#20 |Oneshort: Người tình|

3.1K 235 30
                                    

Lưu ý: Có cảnh H, rất nhẹ nhưng vẫn cảnh báo trước ạ.

***

" Huy à, em lo mà sắp xếp công việc, cái Chi nó sắp về Việt Nam rồi đấy !

Chàng trai gật nhẹ đầu, những ngón tay chạm vào chiếc cốc sứ, trân quý như bảo vật.

Huy đưa mắt nhìn ra phía nhà đầy nắng vàng, gương mặt ấm áp, nở nụ cười đẹp đến lạ lùng, người đứng đằng sau anh bỗng xao xuyến, đã thích anh lâu lắm rồi mà cô gái ấy chưa được dịp nói ra, đến lúc cần nói thì anh đã lấy vợ.

Trớ trêu thay cô gái mang mối tình đơn phương !

" Vợ em chắc nhớ em lắm nhỉ ?

" Em cũng nhớ vợ em mà chị.

Huy thật thà, cầm cốc cà phê nóng đưa cho Hạnh - cô gái đơn phương năm ấy. Huy cũng nhấm nháp vài ngụm, sau đó thì nhìn bầu trời hòa lẫn với màu hồng tím hoàng hôn.

" Ngày mai em ra rước nó à ? Có cần chị chuẩn bị dọn nhà giùm không ?

" Dạ, mai em ra rước vợ, còn chuyện nhà cửa em lo xong rồi, mai nhờ chị tiếp quản quán giùm em.

Cô ấy gật đầu, chốc chốc lại nhìn sang phía chàng trai ấy, ánh mắt chan chứa bao nhung nhớ, để rồi những nhung nhớ ấy hóa thành nỗi đau dằn vặt mãi trong tim.

...

Sân bay hôm nay kẹt cứng người, anh phải chen chúc qua đám đông, trên tay cầm một bó hoa hồng, vừa chen vừa giơ bó hoa lên cao để hoa không bị hư bất cứ chỗ nào, vì anh biết, vợ anh là người phụ nữ thích sự hoàn hảo, hễ không vừa ý chỗ nào lại cau có, anh phải chiều vợ.

" Vi ơi ! Anh ở đây !

Anh hét to, cô gái với chiếc đầm body màu đen cùng với chiếc kính trông sành điệu, ra dáng một người phụ nữ hiện đại. Cô ấy bước đến, ôm chầm lấy người chồng thân yêu của mình.

" Em thèm mùi của anh...

Cô gái rúc vào ngực của người chồng, Huy gượng gạo, đẩy vợ mình ra, sau đó thì nắm tay vợ mình, bảo là đi ăn trưa, anh có làm vài món ngon cho em.

Cô vợ hậm hực nhưng chẳng dám biểu lộ thái độ bên ngoài với chồng mình.

...

Ngọn nến cháy đỏ rực, một nhành hoa hồng được bài trí giữa bàn ăn, Huy ngồi đối diện vợ mình, tay cần mẫn cắt từng miếng thịt bò nhỏ, sau đó đưa sang đĩa của Vi, anh dịu dàng và tinh tế đến lạ thường, có lẽ tới lúc Vi cần giữ chồng mình rồi.

" Ở Mỹ có cực không em ?

" Không cực lắm, chủ yếu là em đi họp và xem sản phẩm dự tính của công ti mà thôi.

" Em ăn nhiều vào, nhé !

Anh lại đưa sang hai ba miếng thịt bò, cô vợ khép nép, ngại ngùng ăn. Thật ra, từ lúc quen Huy đến khi cưới thì Vi lúc nào cũng ngại ngại chuyện tình cảm, cứ như là Vi chỉ mới vừa cảm nắng Huy mà thôi, không phải là yêu quá lâu năm.

Đấy, chồng thì dịu dịu dàng dàng, ân cần lo cho vợ mình từng chút, Vi bỗng khựng lại nhìn anh, cái nỗi mất chồng cứ lấn át trong Vi quá nhiều, không hiểu sao, cô vợ bé nhỏ lại có cảm giác bất an thế này...

Đoản văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ