- Anh không thể yêu em được nữa.
- ANH PHẢI YÊU EM !!!
Cậu dứt khoát la thật lớn, rồi đưa tay ôm chầm lấy vòng eo của anh, thật chặt đến nỗi anh muốn gỡ bàn tay mềm mại của cậu vẫn không tài nào gỡ ra được.
- Em không muốn chúng ta kết thúc như vậy, anh hiểu không ?
Cậu luồn tay qua chiếc áo phông trắng của anh, bàn tay mềm mại chạm lên thân hình săn chắc đầy những đường nét quyến rũ của đàn ông, cậu hôn ngấu nghiến cổ anh thật tàn bạo, rồi khóc lóc ỉ ôi trông cậu đáng thương hơn bao giờ hết.
Anh thở dài thườn thượt, chộp lấy bàn tay đang dần mò mẫm nơi tối cao của đàn ông.
- Aizzz, anh đã nói lần cuối rồi em đừng hòng dụ anh nữa !
- Anh ráng hợp tác với em xíu đi nha, em muốn đóng trọn vẹn bộ phim em vừa mới xem cách đây ba ngày.
- Em lậm phim quá rồi đó !!!
Thật ra cậu chính là con người lậm phim vô cùng, những câu thoại giữa cậu và anh đều nằm trong bộ phim ngắn trên Youtube cậu vừa xem cách đây ba ngày, mỗi lần xem xong cậu đều nhờ anh đóng phim với cậu cả, chỉ là thỏa cơn thèm phim của cậu mà thôi.
Anh chịu đựng hợp tác tầm năm bộ rồi, cậu năn nỉ mãi mới được đấy.
...
Sau năm bộ phim ấy, cậu chẳng còn buồn mà đóng phim với anh nữa, cậu đã có trò mới hay hơn đấy là chơi game, cậu chơi suốt ngày suốt đêm chẳng để ý người đàn ông bên cạnh đang dần nhiễm thói hư tật xấu của cậu.
Lần này không phải cậu nhập tâm vào phim mà là anh, anh ngày càng nói những câu thoại sến sẩm trong bộ phim Hàn Quốc mà anh đang theo dõi, điều này khiến cậu thông cảm với những gì cậu đã làm với anh trong mấy tuần trước.
- Em có muốn được làm nhành hoa hồng được tôi nâng niu không, Park Hae Jin?
Cậu hơi cau mày, sau đấy tóm cổ anh ngay tức khắc.
- Park Hae Jin là con nào ?
- Nhân vật trong phim, em không biết hả ?
Cậu buông anh ra, hôn chụt lên gò má anh tạ lỗi.
- Anh muốn em biến thành chú mèo con để anh nhét vào túi chở em đi chơi quá !
- Câu này cũng là trong phim à ?
Anh tặc lưỡi, ôm chầm cậu vào lòng.
Cậu hơi khó hiểu, vẫn ngồi im như con mèo ngoan trong lòng chủ, cậu bỗng buộc miệng nói rằng cậu chính là bé mèo hư hỏng cần được anh đẹp trai dạy dỗ, rồi tự dưng cậu thấy hối hận vô cùng tận.
- Sau này anh sẽ chuyển từ phim tình cảm nhẹ nhàng sang phim tình cảm nặng nề quá !
Cậu nghiêng đầu khó hiểu, anh nở nụ cười dụ hoặc, hơi thở nóng bỏng phà lên gương mặt đỏ ửng của cậu.
- Thì là bộ phim mỗi tối chỉ có anh, em nằm trên chiếc giường và tập thể dục, mà này sắp tới giờ chiếu rồi đấy, cởi đồ ra đi !
...
END #29.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Đam Mỹ
Romance- Thích viết từ lâu lắm rồi giờ mới có dịp gõ chữ. Tác giả: Mít Tác phẩm: Đoản văn Đam Mỹ Thể loại: Lãng mạn. Hài. Tình trạng: On going... Bìa: Pinterest ---- Tổng hợp mấy đoản văn ngọt lịm ( đối với tớ ) mà tớ viết. Có ngược mà cũng có sủng nhé ~ ...