The Two Girls Is Mysterious Part 25

95 2 5
                                    

Bricks Pov:

Two Months na kami ni Kurt dito sa Mindanao,  vacation kasi kaya naisipan naming dito mag punta para ma iba naman. Boung Cagayan de oro nalibut na namin  ,hindi  na sumama si Mike at Ethan dahil may importanting  meeting silang dadaluhan, mga workaholic talaga mga yon!  Tika! Lang may napapansin ako kay Kurt palaging  naka ngiti!

Pre! Anong ngingiti ngiti mo dyan kahapon kapa ah!

Mmffftt! Alam mo pare kahapon sa parking lot ng mall may babaing bumangga sa akin at yong mga pinamili ko nag laglagan sa cemento kaya ayon tarantang pinulot ng babaing naka bangga ko at panay sabing sorry sir hindi ko sinasadya sorry sir! Hahahahahahaha!

(may sayad talaga tong si kurt babae na naman tsk ..pina kinggan ko nalang cya)

Sympre pre tinolungan ko syang pulutin ang nahulog kong dala  gentlemen eh! Kahit siya ang may kasalan! nang matapos na siya agad ding syang humarap sa akin at natulala pa nga gwapo talaga tsk,tsk! At ito pa ikwento ko sayo ano ang nangyari mffffft!

Hey! Miss ayos kalang ba!(angyari sa kanya)

Misss???(sigaw ko sa kanya tsk! Tulala anong akala niya sa akin multo o na gwapohan lang mffft kaya pinitik ko ang noo nya at sinigawan siya)

Aray???Ano ba? Bat ka sumigaw! At sino ka para pitikin mo ang maganda ko pore head huh?

(wahhh! Galit ata! Takti ang ganda niya parang hindi nabiladan ng araw  she's goddess and hot! Hindi ako mag pahalata na naka tulala ako sa maganda niyang muka shit na malagkit)

Finally na tauhan karin Miss! alam kong gwapo ako kaya wag kanang matulala, kadiri ka miss may laway kapa sa gilid ng labi mo oh! Tsk!

Hahahaha! She look cute pag nag papanik hahaha! Binibiro ko lang naman sya!  walang laway  naman talaga na cucutan lang ako sa inasta niya parang na froze nga sya  sa sinabi ko,hahaha!

Ang kapal naman ng mukha mo nho!hindi ako na gwapuhan sayo nho? Asa ka? FYI! Hindi ako naka tulala sayo? At sino kanaman tuluan ng precious laway ko? Kapal ang muks!ang hangin sobra!

Grabi talaga tong babae nato kung maka sigaw parang ang layo ko sa kanya! In denial talaga halata naman naka tulala cya tsh! Inisin ko nga cute eh! Hahaha!

Deny pa miss kitang kita ng precious eye ko kung paano ka maka titig sa akin! Manalamin ka nga para makita mo yong laway mong natuyo!mmfffttt!

Ginago mo ba ako lalaki ka ha? Hindi ako natuyoan ng laway? Walang laway?

Tingnan mong maigi miss ayon oh! Tika! Ako na kukuha!(kaya kinuha ko yong panyo ko pa pretend na meron kahit nakita naman niya na wala talaga hahahaha! galawang kurt to ma men at inilapit ko sa kanya ang muka ko!

Oh!tika lang opps!

Wengya sinanga niya ang muka ko ang lapit na eh! Kaya nabitin sa ere ang gwapo kong face!

Anong ginagawa mo b-bat ang lapit ng mukha mo sa mukha ko!

Miss wag malikot okay!

Tsk! na  a tempt kong  halikan cya hahaha! Medyo na ibuka niya ang kanyang bibig  kaya wala ng patumpik tumpik pang hinalikan ko ang labi niya, i guess first kiss niya Ito?! kung ganun   hahahaha ninakaw ko yong first kiss niya yawn oh! Kurt your the best ever puni ko sa sarili ko im so happy sa gawas naka halik ako sa the goddess and hot  chicks, sumakay na ako sa kotse ko at nagmadalimg paandarin bago pa ako maka layo sa kanya  sumigaw ako !

Miss! Salamat sa kiss hahahaha! Sa SUSUNOD miss beautiful(wink) by the way miss don't forget my hot name like me! I'M KURT  BERRY (chuckle)

So ayon pre kahit nakasakay na ako sa kotse ko naka tulala parin siya hahahaha!

Tangina! Hahahahaha! Saan niya  nakuha ang  galawang kurt words nayan!   Ang malas talaga ng babae nayon, itong isang to parang nanalo sa lotto sobrang tuwa! Yong babae siguro mukang nasunugan dahil hinalikan  ng galawang kurt ika nga tsk! Tsk! Kawawang babae si kurt pa ang nabunggo!iniwan ko na siya dahil wala na ding kwenta ang mga kinikwento niya!

Oh! Tika Pre! Saan ka pupunta may ikwento pa akong  maganda sayo!

Tsk! Napailing nalang ako!pagpasok ko sa kwarto  tumunog naman ang  phone ko si dad pala ang tumawag ano kaya ang problema nito!

Hello! Dad!

Bricks! Bumalik na kayong dalawa dito sa manila dahil tumawag sa akin si  King Adrian!

Okay! Dad! Uhm! By the way  Dad   bakit daw tumawag si King! 

Dahil  dito na sa Pilipnas  titira ang  nag iisang anak nyang na babae at ikaw ang sumundo sa kanya!

Dad! Naman  bakit ako bat hindi nalang ang mga Gang Groups! Muka ba akong  taga sundo dad!

Ikaw ang ni recommend ko para mag sundo sa anak niya, sila kurt at mga Gang Groups ang escort niyo! Kaya mag impaki na kayo dahil nakasakay na nang eroplano ang anak ng mga Boston!

Tsk! Pa importante?   pwede  naman mag hired ng mga Assassin para safe talaga ang anak nila!  Dad si Tina nalang! Hindi ako Gangster Dad!

No! But's Bricks! Now pack your things and be safe  son!

Dad!!! hello dad!

Takti! Pinatayan ako  ng tawag tsk?! Tangina bakit ako pa ang susundo hssshhh! Lumabas ako para sabihin kay Kurt na mag impaki ng gamit nya!

Kurt! Pack your things now! Aalis tayo ngayon din!  Wag kanang mag tanong pa kung bakit malalaman mo pag  maka uwi na tayo!

Nag nod lang si kurt,bumalik na ako para maka pag impaki na! Gusto ko pa sana mag stay dito at bumalik sa Park baka nandon ang babaing nag sagip ng buhay ko   sana mag kita kami ulit (sighh)

-------—-+++---------+++++

Leave your comments and vote please😊😊😊😊😊

Sorry guys kong slow update busy lang po  si Author

I love you my readers

The Two Girls Is Mysterious Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon