The Two Girls Is Mysterious part 35

136 4 0
                                    


Nica pov:

Ang ibang mga tauhan namin ay nandito sa Pilipinas dahil nabalitaan nila ang nangyari at maraming ding mga tauhan naming namatay dahil sa pag lusub ng mga tauhan ni Mr.Lee !andito ako sa Mall ngayon gusto kung makapag relax muna,medjo na gutom din ako kaya pumasok ako sa isang restaurant at nag order! 5 minutes later dumating na ang inorder ko while kumakain ako ang daming pumasok sa isipan ko sa mga nangyayari ngayon, kung hindi siguro kami dumating sa ganitong situation na maging leader ng napakalaking Organization wala na siguro kaming mga magulang ngayon at naging pulubi na kami, sa lahat ng aming napag daanan sa buhay masasabi kung kaya namin to, ngayon pa ba kami manghihina at susuko malalaki na kami .
Napaisip ako minsan na bakit namin ito ginawa at bakit kami pumatay ng tao wala kaming pinag kaiba sa mga criminal piro ginawa namin to para protektahan ang Pamilya namin at yung nasa MAGO haist kumain na nga lang basta love kung mang hunting ng mga taong pasaway at Salut sa mundo.

Piro Kahit ni sinong mga magulang at anak hindi nila hahayaan na may mangyaring masama sa kanilang minamahal sa buhay.

Ring!ring!

May tumawag sa phone ko si Mara pala! Hello!

A-ate umuwi kana ngayon bilisan mo?

Bakit Mara anong nangyari?

Ate si-si Dad at Mom (sniff)

Ma-Mara anong nangyari kila Mom at Dad?

Toootoot!

He-hello Mara?Mara?

Shit? Anong nangyari sa kanila
Hindi ko na tinapus ang pagkain ko at nag iwan nalang ako ng pera sa table ko at nag madaling lumabas ng makasakay na sa kotse ko pinaharurut ko na ito palabas ng parking lot halos paliparin ko na ang kotse para lang madaling maka uwi sa bahay! Sobra akong nanghina kung ano ang nangyari sa kanila!Nakarating na ako sa bahay at nag madaling pumasok naabutan ko silang lima naka upo sa malaking sala namin angyari kala ko may nangyaring masama kila Mom at Dad! Si Mara at Cloud nasa left side naka upo si Mom and Dad nasa right side si Yuriko nasa single chair!

Ano? Annicah Celyne tatayo kalang ba dyan upo?

Mo-mom!

Wewwww!galit si Mommy! kaya umupo ako sa tabi ng dalawang kung kapatid na parang minumulto sa pagka putla! ----Hoy kayong dalawa angyari bakit galit parents natin may nagawa ba kayong kasalanan ha? Pati ako dinamay nyo(whisper )

Aba!iwan ko ate Nica wala akong ginawang kasalan today kaya hindi ako? Tanungin mo si Ate Mara!

Alam mo ba Mara na sobra akong na taranta nong tumawag ka! Ikaw naman pala ang may kasalan ginawa mo pang akong back up eh! Andito naman si Cloud bakit hindi nalang sya tsk!

Hala! Ate Nica hindi ko rin alam kong bakit galit sila kaya wag ako ang sisihin mo! Kaya ako tumawag sa sayo dahil sabi ni Mommy at galit kaya siya nong sinabi nya sa akin na tawagan ka!

Ano? Tapos na kayong mag bulungbulungan dyan (with matching taas isang kilay)

Poo! Ahh ehh!oopoo tapos na po!?hehehe! (Mara,Nica at Cloud)

Galit si Mom at si Dad naman ay tahimik lang, mag salita sana ako kung ano ang nangyari bigla nalang umiyak si mommy!

Adrian!huhuhuhu!mag salita kanaman (sniff )

Tiningnan kami isa isa ni Dad na para bang may nagawang malaking kasalanan at bumaling ang tingin nya kay Yuriko!

Yuriko?

Yes Sir!

Bakit hindi mo sinabi sa amin ang tungkol sa naging training ng mga bata at tumakas pa kayo para lang maka punta sa China para makapag insayo ng ibat ibang klasing kung-fu at Martial arts!

Da-dad hindi po kasalan ni Yuriko kami po ang may gusto ginawa namin yun na walang sapilitan, kaya namin nagawang mag training dahil gusto naming protektahan ang Pamilya natin.

Tama ang Daddy nyo anak anong silbi ng mga tauhan natin kung hindi man lang kayo mabantayan!

Mom,Dad sorry po dahil hindi namin sinabi sa inyo

Kaya namin kayong protektahan mga anak hindi naman kayo pabigat sa amin ng Mommy nyo!

Alam namin Dad piro Hindi din namin kayang tingnan at pakinggan Ang mga nangyari Sa Pamilya natin sila Lola at Lolo namatay na walang kalaban-laban! Diba may kasunduan kayo noon Ni Mr. Lee Dad na magkaayos kayo piro Hindi siya tumupad Sa usapan ninyo! Anong ginawa niya pinasabog nila Ang hotel Kung saan sila Lolo at Lola I'm so sorry Mam Dad! (Sniff) gusto lang namin na maka tulong Sa inyo ayaw naming maging mahina Dad (Sniff)

Tama! Si Ate Nica! Mam,Dad Alam namin na napaka dalikado itong ginawa namin piro nalampasan namin Ito na walang katakot-takot Mam,Dad I'm sorry (sniff)

Mam,Dad wag na kayong mag drama dyan! Pasok na kayo maging artista matagal nyo nang Alam Ang pagiging Leader nila ate Mara at Nica Hindi lang kayong mag salita hehehehehe!

What you mean Cloud?

Matagal na nilang Alam Ang tungkol Sa inyo ate Nica!

Why you don't tell me!

Bakit ate Nica nagtanong kaba? Hmm!

Mam! Alam nyo na noon pa!

Yes! Nica Alam namin Ng Daddy nyo Ang pinanggagawa ninyo!

Mommy,Daddy!(sabay naming banggit Ni Mara)

Ring!ring!ring!(may tumawag Sa phone ni cloud)

Hello!

Okay! I'll be there in a minute!

Sinong tumawag Cloud?

Ate Nica at Ate Mara may may visita Tayo do you want to meet them!

Yes! We will! With the five weapons it's time to know them who are they!😏😏😏
.

Mam, Dad sasama ba kayo Sa Elite Empires!

____________________________

Hi mga Maganda't Gwapo Kung mag babasa sorry talaga kung slow Update ako busy Lang talaga

Keep safe guys and please leave your

Comments,Vote

Thanks love ya,🥰🥰🥰🥰♥️♥️




















Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 11, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Two Girls Is Mysterious Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon