#18

2.4K 263 4
                                    

" Tôi chẳng bao giờ thích đàn ông.

Năm ấy, anh khẳng định mình là người đàn ông, chỉ yêu phụ nữ, ấy mà khoảng thời gian học Đại Học, anh lại cảm nắng trước một thằng con trai ốm tong ốm teo, dáng cao, khuôn mặt rất dễ thương.

Anh kết thân với cậu, cả hai trở thành bạn thân chí cốt của nhau, cả hai mướn một nhà trọ nhỏ, do cùng trường Đại Học lại xa nhà nên mướn phòng trọ để sinh hoạt cho tiện, vào ký túc xá thì kỉ luật nghiêm nghị, cả hai muốn được tự do hơn.

" Ê thằng chó, mày làm bài báo cáo chưa ?

Anh hỏi, cậu giơ ngón giữa, sau đó ôn tồn trả lời.

" Rồi, thức trắng đêm cả đấy !

Anh mỉm cười, xoa nhẹ đầu cậu, nụ cười của anh khiến tim cậu đập lệch nhịp, không được, cậu là trai thẳng cơ mà.

" Lát tao tắm trước.

" Tắm chung đi, dù gì tao cũng trễ giờ rồi.

...

Kể từ lúc đó, anh đã ở cùng với cậu vượt mức tình bạn, tình yêu bỗng nở rộ, nở xong lại tàn, tàn xong lại nở, anh bất giác lắc đầu, tình yêu đồng tính mấy ai chấp nhận.

Thế rồi một ngày, anh quyết tâm nói ra tình cảm của mình, anh hẹn cậu ở trà đá Hồ Gươm, nơi thoáng mát thích hợp để nói câu tỏ tình.

" Tao cũng muốn nói với mày chuyện này.

Cậu đột nhiên cất lời, tim anh đập thình thịch muốn nhảy ra ngoài.

" Tao sắp có bồ rồi.

Có bồ ? Anh đang nghe cái quái gì thế kia ? Cậu sắp quen ai ? Người con gái nào ? Tai anh ù ù nghe không rõ lời cậu nói nữa, cậu...

" Con nhỏ nào mà vô phúc thế ?

Anh cười gượng, cậu thẹn thùng.

" Ừ, vô phúc vãi, vô phúc mới ở với tao suốt mấy năm qua này.

" Tụi bây còn mướn nhà ở chung à ? Sao tao không biết ?

Anh nghiêng đầu, cậu bực tức quá, liền đem nguyên một hộp quà quăng vào người đàn ông đối diện, cậu cất giọng:

" Ngu vừa thôi thằng chó, tao sắp có bồ, là mày, thằng đàn ông đang ngồi đối diện tao !

Anh ngơ ngác, đôi mắt mở to hết cỡ, cậu bạo, áp tay vào má anh, sau đó quyện vào đôi môi khô ráp của anh, một cách nào đó anh bị cuốn vào, càng ngày càng chủ động hơn.

" Sao không nói sớm ?

" Mày chịu nghe à ? Giờ tao lỡ hôn mày rồi, tao phải chịu trách nhiệm thôi.

" Mày chịu trách nhiệm cả đời cũng được, tao nguyện.

Anh kéo cậu vào lòng, cậu như con thỏ, núp vào lòng anh ấm áp, anh không ngờ có ngày hôm nay, ngày mà cậu là của anh, ngày thằng chó anh hay gọi lại trở thành người yêu.

Hạnh phúc chỉ đơn giản là thế mà thôi.

...

END CHAP 18.

Đến chap 20, tớ sẽ viết truyện ngắn Đam Mỹ tại truyện này - Đoản Văn Đam Mỹ.

Vừa có ngược lại vừa có ngọt nữa nhé !

Đoản văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ