" Em ăn sáng chưa mì tôm hai trứng...
Anh hát, anh cầm tô mì trứng, anh dỗ con mèo biếng ăn, là cậu chứ còn ai, dạo này thân hình gầy trơ cả xương, mới có 67kg.
Thiệt tình, dỗ cỡ nào cậu cũng không chịu ăn, có ăn cũng chỉ đúng một miếng, làm anh lo quá đi mất.
" Nào, anh thương !
" Em ngán lắm, anh đi ra đi !!
Cậu đuổi, anh mặt dày ngồi cạnh cậu, vờ đem đũa mì hươ trước mặt cậu, ấy mà cậu vẫn không thèm, anh đành dùng biện pháp mạnh.
" Em không ăn, anh thịt em !
Nghe tới đây thôi cậu tự động gặp một đũa bỏ vào miệng, cách này hữu dụng thật.
Cậu ăn chầm chậm, anh dỗ ngoan ngoan, nhìn hai người cứ như đôi mới cưới.
Mà lạ chỗ là sao cậu chán ăn đến thế, hay là anh không yêu cậu đủ hay là cậu chê đồ ăn anh làm dở ? Ôi tính nết của cậu cứ như thời tiết ấy.
Thương cậu mãi cậu sinh hư à ?
Anh bèn lập ra một kế hoạch, giúp cậu hết bỏ vụ chán ăn.
...
Sáng, anh kéo cậu dậy tập thể dục, giúp cậu đánh răng, mặc quần áo, mang giày, cậu chỉ việc đứng để anh làm thôi.
" Em làm biếng...
" Đi nào !
Cậu ngồi bệt xuống nền đất, anh mệt mỏi bế cậu luôn, bế ra tới cửa mới thả cậu xuống.
" Anh cõng em...
" Em chạy đi, cho hết lười !
" Thôi mà ! Thôi mà ! Người ta muốn anh cõng cơ !
Cậu nhõng nhẽo, anh hết chịu nổi cái điệu bộ dễ thương của cậu, bèn cõng cậu lên vai, cậu ngủ ngon lành, còn anh chạy như tiếp thêm sức sống.
Chiều.
" Em không ăn !
Cậu chu mỏ, anh hôn chụt lên rồi mang bao nhiêu món ngon bày biện trước mặt, cậu vẫn lắc đầu.
" Không ăn cái này là lên giường nhá ! Không cãi, sáng anh đã tha em rồi !
Cậu miễn cưỡng há họng ra, anh cười cười rồi đưa gà cho cậu, cậu nhai, nhai ngon lành.
" Ép thế mới ăn.
" Em chán ăn là vì anh đó !
" Vì anh ?
Cậu lôi cuốn tạp chí ra, bao nhiêu cô người mẫu bốc lửa với vòng eo con kiến và bao nhiêu chàng trai với vóc dáng yếu đuối và ốm, cậu bảo cậu thấy anh coi nên cậu muốn bắt chước, chung quy là vì anh mà thôi.
Anh xoa đầu cậu, cười lộ răng khểnh.
" Ngốc, bao nhiêu người đẹp trên thế gian này họ không quan trọng bằng em.
Cậu đỏ mặt, hôn chụt lên trán anh, rồi ôm anh vào lòng.
Tối đó ấm áp đến lạ.
---
END CHAP 15
- Chap 15 dài là do số 15 là ngày sinh nhật tuii
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Đam Mỹ
Romansa- Thích viết từ lâu lắm rồi giờ mới có dịp gõ chữ. Tác giả: Mít Tác phẩm: Đoản văn Đam Mỹ Thể loại: Lãng mạn. Hài. Tình trạng: On going... Bìa: Pinterest ---- Tổng hợp mấy đoản văn ngọt lịm ( đối với tớ ) mà tớ viết. Có ngược mà cũng có sủng nhé ~ ...