#24

1.7K 121 10
                                    

" Thằng nhóc này, chú đừng theo tôi nữa, không tốt đâu !"

Anh đeo chiếc khăn đỏ, đôi mắt nhíu lại bởi thứ ánh sáng chói chang của mùa hè, trên cánh tay xăm hình rồng, miệng xua đuổi cậu đi chỗ khác.

Cậu là một học sinh nhỏ tuổi, làn da đen ngâm và cao lớn, cậu có hoài bão lớn trở thành xã hội đen, thống trị mấy tên lang băm ngoài phố, như những gì cậu đọc truyện thật ngầu, cậu quyết định bái sư với anh. Nhưng lần này qua lần khác, đều bị từ chối một cách tàn nhẫn.

" Chú còn là học sinh, lo học cho tương lai đi !"

" Không, tôi xin anh đấy, tôi muốn trở thành xã hội đen !"

Cậu van nài, anh vung tay thật mạnh, cậu mất đà ngã chũi xuống đất giương mắt nhìn anh đã chạy đi xa một đoạn.

Hụt hẫng...

...

" Có một thằng nhóc đang đứng chờ đại ca kìa !"

Anh rít một điếu thuốc, sau đó thở ra bao nhiêu khói, mấy tên đàn em ho khụ khụ, anh quăng điếu thuốc, đi về phía đầu hẻm.

Cậu nhóc đấy nhìn thấy anh liền rạng rỡ, anh chẳng nói gì, chỉ đưa cho cậu một tờ giấy, trong đấy có ghi tài sản và tính mạng của anh, cậu khó hiểu đọc lại lần nữa, nhưng càng đọc thì cậu càng bức bối, rốt cuộc anh muốn gì ?

" Là sao vậy ạ ?"

" Bây giờ thì chú lớn nhất trong hội của tôi !"

" Lớn nhất trong hội ? Nhưng anh mới chính là đại ca cơ mà ?"

Anh tiến lại gần cậu, ép cậu vào bên phải bức tường, hơi gằn giọng:

" Chính là chú đang chiếm lĩnh trái tim tôi, tức là tôi... nói mấy câu sến súa này làm gì không biết... tức là..."

Anh quay đi, gương mặt ngại ngùng, cậu đỏ cả mặt, chợt hiểu ra trong câu nói mà anh bật ra, cậu bỗng bật cười ngây ngốc.

" Anh gu cũng mặn đấy ! Thịt thỏ non không phải là rất khó xơi sao ?"

Cậu trêu, anh càng đỏ mặt.

" Thôi, anh xơi tôi luôn đi, tôi chịu !"

" Chú..."

Cậu bèn tiến lại gần, khóa chặt môi anh lại, anh cũng không từ chối, tận hưởng nụ hôn ngọt ngào từ cậu.

" Bây giờ tôi hôn anh rồi, anh chịu trách nhiệm đi !"

" Được."

Anh dứt khoát.

...

END #24.

Đoản văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ