Cậu yêu anh qua mạng xã hội, anh ở Hàn Quốc nhưng là người Việt, cậu ở Việt Nam. Hai người họ yêu xa đã lâu, tầm ba năm rồi.
Anh hay đàn mỗi tối cho cậu nghe, nhưng dạo này hình như anh bận bịu hơn nên không còn đàn nữa, ngay cả việc nhắn tin với anh, chat video cũng không còn nữa.
Mối quan hệ này không xác định được, rất mập mờ vì chỉ thấy nhau qua màn hình nhỏ, ngoài đời thì chưa.
Nhưng sao cậu vẫn rất tin vào tình yêu ấy, một cái gì đó thúc đẩy cậu buộc cậu phải tin.
" Em à, anh không thể về được, tha thứ cho anh.
Anh nói với cậu qua chiếc điện thoại, cậu ngạc nhiên sau đó chuyển dần sang buồn bã, rồi lại chỉ nói ừ ừ, lần nào anh có dự định về cùng cậu thì lại bị cắt ngang, nếu anh có gian tình gì ở Hàn Quốc thì cũng phải nói, dù gì cậu cũng chỉ là một cậu con trai bình thường, không phải những cô gái xinh đẹp.
Cậu phải làm cho ra lẽ, cậu sẽ mua vé máy bay đến Hàn Quốc hôm nay.
...
Đến Hàn Quốc, cậu nôn nóng tìm căn nhà mà anh ở, địa chỉ cậu biết khi cậu gửi đồ qua cho anh, cậu tìm mãi, tìm mãi nhà anh đến tận trời khuya.
Buồn tủi, cậu thụp xuống, nức nở khóc.
Một bàn tay nào đó xoa nhẹ lên mái tóc cậu.
Cậu ngẩng lên, ôm lấy chàng trai đang mỉm cười với cậu, anh đây rồi, không còn là giấc mơ xa vời nữa.
" Em đi đâu lạc sang đây ?
" Người ta nhớ anh.
Anh hôn lên mái tóc cậu, nhẹ nhàng đẩy cậu vào chiếc áo khoác của anh, sau đó ôm thật chặt.
" Anh đã ôm trọn cả thế giới rồi này.
Cậu trề môi, đánh anh một cái.
" Anh xin lỗi, đáng lẽ ra anh sẽ về với em, nhưng em gái anh phải vào viện, anh xin lỗi...
" Không sao.
Cậu buông thõng một câu, sau đấy lại bất giác nhón chân lên hôn nhẹ lên môi anh, ngọt ngào đến lạ, anh cười thỏa mãn, sau đó hôn sâu lên môi cậu, có phần mạnh bạo.
" Anh nhớ mùi của em, tối nay chúng ta ăn thịt nhé !
Cậu e thẹn, đánh yêu vào ngực anh, anh mỉm cười, xoa nhẹ đầu cậu, tình yêu của họ ấm áp vô cùng, nhất là việc ăn thịt mà anh nói.
Anh và cậu ăn thịt thật, quán thịt nướng gần khách sạn, nghe nói ngon nhất trong khu phố này, anh làm cậu tưởng bở, tưởng ăn thịt theo nghĩa khác.
Vừa sang đó, cậu giận anh tiếp vì chuyện ăn thịt.
....
END #16
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Đam Mỹ
Romance- Thích viết từ lâu lắm rồi giờ mới có dịp gõ chữ. Tác giả: Mít Tác phẩm: Đoản văn Đam Mỹ Thể loại: Lãng mạn. Hài. Tình trạng: On going... Bìa: Pinterest ---- Tổng hợp mấy đoản văn ngọt lịm ( đối với tớ ) mà tớ viết. Có ngược mà cũng có sủng nhé ~ ...