Someone Pov:Yuriko!!
Yes! Queen!
Ilang bisis ko bang sasabihin sayo na wag mo akong tawaging Queen!😄😄😄(pout)
Yuriko naman oh!Kasi naman nasa juty ako kaya rumispeto ako bilang nakakataas sa akin kahit pa matagal ko na kayong nakasama kayo parin ng ate mo ang Queen namin!
Ano po ba ang ipapagawa mo sa$kin Queen?Sabihin mo sa mga taohan mo na linisin nila ang basement maraming kalat doon!hehehe!
Ha? Bakit? Patay naba lahat ang nang don!?
Yes! Yuriko! All of them is dead!
Humarap si yuriko sa my pinto ng basement dahil my sumagot sa tanong nya!
Oh! Ikaw pala Queen Nica!
Kanina pa kayo dito sa Paradise?Uhmm!! Almost 2 hours na, kaya palinis nalang ng basement hap! Hehehehe!
Kayo talagang magkapatid oh!
Saan naman yong makulit nyong bunso!Iwan ko don Yuriko bigla nalang nawala!
Queen mara and Queen nica uuwi natayo dahil tumawag na ang parents nyo!
(__Ang PARADISE ay isang lugar na sila lang ang nakaka alam nito maliban sa mga nakabantay na nakaparami at dito nila dinadala ang mga kalaban na nahuli nila at dito din pinapatay! Dalawang magkapatid na babae ang namuno dito! Sila ding dalawa ang namuno ng napakalaking organization sa whole world! Walang nakakakita mukha ni isa sa tauhan nila(faceless)! At si Yuriko lang ang tanging nakakaalam na sila ang pinaka pangyarihan sa lahat ng mga Organization at most wealthy ika nga pinakamayaman!walang silang sinasanto kahit ni sino kaman kung ikaw ay may malaking nagawang kasalanan sa kanila!
Si Yuriko ang kanang kamay nila at pinamunoan ang MAGOrganization dahil malaking tiwala nila rito at butler ng tatlong magkapatid! Kahit saan ang mga ito andon din sila!
(Malalaman nyo din ano ang meaning ng MAGO)
Yuriko pov:
Yuriko!(Q. Mara)
Yes Queen!
Ilang bisis ko bang sasabihin sayo na wag mo akong tawaging Queen!😄😄😄(pout)
Yuriko naman oh!(Q. Mara)Kasi naman nasa juty ako kaya rumispeto ako bilang nakakataas sa akin kahit pa matagal ko na kayong nakasama kayo parin ng ate mo ang Queen namin!
Ano po ba ang ipapagawa mo sa$kin Queen?Sabihin mo sa mga taohan mo na linisin nila ang basement maraming kalat doon!hehehe!(Q. Mara)
Ha? Bakit? Patay naba lahat ang nang don!?
Yes! Yuriko! All of them is dead!(Q. Nica)
Humarap ako sa my pinto ng basement dahil my sumagot sa tanong nya!
Oh! Ikaw pala Queen Nica!
Kanina pa kayo dito sa Paradise?Uhmm!! Almost 2 hours na, kaya palinis nalang ng basement hap! Hehehehe!
Kayo talagang magkapatid oh!
Saan naman yong makulit nyong bunso!Iwan ko don Yuriko bigla nalang nawala!(Q. Nica)
Queen mara and Queen nica uuwi natayo dahil tumawag na ang parents nyo!
Nag nod nalang sila bilang sagot!
Sa tagal ko nang nanilbihan bilang butler ng tatlong magkapatid wala akong nakita na tumutol sila sa gusto ng mga magulang nila napakamabait at maunaawain
Nagpasalamat din ako sa Panginoon na taos puso nila akong pinagkatiwalaan lalong lalo na yong magkapatid at di ko to inasahan na dumating sa kanilang buhay! Simula palang 5 years old sina Nica at Mara natuto na silang protektahan ang kanilang sarili! Nag paturo sila ng Martial arts at kung ano ano pa! Di ko nga sila pinapayagan dahil ma huli kami ng parents nila at mapagalitan pa ako but napaka genius talaga ng mga ito nagawa pa naming pumunta ng china para lang matuto rin ng karati,,at di pa yan pati ibat ibang klasi ng baril alam na nilang gamitin. Lahat na yata natutunan nila! Hacking,expose the bomb,killed people yon kaya nila! Nagawa nilang ilihim sa mga magulang nila ang natutunan dahil alam nila na magagalit sila pag nalaman kung ano ang pinanggagawa nila!
BINABASA MO ANG
The Two Girls Is Mysterious
Mistero / ThrillerMag kapatid na nag mamahalan, nag dadamayan kahit anong pagsubok na dumating sa kani lang buhay nakaya nila ito at nag tutulongan sila kung pano ma lutas kung may trahidyang dumating sa kanilang dalawa!! Mahal na mahal nila ang mga magulang nila ...