Chapter 19

5.1K 227 32
                                    

KaiSoo Moment Part 2.

[D.O]

"Hindi ba delikado tayo dito?" tanong ko kay Kai na yakap yakap ako ngayon.

Nandito kami ngayon sa Bahay ko at dito daw kami magpapalipas ng buong magdamag. Hapon palang naman at wala kaming magawa kaya magkayap lang kami at nakaupo sa Sofa.

"Anong gagawin natin?" lumingon si Kai sakin at lumingon nadin ako sakanya kaya MAGKATITIGAN KAMI NGAYON.

"Magtitigan nalang tayo." sabi ni Kai. Napangiti ako sa sinabi nya. Nilalabanan ko ngayon ang mapang-akit nyang Titig.

"Osge ba. Paano kapag nailang ka? Talo ka. Anong parusa?" napaisip sya bigla.

"Halik. Kapag inalis ng isa ang pagkakatitig sa isa, Halik ang kapalit." napasinghap ako.

"Parang lugi naman ata ako." sabi ko.

"Walang nakakalamang D.O. Parehas nating gusto ang Premyo ng panalo."

"Ano?! Sino nagsabing gusto ko ang Halik?"

"Bakit ayaw mo ba ako halikan?" tanong nya. Bakit may sinabi ba akong Allergic ako o Ayoko ng hinahalikan? Sino bang ayaw nun? Sarap kaya sa Feeling. Hihihihi.

[A/N: Pasingit si Author. Ang Landi ni Kyungie no? XD]

"Osge na nga. Pero kung sino manalo siya pipili kung saan hahalikan?" napaisip siya bigla.

"Sige." sabi nya.

Magkatitigan na kami. Para kaming mga tanga na nakangisi na parang mga Baliw.

Mga Baliw na Inlove.

Maya-maya naiilang siya o kaya kumukurap, sobrang lakas ata ng Charm ko sakanya kaya minsan siya yung napapaiwas. Hindi ako nagpapahalik sa Lips dahil alam kong kpag nanalo yan, Sa Labi ang unang-una nyang pahahalikan. Nagpahalik ako sa Left and Right Cheek ko, Forehead, Nose, Chin, and Eyes.

Magkatitigan na naman kami and as expected, nag-iwas na naman siya.

"Ang dali mo naman mapasuko." sabi ko. Napa'Tss nalang sya.

"Humanda ka kapag ikaw ang nailang." bulong nya sa Tenga ko gamit ang Sexy tone kaya tinaasan ang ng balahibo.

"D..Dito s..sa C..Cheeks." turo ko sa Left Cheek. Bigla akong kinabahan. Nagsimula na naman kami, bigla syang napangisi kaya napatingin ako sa Labi niya. Waaaaaah! Distraction. Bigla siyang tumawa.

OMG! Nag-iwas akooooo! Waaaaaah!

"Sinabi ko naman sayo. LA.BI.!" Utos niya sabay turo sa Lips nya. Natutukso ako! Wag Kai! Waaaag! Kinikilig ako. Napapikit ako ng mariin. Pagdilat ko nakanguso na siya habang nakapikit kaya mabilis ko syang hinalikan. Smack lang.

"Ang bilis naman." reklamo nya.

"Pumikit ka pa kasi." sabi ko saka medyo natawa.

Nagsimula na naman kami. Medyo napapansin ko na naiilang na siya ng medyo matagal na kamkng magkatitigan, pero isang bagay na naman ang nakapagpa-iwas ng Mata ko sa Mata niya. Arrrg!

He lick his Lips!

So Sexyyyy tingnan!

Kai wag kang ganyan! Huhuhu.

Napangisi na naman siya at nginuso ang Labi nya. Nakakainis -.- Nagiging Kahinaan ko na ang Labi nya. Ngayon, hindi na siya nakapikit. Nakadilat na siya. Mabilis ko syang hinalikan sa labi at umayos ng upo. Nagsimula ulit kami, this time hindi na ako magpapatalo. Walang kahit sino ang nagpatinag samin, kung titingnan mo kami para kaming may galit sa isa't-isa na naglalabanan gamit ang titigan. Pero bigla na naman akong napaiwas ng tingin at tumingin sa Labi niya. For the 3rd time, nadiatract na naman niya ako.

He bite his Lips Sexily. -.-

Bigtiii na D.O!

Biglang nag-init yung katawan ko. Nakakainis! May Plano pala syang akitin ako.

"Nakakainis ka! Pinlano mo yun no?" nagulat naman ang mukha niya habang natatawa.

"Hindi ah. Hindi mo lang talaga matiis ang karisma ko D.O" Mas lalong nag-init yung pakiramdam ko.

"Halik na." sabi nya sabay turo sa Labi nya. Napalunok ako. Parang kinakabahan ako ah. Nakatingin lang ako sa Labi nya na para bang inaakit din ako. Huhuhu! Oh tukso! Layuan mo ako~ Kanta ko sa Isip ko. Naramdaman ko nalang na yung kaninang pinagmamasdan ko, nakadikit na sa mismong labi ko.

Naramdaman ko na gumalaw ang Labi niya, nung una hindi ko alam ang gagawin ko. HINDI AKO SANAY HUMALIK! Sigaw ko sa isip ko. Maya-maya sinabayan ko nadin ang ginagawa niya naramdaman ko na napangisi sya. Mali ba?

I closed my eyes and I place my Hand around his Nape to deepen the Kiss. I felt his hand na nasa Waist ko na at ang isa ay nasa Batok ko suporta para hindi maputol ang Kiss. Pinasok nya ang Kamay niya sa Loob ng Shirt ko and caress my Back. Napasinghap ako, gamit ng mga Kamay nya na ngayon ay nasa Waist ko ulit mas nilapit nya ako sa kanya. Nag'Travel ang Kiss niya sa Forehead,Nose, Cheeks, Chin, Collarbone at sa Lips ko ang Lips nya. Naramdaman ko na Itinaas niya ang Shirt ko para ... hubarin?

Nagpaubaya na ako. Alam kong sa tingin ng iba mali ang ginagawa nmin. Maling-mali. Pero sakin? Ito ang bagay na tamang gawin. Alam kong hindi kami mag-asawa pero gagawin na namin to. Alam ko wala akong pagsisisihan sa gagawin ko.

Si Kai na Mahal ko ay nandito ngayon sa tabi ko at gagawin namin ang Bagay na sa tingin namin ay Tama.

Kai Mahal na Mahal Kita. sabi ko sa isip ko.

**

Leave some Comment, Guys.

Thanks~

Exo_PrincessSarah

[COMPLETED] My Immortal Boyfriend [Kaisoo Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon