Someone pov:Nagising si tina at nag taka kung bakit nasa ospital na sya! Inalala nya kung ano ang nangyari sa pag kidnap sa kanya!
Flashback!
Tanga! Paano kita kalabanin kong dalawang kamay ko naka gapos abir! Kahit kailan Demonic ang bobo mo! Kaladkaran mo ako at mag tutuos tayo? Ganyan kaba makipag laban naka gapos ang kinalaban mo hahahaha! Tanga mo you scared to fight me dahil alam mo sa sarili mong hindi ka mananalo sa akin kahit isama mo pa yang mga pangit mong tauhan pwee! (Kahit na hihirapan na ako nagawa ko pang sagutin si de- monic
sobrang sakit ng katawan ko parang nanglabo na din ang paningin ko, ayaw kong mawalan ng malay pakshet katapusan ko na yata ngayon! Mamatay akong ginahasa at bugbugsarado nyemas talaga tong babaing to! Hindi lumaban ng patas)Mamatay ka na nga nag yayabang kapa! Oh! Im so scared hahahahaha!
Oh! Kayong lima kayo ng bahala sa kanya siguruduin nyong pagka tapos ninyo sa kanya patayin nyo maliwanag ba? At itap--- ( hindi na nya natapos ang pang insulto nya sa'kin dahil sobrang lakas ng kalabog sa pinto nitong kwarto na ito ! naka sandal lang ako dito sa pader ng kwarto na naka upo hindi ako maka galaw ng maayos dahil sobrang higpit ang pagka tali ng mga damuhog na yon at sobrang sakit ng katawan ko, sighhh! Naramdam ko nalang may nag tangkal ng tali sa mga kamay ko! Hindi ko makita kung sino dahil nahihirapan akong maibuka ang mga mata ko at hindi ko na alam anong sunod na pangyayari kusa nalang akong kinain ng kadiliman dahil siguro sa itinurok sa akin,End of flashback:
Pati si tina hindi alam kung sino ang tumulong sa kanya ang inakala nya ay pahihirapan sya sa kumuha sa kanya, dumating si Bricks at laking tuwa nya dahil gising na ang kanyang malditang kapatid at napa mura pa cya ng wala sa oras!
Kuya!
Fuck!? Tina? Sinong gumawa nyan sayo sobra kaming nag alala sayo? halos hindi kana namin makilala? Sino sila tina? Fuck! Papatayin ko talaga sila?
Kuya relax lang okay dahan dahan lang! kilala mo ba kung sino ang nag dala sa akin dito at nakikita nyo ba kuya!?
Anong klasing tanong yan tina! Sympre kilala namin!
sino sila kuya!
Tina!? Hindi kanaman nagka amnesia eh! nho! Bakit tinanong mo kung sino sila! May tumawag sa bahay sabi ni Mom! Ang sabi mga pulis daw sila,sagot ni Mom bakit daw sila napatawag ! So ayon nalaman namin na nasa ospital kana!
Talaga kuya mga pulis ang nag dala sa akin dito!
Bakit may inasahan kabang may tumulong sayo? Maliban sa mga pulis tin!
Never mind nalang kuya! Ilang araw akong tulog?
Two weeks kang tulog tina!
Hindi maka paniwala si tina na two weeks na syang tulog at pag na alala nya ang nangyari sa kaya sukdulan hanggang langit ang galit nya kai Monica! At sinabi ni tina sa kuya nya ang totoong pangyayari at galit na galit ito! Hindi nya ito magantihan ng madalian dahil Lee ang babanggain nya! Sobrang naawa sya sa kapatid nya! Nakita nyang naka tulala ang kanyang kapatid alam nyang may malalim itong inisip hindi nya lang ito pinakailaman bagkus nag paalam nalang sya nito ! Hindi talaga nawala sa kanyang isipan ang pangyayari lalo yong tumulong sa kanya!
Si Monica naman sobrang takot sa nalaman nya! Nais nyang sabihin sa mga magulang ang nangyari at yong tungkol sa card, paano nya ito ipapaliwag na binangga na nya ang malaking ORG! sobrang laking problem ito para sa kanya! Hindi nya pweding sabihin sa parents nya dahil pagagalitan sya ng mga ito at lalong lalo na yong lolo nya! Sinisisi nya ang kanyang sarili dahil sa mga pinang gagawa nya! At sana inisip nya ng maraming bisis bago sya gumawa ng hakbang ! hindi sana mangyari yon! Di nya inasahang may tumulong kay Tina at anong connection niya sa Mago!
Sa kabilang daku!:
Kumusta ang dinala ninyo sa ospital ?
Gising na sya your Highness (sabay bow )
Good!
______________________________
Sino si your Highness
Comments kayo kung kilala nyo siya!
BINABASA MO ANG
The Two Girls Is Mysterious
Misterio / SuspensoMag kapatid na nag mamahalan, nag dadamayan kahit anong pagsubok na dumating sa kani lang buhay nakaya nila ito at nag tutulongan sila kung pano ma lutas kung may trahidyang dumating sa kanilang dalawa!! Mahal na mahal nila ang mga magulang nila ...