#23

1.7K 154 17
                                    

Anh mặc bộ đồng phục vào, đeo đôi mắt kính tròn và khoác một chiếc balo đen đi về phía cánh cửa tolet, gõ vài tiếng vào cửa.

" Tớ đang đi cầu, cậu đợi chút nhé !"

Anh hơi hậm hực, nhưng chẳng nói gì, đi một mạch ra phía ghế sofa ngồi phịch xuống.

" Á !"

Anh la toáng lên khi bị thứ gì đó nhọn đâm vào bàn tọa, nhìn phía dưới ghế sofa anh giận đùng đùng, đập phòng tolet, hét:

" Này ! Giỡn mặt với tôi hả ?"

Cậu bên trong tolet cười toáng lên, cười đến độ đau cả bụng, anh bực bội đi một mạch đến trường.

...

Cậu rất thích đùa với anh, đặt biệt là những trò vô cùng khốn nạn, chẳng hạn như ban sáng, cậu lấy đồ chơi của cháu mình, nó khá nhọn và cậu đặt nó dựng đứng khiêm tốn và cậu chỉ chờ anh ngồi chiếc ghế sofa ấy thôi.

Anh bao lần chịu đựng và tha thứ cho trò đùa của cậu một cách dễ dàng.

Đơn giản là vì anh yêu cậu mà thôi.

Buổi chiều hôm ấy, cậu pha một cốc nước chanh không đường hòa với muối cùng mù tạt, cậu kính cẩn đưa anh uống, anh cười khểnh, sau đó thì đè cậu ra cho cậu uống ly " Nước chanh pha kiểu mới." Cậu ho khụ khụ biết là mình gặp trúng cao nhân rồi.

" Đừng đùa nữa nghe không ? Tớ phát mệt với cậu luôn đấy !"

Anh chau mày đứng dậy, cậu lau trên môi mình những giọt nước còn vương vấn, sau đó ôm lấy bụng của anh.

" Không thể dừng được."

" Cậu cho cái gì vào quần tớ vậy ?"

Anh nhảy cẫng lên, cậu cười muốn bể nhà, xem anh như con nhái nhảy lên trốn kẻ thù vậy.

" Con chuột thôi mà !"

...

Anh giận hờn thật lâu mấy ngày, cậu nằm buồn tủi cũng mấy ngày nốt.

Cậu sang gõ cửa phòng anh, cửa tự mở, cậu chưa kịp bước vào thì bị ai đó hôn và ôm chặt mình lại, anh luồn tay  vào áo cậu, nhẹ nhàng xoa bờ lưng mềm mại của cậu.

" Khoan đã !"

Cậu buông anh ra, chợt thấy ngứa ngứa ở lưng mình và cảm giác vô cùng rát.

" Này..."

Lưng cậu nóng dần, anh cười như cậu đã từng cười anh lúc cho con chuột vào quần anh vậy.

" Cậu cho cái gì vào lưng tớ vậy ?"

" Muối ớt thôi mà !"

...

END CHAP 23

Đoản văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ