Cậu là một người khó chiều.
Phải, đối với cậu, dù chỉ một chút hành động không phải của anh, chẳng hạn như kêu một tô phở mà quên dặn người bán hàng đừng bỏ hành thì ngay lập tức cậu sẽ cau có suốt cả một ngày với anh.
Cậu biết tính cậu hơi trẻ con nhưng cậu không thể kìm chế cảm xúc ấy lại được.
Trên chiếc sofa mềm mại, ánh sáng từ chiếc TV hắt lên gương mặt vô cùng giận dữ của cậu, cậu chăm chú nhìn cái tin nhắn đã bị anh lãng quên, anh chỉ seen mà không một câu trả lời. Có chút phẫn nộ, cậu gạt phắt điện thoại sang một bên, nhanh chóng xuống căn bếp lấy một lon bia mà nốc cạn.
Anh biết cậu rất ghét ai seen tin nhắn nhưng sao anh lại làm thế ?
Rồi ngày anh đi công tác, cậu ngày đêm cố gắng dặn dò anh ân cần, lo lắng từng chút một cho người yêu. Cậu trẻ con nhưng cậu rất quan tâm đến anh, ngày nào cũng hỏi han, tối còn chúc ngủ ngon nhưng đáp lại cậu thì chỉ có " Ừ ", " Anh biết rồi ", " Anh đang bận " thậm chí anh còn chẳng trả lời trong khoảng thời gian khá dài.
Cậu hơi tủi nhưng nghĩ người yêu vất vả nên cậu vẫn giữ một thái độ tích cực nhất với anh.
...
Hôm nay là ngày anh và cậu đi hẹn hò, phải, cậu đã tạm quên đi chuyện anh thờ ơ với mình để có một buổi hẹn hò thật vui vẻ. Cậu cố vui hết mực trong buổi hẹn hò nhưng đáp lại là cái thái độ của anh làm cậu hơi nghi ngờ, cậu không biết đang xảy ra chuyện gì giữa mối quan hệ hai người nữa.
Từ sau chuyến công tác hai tuần lễ bên Hàn Quốc thì anh hoàn toàn là một con người khác, lạnh lùng và vô cảm, chẳng còn ấm áp như lúc xưa.
" Anh...hôm nay anh sao thế ?"
Cậu ân cần hỏi, anh đột nhiên nghiêm giọng đến ngỡ ngàng:
" Anh có chuyện muốn nói"
" Em biết chuyện gì rồi, em làm anh phiền lòng, em trẻ con và hay lo lắng thái quá cho anh nên anh cảm thấy mệt mỏi vì em phải không ?"
Anh không trả lời, cậu mỉm cười thật tươi, bây giờ thì cậu đã hiểu rồi, cậu đã biết được câu trả lời của anh.
" Anh cứ việc rời xa em nếu anh muốn, em ổn mà, không sao..."
Anh rời đi, lúc này người sau anh bật khóc, trời bỗng đổ cơn mưa rào như một chút thi vị cay đắng cho tình yêu.
Anh rời đi thật nhẹ nhàng nhưng khiến trái tim em nặng trĩu, quặn thắt từng cơn...
...
END #27
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Đam Mỹ
Romantik- Thích viết từ lâu lắm rồi giờ mới có dịp gõ chữ. Tác giả: Mít Tác phẩm: Đoản văn Đam Mỹ Thể loại: Lãng mạn. Hài. Tình trạng: On going... Bìa: Pinterest ---- Tổng hợp mấy đoản văn ngọt lịm ( đối với tớ ) mà tớ viết. Có ngược mà cũng có sủng nhé ~ ...