay!
Hello! Dad! How's your day(Mara)
Fine Sweetheart(dad)
( sabay halik sa pisngi ni dad kahit kailan tong si mara napakaingay hahaha ako din may sweet voice dahil nga may kailangan kaming tatlo hehehe)
As usual dad gonna be great!
Mag salita pasana ako sumabat natong feeling gwapo kong kapatid sobrang mahangin! Tsk!
Daddy is always great and handsome like me(wink Cloud)
Tingnan nyo na may wink,wink pang nalalan
Kahit ganyan yan sobrang mahal namin yang si bunso kaso pang mahangin hahahaha!Hmm! Let me guess kiddos may kailangan kayo? ano yon.
Hahahaha alam talaga ni dad ang takbo ng utak namin.
Guys kakain na tayo (mom)
Okay mom coming(sagot naming tatlo!
Mara pov:
Ate kaw nang magsabi ha!
Ayaw ko kw nalang!?? Kaw ang nakakaisip eh!(ate Nica)
Pinag lakihan ko ng mata si ate piro di natinag!
Palagi kaming nag susuntukan sa ilalim nang misa!Girls what's wrong kanina pa kayo (mom)
Ako nanga ang mag sabi kahit kinabahan ako si ate ayaw nya kasi
Mom, Dad
Yes! Sweetheart may kailangan ka!??(dad)
Ah!gustfhjsjjsjjjjjjsjjjsiuwugwgsgssvsjjdjjhdhdhdhdvdbhdhpiniahsh!
(Sabay pikit ng mata ko! Lumipas ang 10 seconds walang nag sasalita kaya dahan dahan ko minulat ang aking mata! O,M. G!
Lahat sila naka tulala sa sinabi ko!at may tumawa ng malakas )Hahahahahahahaha
Hahahahahahahhaah
Ate Mara anong sinabi mo di namin maintindihan hahahahahahaha!Huh!taka kung sabi diba nila yon naintindihan
Kaya si cloud tawa parin ng tawa mabalonan ka sana kinabahan na nga ako pinag tatawanan lang ako abnormal talaga kahit kailan!Nak ayosin mo di namin maintindihan eh!(mom)
Eh! Ano kasi Mom,Dad!
Gusto na namin tumira sa Pilipinas(mahinang pag sabi ni ate nica! Tama kayo ng nabasa si ate ang nag sasalita kala ko ayaw nya iba talaga tong si ate)
Uhmm! Yes mom dad gusto naming pumunta sa Pilipinas para din mabisita namin ang puntod ni Mommy Emerld! please(pretty eyes para buminta kai Mom)
Mom,sigh!bago nag salita
Kanilang napag usapan namin ng Daddy nyo na bigyan kayo ng freedom dahil alam namin nabagot kayo palagi sa dito sa bahay! Park,mall,beach ang palagi nyong pupuntahan at marami pa kayong mga bodyguards kaya napag decision kami ng dad nyo na kahit anong gusto nyong puntahan pewde na kayo! But di mamawala ang mga bodyguards nyo alam nyo na kung bakit diba!
Talaga mom! Yehee! Thanks mom,dad! I love you!(sabay yakap ko sa kanilang dalawa)
Mom,Dad! Thanks! Alam namin kung bakit nyo nagawa yon naintindihan namin but hehehehe pwede na kaming titira sa Pilipinas Mom,Dad!( Ate Nica pout)
Hahhaaha si ate cute nyang mag pout at may hirit pang nalalaman cool!
Yes! Sweetie kung yan ang gusto nyo! (Dad)
Wahhhhh! Thanks! Mommy! Thanks Daddy! Don naman ako mag hasik ng lagim!
Wait me Philippines I'm sure maraming mag papapicture sa"kin the king of handsome is arrive!Sabay namin cyang binatukan ni ate ang ingay at ang hangin haist kung sabagay cute at gwapo naman si bunso maraming nahumaling sa kanya! Hahaha saklap Walang Girlfriend pa yan at nag tawanan nalang kami sa sinabi sanay na din kami!
Huhuhuhuhu!
Ang sama,sama nyo sisihin nyo sila Mommy at Daddy kung bakit nila ako pinanganak na gwapo!Mangiyak_ngiyak nyang turan! Pinag tawanan nalang namin si cloud!
____________-------------
10/17/2018
Guys
Please
Share
Comments
And
Likes
Thanks
Love you
Mwahhh!
BINABASA MO ANG
The Two Girls Is Mysterious
Misteri / ThrillerMag kapatid na nag mamahalan, nag dadamayan kahit anong pagsubok na dumating sa kani lang buhay nakaya nila ito at nag tutulongan sila kung pano ma lutas kung may trahidyang dumating sa kanilang dalawa!! Mahal na mahal nila ang mga magulang nila ...