Dạo này anh và cậu hay xảy ra xung đột, nhất là việc anh không hiểu cậu đang muốn gì.
" Tớ rất ổn, cậu đừng có mà hở ra việc gì cũng quan tâm thái quá, tớ rất khó chịu."
Cậu cáu, quát anh một tràng, anh im lặng, sau đó bắt đầu giở trò dễ thương mà anh học trên mạng, điều này làm cậu giật cả mình.
" Cậu làm cái quái gì thế hả ?"
" Ứ ừ, Minh hỏng thích Nam giận như vậy đâu, mình buồn lắm, hứ, Nam mà giận nữa thì mình sẽ hôn Nam một cái vì Nam chính là cái đồ đáng yêu ! Hint !"
Cậu đơ mất năm giây, cơn giận cũng vì thế mà trôi đi mất, anh cười thật tươi với chiếc răng khểnh vô cùng chuẩn, ôi thật sự cậu chẳng muốn giận anh nữa, chỉ muốn nhét anh vào túi thôi.
...
Lần khác, cậu lại tiếp tục giận anh vì cậu nhận được số điện thoại của một cô nàng nào đó, rằng là cô này chính là người yêu cũ của anh, rằng là anh chính là mối tình thơ mộng của cô.
Cậu nghe ứa hết cả gan.
Thế rồi cậu chẳng buồn đụng đũa mà dùng cơm, chẳng buồn nhìn anh một cái.
Anh hỏi, cậu im, suốt cả một ngày dài anh thất vọng với vô vàn cách làm cho cậu hết giận,nhưng thua rồi, ngay cả cách tấn công trực diện anh cũng không làm được.
Anh giận lại cậu.
" Tớ giận cậu rồi !"
Anh lên tiếng, lúc này cơ thể mệt nhọc của cậu mới xoay về phía anh, đôi mắt ươn ướt gợi sự thương cảm đã làm trái tim anh muốn tan chảy, nhưng anh không được mềm lòng, nhất định không mềm lòng.
" Hừm, cậu giận được thì giận luôn đi !"
" Ừ."
Anh lạnh nhạt, cậu hơi tủi.
Rồi có một vòng tay ấm áp luồn qua áo anh, giọng nói cất lên xen lẫn với tiếng khóc vô cùng tội nghiệp, cậu vừa nói vừa khóc, những lời sáo rỗng nhưng đã làm anh sựng lại.
" Cô ta là ai mà nói với cậu vậy ?"
" Tớ không biết..."
Anh tra số điện thoại, lúc bấy giờ anh mới bật cười nghiêng ngả, ôi mấy đứa đồng nghiệp dùng phần mềm chỉnh giọng trên pc để thử lòng tình yêu của anh, thật là...
" Cậu là mối tình đầu của tớ cơ mà !"
Anh bẹo má, cậu nép vào người anh xấu hổ, anh xoa đầu, hôn nhẹ lên mái tóc của cậu.
Thật ra dù cậu có giận dỗi bao nhiêu đi chăng nữa anh vẫn có thể tìm cách để xoa dịu cậu.
Vì đơn giản anh yêu cậu mà thôi.
...
END CHAP 28
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Đam Mỹ
Romance- Thích viết từ lâu lắm rồi giờ mới có dịp gõ chữ. Tác giả: Mít Tác phẩm: Đoản văn Đam Mỹ Thể loại: Lãng mạn. Hài. Tình trạng: On going... Bìa: Pinterest ---- Tổng hợp mấy đoản văn ngọt lịm ( đối với tớ ) mà tớ viết. Có ngược mà cũng có sủng nhé ~ ...