#6

4.6K 326 51
                                    

Hắn nhốt cậu vào hầm tối, nơi chỉ có bóng tối và nhiều loài bọ sát khác nhau, hắn hận cậu, hận đến muốn giày vò thân xác của cậu, cậu đã hại gia sản nhà hắn,khiến công ti xuống dốc nghiêm trọng.

Ngồi rít một điếu thuốc lá, hắn trầm tư sai người đem cậu đến đây.

Cậu sợ hãi, hắn lại tiếp tục công việc hành hạ cậu về thể xác.

Lần đầu tiên ấy của cậu hắn đã cướp đi mất.

Giờ thì hắn ta lại đè cậu lên giường và làm những chuyện lăng nhục bản thân cậu.

Van nài, xin xỏ, chịu xuống mình với hắn ta cậu cũng đã gắng hết sức mình.

Hắn càng mạnh bạo hơn, thân thể của cậu cũng đã kiệt quệ mất rồi !

Chỉ trong màn đêm ấy, hơi thở của cậu cũng mỏng dần, cậu quỵ xuống chẳng còn sức lực nào nữa.

Buổi sáng ấy, cậu tỉnh dậy, một gáo nước lạnh hất thẳng vào mặt cậu, hắn bảo cậu cút ngay cho hắn, cậu lầm lũi đi ra ngoài phòng.

Hắn có rất nhiều vợ, vợ của hắn thì người cũng tươi tắn, tuổi xuân tràn trề. Đâm đầu yêu tên bạo lực này là ngu, cậu nghĩ thế.

Cậu đi đâu chẳng biết đã lạc vào trong chỗ đánh bạc của mấy tên bị hắn nhốt, cậu sợ nhất khu này, mấy tên khốn ấy đã nhấn đầu cậu vào thùng rác.

Im lặng mà bước qua, nào ngờ tên kia đã nắm chặt tay cậu, cường bạo sờ mó thân thể cậu.

Vùng vẫy vô ích rồi, lúc nãy là một tên nào ngờ mấy chục tên đến. Đứa này giữ tay cậu, đứa kia giữ chân cậu, chúng nó giở trò tởm trên cơ thể cậu.

Và cậu bị làm nhục tập thể và bị nhấn đầu vào bồn cầu.

Ngồi trong góc tối của căn phòng, cậu đờ người ra, tim nguội ngắt, nước mắt chẳng còn đâu nữa mà rơi nữa, chẳng còn chút sức sống nào nữa, cậu co ro gục mặt xuống đầu gối.

Tiếng bước chân vang lên lạnh cả sống lưng, hắn đến bên cậu, dịu dàng nâng cầm cậu lên, hắn nhếch mép.

- Hạ thể ra nông nỗi này rồi mà em còn không biết điều à ?

-...

- Tôi yêu em !

Cậu vô thức nhìn hắn rồi hắn khạy môi cậu, lưỡi hắn liếm môi cậu rồi hắn tiến vào sâu bên trong cánh anh đào ấy.

" ĐÙNG !

Một phát đạn ngay thái dương của cậu, hắn hoảng hốt nhìn khẩu súng bị lấy ra từ lúc nào, tay cậu vẫn giữ khẩu súng,ngay thái dương của cậu chảy liên tuồng máu.

Hắn rơi nước mắt, không ôm cậu gì nữa, hắn chỉ biết quỳ trước mặt người con trai mạnh mẽ ấy.

Dường như hắn đã yếu đuối trước cậu.

Cậu đã tự giải thoát cho mình khỏi hắn.

------

END #6

Đoản văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ