Mara POV:
Andito ako isa mga malls dito sa Cagayan de oro! Hmmm! Makapag libot na nga at bibili ako ng bagong gamit galing dito nga pala naka sout lang ako ng high waist short and off shoulder may eye glass din piro high tech ito dahil makikita ko kung sino ang kalaban ko hahahaha! Diba sosyal! Una kong napasukan is Art works wahh! Bibili ako nitong may printa na i love CDO at maraming pang iba! Pagka tapos kong bayaran lumabas na ako! Marami pa akong napasukan gaya nito penshope,oxygen,H&M,Forever 21 etc..... Ang dami ko.nang dala kaya pumunta ako sa parking lot para mailagay ko to sa sasakyan! Pagkatapos bumalik na ako ulit sa dahil na gugutom na akoa eh! Mag lakad na ako patungong elevator at may na bangga ako lahat ng dala nya ay nahulog sa cemento Oh!my god! Kaya dali dali kong pinulot ang mga ito at tumulong naman yong may ari, habang pinulot ko palagi din akong mag sosorry sa kanya ng matapos tsaka ko na siya hinarap para mag sorry ulit!
Sir! Sorry talaga hindi ko po sinasadya!
Gosh!naka tulala ako pagka kita ko sa kanya!naka awang pa yong labi ko buti nalang natakpan ng kamay ko!
Ang gwapo parang ayaw ko nang alisin ang tingin ko sa kanya, his handsome! Ay! Mara anong pagka iba sa gwapo at handsome pariho pang yon!
Manahimik ka isip love life ko to kaya shut up okay!Mara gumising ka nga nakakahiya ka baka tutulo na yong laway mo kadiri ka!
Konsinsya naman pati ba naman ikaw nakisali hayaan mo na ang gwapo ehhh! Ayyyy! Nakakalilig!
Hey! Miss ayos kalang ba!
what? Pati pag sasalita niya ang swabi thanks God may angel na bumaba sa lupa para maging kabiyak ko hayyyyy! Parang nasa heaven na ako! Aaraay! Ko ang sakit ng pore head ko pinitik what the hell! nag daydream pa ako kai my love angel ko!
Misss???
Aray?(mukang mabasag ang eardrum ko bat sumigaw hssst) Ano ba? Bat ka sumigaw! At sino ka para pitikin mo ang maganda ko pore head huh?
Finally na tauhan karin! Miss alam kong gwapo ako kaya wag kanang matulala, kadiri ka miss may laway kapa sa gilid ng labi mo oh! Tsk!
Tika??? Hanu! Daw laway, sa-sa gilid ng labi oh my!my!ghap!lupa kainin mo ako now na! Nakakahiya! Mara wagkang magpahata umakting ka parang galit! Hmm! Tama! Tama! Thanks konsinsya i love you!
Ang kapal naman ng mukha mo nho!hindi ako na gwapuhan sayo nho? Asa ka? FYI! Hindi ako naka tulala sayo? At sino kanaman tuluan ng precious laway ko? Kapal ang muks!ang hangin sobra!
Deny pa miss kitang kita ng precious eye ko kung paano ka maka titig sa akin! Manalamin ka nga para makita mo yong laway mong natuyo!mmfffttt!
Paking tape walang hiya tong lalaking to pagtawanan ba naman ako!kaya dali dali kong kinuha ang salamin para makita ko yong laway daw natuyo! Argggghh! Kung hindi lang to mukhang angel binasag ko na talaga yong pag mumukha niya!
Ginago mo ba ako lalaki ka ha? Hindi ako natuyoan ng laway? Walang laway?(sinigawan ko siya kahit ang lapit lang nito sa akin)
Tingnan mong maigi miss ayon oh! Tika! Ako na kukuha!
Huwat!??hano daw! siya ang kukuha! My gud nes inilapit niya ang kanyang mukha anong gagawin nitong angel nato!
Oh!tika lang opps!
(sinanga ko yong kamay ko sa mukha niya)
Anong ginagawa mo b-bat ang lapit ng mukha mo sa mukha ko!(nagka-utal kong sabi)
Miss wag malikot okay!
Mag salita pa sana ako ng maramdaman ko yong labi niya dumampi sa labi ko!h-he kiss me what the! Nakatulala ako sa ginawa niya parang nangangatog na yong tuhod ko! Naka balik na ako sa katinuaan ng may bumisina pag tingin ko kung sino siya lang wait what!
Miss! Salamat sa kiss hahahaha! Sa SUSUNOD miss beautiful(wink) by the way miss don't forget my hot name like me! I'M KURT BERRY (chuckle)
Hinabol ko yong sasakyan niya tangina nakalayo na yong demonyong angel kinuha ang first kiss ko wahhhh? Mommy may mag nanakaw huhuhu! Hindi na siya my love angel ko kundi devil angel na ang tawag ko sa kanya mag nanakaw kiss wahhhh!
Humanda ka sa akin demonyong angel ka? Your stole my first kiss? Waaaaahh! Mommy,Daddy,ate Nica,Cloud nanakawan ako huhuhu, nag papadyak na ako dito may parking lot waaaah!
-_--_______________________________-
Vote naman oh!
BINABASA MO ANG
The Two Girls Is Mysterious
Детектив / ТриллерMag kapatid na nag mamahalan, nag dadamayan kahit anong pagsubok na dumating sa kani lang buhay nakaya nila ito at nag tutulongan sila kung pano ma lutas kung may trahidyang dumating sa kanilang dalawa!! Mahal na mahal nila ang mga magulang nila ...